Rơi trực thăng quân sự Mi-28 của Nga trong đêm, toàn bộ phi hành đoàn thiệt mạng

12/12/2019 - 08:06

Một chiếc trực thăng Mi-28 của Nga đã không may bị rơi ở vùng Krasnodar, phía nam nước Nga khiến hai phi công thiệt mạng vào đêm ngày 11-12.

Đây là thông báo từ Bộ Quốc phòng Nga. Trước đó, các báo cáo cho hay trực thăng Mi-28 đã biến mất khỏi màn các radar theo dõi của quân đội Nga.

Trực thăng Mi-28 của Nga. (Ảnh: Sputnik)

“Vào khoảng 23h ngày 11/12 (tức 20h GMT), một chiếc trực thăng Mi-28 đã bị rơi ở vùng Krasnodar, gần sân bay Korenovsk trong quá trình huấn luyện dưới điều kiện vào ban đêm và thời tiết khắc nghiệt”, Sputnik dẫn thông báo từ Bộ Quốc phòng Nga.

Cũng theo Bộ Quốc phòng Nga, trong quá trình bay huấn luyện, chiếc Mi-28 không mang theo bom đạn nên vụ tai nạn không gây ra thiệt hại dưới mặt đất.

Ngoài ra, hiện trường trực thăng Mi-28 rơi cũng đã được tìm thấy. Tuy nhiên, chiếc trực thăng đã bị phá hủy hoàn toàn sau vụ tai nạn thương tâm.

Một nhóm điều tra đặc biệt cũng đã được huy động tới hiện trường để tìm hiểu nguyên nhân dẫn tới vụ tại nạn. Nguồn tin từ Bộ Quốc phòng Nga cho biết, nguyên nhân dẫn tới tai nạn có thể do lỗi của phi công điều khiển chiếc Mi-28 hoặc do lỗi kỹ thuật.

Theo Infonet