Lê Vũ Hoàng Hạt lên đường đi thi Mrs. Worldwide

15/10/2019 - 14:49

Sáng 15-10, Người mẫu Quý bà thân thiện Người đẹp thân thiện Lê Vũ Hoàng Hạt đã đáp chuyến bay sớm sang Singapore, chính thức tham dự cuộc thi Mrs. Worldwide 2019 (Hoa hậu Phụ nữ Toàn thế giới 2019).

"Gái một con" diện áo đầm ôm sát cơ thể khoe vẻ đẹp ngọt ngào. Không như những người đẹp khác, Lê Vũ Hoàng Hạt ra sân bay cùng bạn bè, người hâm mộ mà không có ông xã và con bên cạnh.

Nói về lý do không muốn ông xã và gia đình ra sân bay tiễn chân, Lê Vũ Hoàng Hạt chia sẻ: “Ông xã hiện đang vào mùa kinh doanh cuối năm nên khá bận rộn. Hơn nữa, tôi trước giờ vẫn là người phụ nữ độc lập và có cá tính mạnh. Do đó, tôi chủ động trong mọi việc, không muốn làm phiền ông xã và gia đình”.

Người mẫu Quý bà thân thiện 2018 cho biết: “Khi nhận lời mời từ ban tổ chức Mrs. Worldwide, tôi đã rất lưỡng lự, một phần vì thời gian chuẩn bị quá gấp rút, một phần vì đang trong thời gian nuôi con nhỏ nên chưa có ý định tham gia bất cứ sân chơi nhan sắc nào sau Người mẫu quý bà Việt Nam 2018. Tuy nhiên chính ông xã đã khuyên tôi nên thử sức”.

Mrs Worldwide 2019 (Hoa hậu Phụ nữ Toàn thế giới 2019), diễn ra tại Singapore từ ngày 15-21/10. Mrs Worldwide (Hoa hậu Phụ nữ Toàn thế giới) là cuộc thi tôn vinh sắc đẹp và tài năng dành cho những người phụ nữ đã lập gia đình. Đây là năm thứ ba cuộc thi diễn ra. Năm 2017, người chiến thắng tại Mrs Worldwide là đại diện của Estonia. Mrs Worldwide 2018 gọi tên Dương Thùy Linh, đại diện của Việt Nam. Cuộc thi có những phần thi phụ như: Hoa hậu Nhân ái (Queen Ambassador), Hoa hậu Tài năng, Hoa hậu Mạng xã hội (Mrs Social Media Queen)…

Mrs. Worldwide 2019 diễn ra trong 7 ngày, từ 15 - 21-10, đây là cuộc thi thiên về các kỹ năng thuyết trình, nhằm tôn vinh tài năng và trí tuệ của phụ nữ, không có quá nhiều những phần trình diễn sân khấu, nên đại diện Việt Nam chỉ mang 2 vali đồ. Trước đó, cô đã nhờ nhà thiết Audrey Nguyễn làm trang phục dạ hội, nhà thiết kế Tuấn Hải hỗ trợ trang phục truyền thống...

Đêm chung kết được tổ chức vào tối 21-6 tại Singapore với các phần thi trang phục truyền thống, trang phục dạ hội và ứng xử.

Lê Vũ Hoàng Hạt sinh năm 1988, cao 161cm, cân nặng 54kg, số đo ba vòng là 85-67-93. Tại cuộc thi Người mẫu Quý bà Việt Nam 2018, Lê Vũ Hoàng Hạt lọt vào Top 10 và đoạt giải phụ Người mẫu Quý bà thân thiện nhất.

Theo Công Lý