Kết quả tìm kiếm cho "7 lợi ích tuyệt vời"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 678

  • Sự thật phải biết khi mua The 5Way Phú Quốc

    Sự thật phải biết khi mua The 5Way Phú Quốc

    01-11-2023 15:17:44

    Sở hữu nhiều lợi thế tiềm năng phát triển du lịch, Phú Quốc đang là địa điểm có rất nhiều dự án nghỉ dưỡng cao cấp phục vụ cho mục tiêu phát triển du lịch. The 5Way Phú Quốc là một trong số những dự án “khủng” đang thu hút hàng ngàn nhà đầu tư quan tâm. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến dự án này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về thông tin và những sự thật cần phải biết khi mua The 5Way ở bài viết dưới đây nhé.

  • Thông hút bể phốt Avita - Dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp

    Thông hút bể phốt Avita - Dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp

    17-10-2023 15:28:45

    Nhu cầu thông hút bể phốt ngày một tăng lên. Trên thị trường hiện nay tuy có nhiều đơn vị thông hút bể phốt, nhưng không phải đơn vị nào cũng uy tín. Nội dung bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn về Công ty Avita - Đơn vị cung cấp dịch vụ thông hút bể phốt Hà Nội chuyên nghiệp, giá rẻ.

  • Thủ tướng: Xây dựng hệ sinh thái đầu tư kinh doanh lành mạnh, ổn định, bền vững

    Thủ tướng: Xây dựng hệ sinh thái đầu tư kinh doanh lành mạnh, ổn định, bền vững

    16-10-2023 13:51:38

    Sáng 16/10, tại Trụ sở Chính phủ, Hội nghị Thủ tướng Chính phủ với cộng đồng doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam (FDI) với chủ đề “Đồng hành và phát triển” đã được tổ chức. Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị.

  • Nâng cao cảnh giác phòng, chống tội phạm

    Nâng cao cảnh giác phòng, chống tội phạm

    15-10-2023 23:19:03

    “Đối với các tội phạm liên quan đến trộm tài sản, mọi người cần nâng cao tinh thần cảnh giác, có biện pháp tốt nhất để bảo vệ tính mạng và tài sản của mình, như: Cử người trông coi tài sản, cửa nhà cài khóa cẩn thận, đêm tối vào nhà phải quan sát kỹ xung quanh, không cho trẻ em đeo nhiều trang sức. Xe máy đậu phải khóa cẩn thận, kể cả ở nhà. Không nghe điện thoại khi đang điều khiển xe...” - trung tá Trần Hưng Nghiệp, Đội trưởng Đội Cảnh sát hình sự, Công an TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) thông tin.

  • Thúc đẩy mạnh mẽ tiến trình chuyển đổi số quốc gia

    Thúc đẩy mạnh mẽ tiến trình chuyển đổi số quốc gia

    13-10-2023 10:06:29

    Hội Truyền thông số Việt Nam (VDCA) đã trao 38 Giải thưởng Chuyển đổi số, trong đó, có 7 đơn vị giành giải thưởng ở hạng mục Cơ quan nhà nước chuyển đổi số xuất sắc.

  • Hội nghị Trung ương 8 khóa XIII: Tạo xung lực cho sự nghiệp đổi mới đồng bộ và toàn diện

    Hội nghị Trung ương 8 khóa XIII: Tạo xung lực cho sự nghiệp đổi mới đồng bộ và toàn diện

    09-10-2023 13:58:59

    Hội nghị lần thứ 8 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII đã thành công tốt đẹp sau 7 ngày (2 - 8/10) làm việc khẩn trương, nghiêm túc. Hội nghị đã xem xét, quyết định nhiều vấn đề trọng đại, phức tạp, nhạy cảm, có ý nghĩa quan trọng đối với việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của Ban Chấp hành Trung ương khóa XIII từ nay đến hết nhiệm kỳ.

  • Bế mạc Hội nghị lần thứ 8 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

    Bế mạc Hội nghị lần thứ 8 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

    08-10-2023 13:59:19

    Phát biểu bế mạc, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng yêu cầu tiếp tục triển khai quyết liệt, có hiệu quả các chủ trương, chính sách và mục tiêu, nhiệm vụ đã được Trung ương thảo luận kỹ lưỡng và thống nhất.

  • Trở lại Thư viện tỉnh

    Trở lại Thư viện tỉnh

    06-10-2023 06:41:23

    Những tháng hè, bao lần đưa con đến Thư viện tỉnh An Giang để đổi mượn sách là bấy nhiêu lần tôi vấn vương cảm xúc về quãng thời học sinh, sinh viên đã từng gắn bó với nơi đây. Những kỷ niệm bên từng trang sách như thôi thúc tôi quay trở lại với chính mình, với bao đam mê của một thời khát khao chinh phục tri thức.

  • Chỗ dựa bình yên cho những người con… khác biệt

    Chỗ dựa bình yên cho những người con… khác biệt

    02-10-2023 22:19:08

    Trót sinh ra với hình hài là con trai nhưng lại mang tâm hồn con gái hoặc ngược lại là sự trớ trêu của tạo hóa, đó không phải là lỗi của những người thuộc cộng đồng LGBT. Song, họ lại thường mang tâm lý sợ hãi, xấu hổ. Với sự thấu hiểu và yêu thương, gia đình sẽ tiếp thêm cho họ niềm tin, tình yêu, sự cố gắng để cuộc sống ngày một tốt đẹp hơn.

  • “Chữa bệnh” đùn đẩy, sợ trách nhiệm

    “Chữa bệnh” đùn đẩy, sợ trách nhiệm

    03-10-2023 06:40:53

    Thời gian qua, các cấp, ngành trên địa bàn tỉnh An Giang quan tâm siết chặt kỷ cương, kỷ luật hành chính, nhằm đẩy mạnh tinh thần dám nói, dám nghĩ, dám làm vì lợi ích của đất nước, của Nhân dân tại các cơ quan, địa phương, đơn vị; khắc phục tình trạng đùn đẩy, né tránh trách nhiệm trong giải quyết công việc; nâng cao hiệu lực, hiệu quả chỉ đạo, điều hành.

  • Thủ tướng Phạm Minh Chính: Nỗ lực phấn đấu đạt mức cao nhất các mục tiêu, nhiệm vụ kế hoạch năm 2023

    Thủ tướng Phạm Minh Chính: Nỗ lực phấn đấu đạt mức cao nhất các mục tiêu, nhiệm vụ kế hoạch năm 2023

    30-09-2023 14:02:34

    Sáng 30/9, Phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 9 năm 2023 và Hội nghị trực tuyến Chính phủ với địa phương được khai mạc dưới sự chủ trì của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính.

  • Cán bộ, đảng viên ứng xử đúng với mạng xã hội - Kỳ 1: Thực hiện nghiêm quy định những điều đảng viên không được làm

    Cán bộ, đảng viên ứng xử đúng với mạng xã hội - Kỳ 1: Thực hiện nghiêm quy định những điều đảng viên không được làm

    28-09-2023 14:32:28

    Mạng xã hội hiện nay rất phổ biến, giúp việc đăng tải, chia sẻ thông tin, hình ảnh theo quan điểm, ý kiến của cá nhân người đăng rất thuận tiện. Đây cũng là những biểu hiện rõ nét nhất của việc tự do, dân chủ đang ngày càng mở rộng và phát huy ở xã hội ngày nay đối với tất cả người dùng.