Chelsea sẵn sàng giải cứu Neymar

26/06/2022 - 08:13

Chelsea được cho là đội bóng có khả năng nhất để hoàn tất chuyển nhượng Neymar, cầu thủ đang mất dần tầm ảnh hưởng ở PSG.

Theo các phương tiện truyền thông Anh, Chelsea hiện là ứng cử viên sáng giá nhất để có sự phục vụ của Neymar trong thị trường chuyển nhượng mùa hè này.

PSG đang chuẩn bị thực hiện những thay đổi mạnh mẽ sau khi giữ chân thành công Kylian Mbappe và Neymar là người bị ảnh hưởng nhất.

Neymar có khả năng tái ngộ HLV Tuchel ở Chelsea

Mặc dù tiếng nói của Neymar ở sân Công viên các Hoàng tử giảm đi rất nhiều, anh vẫn được một loạt CLB bóng đá châu Âu quan tâm.

Các chuyên gia dự đoán Neymar sẽ trở thành tâm điểm chuyển nhượng trước khi mùa giải 2022-23 chính thức khởi tranh.

Nguồn tin từ Stamford Bridge tiết lộ, các ông chủ mới của Chelsea rất quan tâm đến Neymar.

Một mặt Neymar được chờ đợi giúp đa dạng hóa hàng công The Blues sau khi Romelu Lukaku gây thất vọng và bị đẩy trở lại Inter Milan theo dạng cho mượn.

Mặt khác những ông chủ Chelsea muốn biết cầu thủ người Brazil trở thành công cụ để tăng giá trị thương hiệu. The Blues hiện xếp thứ 8 danh sách các CLB bóng đá có giá trị cao nhất và kế hoạch của tỷ phú Todd Boehly là lọt vào top 5 trong thời gian sớm nhất.

Chelsea có đủ sức mạnh tài chính để hoàn tất thương vụ Neymar, khi ông chủ Todd Boehly đồng ý dự án mới với 200 triệu bảng.

Trên thực tế, giá chuyển nhượng cựu cầu thủ Barca không quá cao. PSG đồng ý đàm phán với con số 43 triệu bảng (50 triệu euro).

Mối quan hệ giữa HLV Thomas Tuchel và Neymar là chìa khóa quan trọng để Chelsea đưa ngôi sao 30 tuổi người Brazil về sân Stamford Bridge.

Sau những tuần giải quyết các thủ tục chuyển giao quyền sở hữu, giờ là lúc Chelsea bắt đầu gây tiếng vang trên thị trường chuyển nhượng. Ngoài Neymar, danh sách mục tiêu mà The Blues quan tâm còn có Jules Kounde, Matthijs de Ligt, Ousmane Dembele và Richarlison.

Theo Vietnamnet