Kết quả tìm kiếm cho "Bàu Mướp"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 104

  • Những người tử tế

    Những người tử tế

    07-02-2024 11:59:54

    Mất đi một phần cơ thể, mất đi vẻ đẹp bề ngoài cùng niềm tin trong cuộc sống, sự tự tin cần thiết để lao động nuôi sống bản thân và gia đình, nhưng không vì vậy mà họ bỏ cuộc và mãi sống trong vùng tối tự ti. Họ đã một lần mạnh dạn bước ra cuộc sống, cần cù và sáng tạo trong lao động, nghề nghiệp, để từ đó không những chăm lo cho gia đình mà còn mang yêu thương đến với cộng đồng, xã hội.

  • Ngày Xuân đôi điều về tên gọi làng quê, nơi gắn bó

    Ngày Xuân đôi điều về tên gọi làng quê, nơi gắn bó

    12-02-2024 07:55:23

    Khi người Việt đến khai phá, Nam Bộ là vùng đất hoang vu, thiên nhiên khắc nghiệt tác động mạnh đến đời sống, lao động, sản xuất và tâm lý của cộng đồng cư dân. Đánh dấu sự có mặt và tồn tại, tiền nhân định ra những tên gọi dễ hiểu, gần gũi, gắn liền với đặc trưng của vùng đất, nơi ở, trở thành nơi “chôn nhau cắt rốn”.

  • Chào mừng Đại hội Công đoàn Việt Nam lần thứ XIII

    Chào mừng Đại hội Công đoàn Việt Nam lần thứ XIII

    30-11-2023 06:21:15

    Hướng về Đại hội Công đoàn Việt Nam lần thứ XIII (nhiệm kỳ 2023 - 2028), các cấp công đoàn trong tỉnh An Giangbtích cực thực hiện phong trào thi đua yêu nước, gắn biển các công trình chào mừng, tôn vinh tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến…

  • Công dụng tuyệt vời của đậu bắp ít người biết đến

    Công dụng tuyệt vời của đậu bắp ít người biết đến

    12-11-2023 08:51:13

    Đậu bắp ngày càng được nhiều người lựa chọn vào thực đơn hàng ngày, tuy nhiên không phải ai cũng biết rõ những công dụng tuyệt vời mà loại quả này đem lại.

  • Những thực phẩm để lâu trong bếp sẽ sinh ra độc tố

    Những thực phẩm để lâu trong bếp sẽ sinh ra độc tố

    04-11-2023 11:01:49

    Những thực phẩm tự nhiên ở trong nhà bếp vốn an toàn nhưng có thể gây hại cho sức khỏe người ăn bởi nguy cơ sinh ra độc tố.

  • Nông dân chuyển đổi tư duy sản xuất

    Nông dân chuyển đổi tư duy sản xuất

    15-10-2023 23:15:30

    Bắt kịp xu thế thời đại, nông dân An Giang có nhiều đột phá trong chuyển đổi tư duy sản xuất nông nghiệp. Trong đó, việc phát triển mô hình nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao và chuyển đổi cây trồng theo hướng phục vụ du lịch đang là hướng đi đúng, mang đến thu nhập cao cho nông dân.

  • Tịnh Biên khai thác du lịch từ di tích lịch sử, văn hóa

    Tịnh Biên khai thác du lịch từ di tích lịch sử, văn hóa

    02-10-2023 06:05:20

    Là địa phương có tiềm năng phát triển du lịch (DL), TX. Tịnh Biên (tỉnh An Giang) đã đẩy mạnh các biện pháp nhằm phát huy lợi thế này. Trong đó, công tác bảo tồn, phát huy giá trị các di tích lịch sử, văn hóa, danh lam thắng cảnh để phục vụ du khách được quan tâm thực hiện.

  • Mướp đắng tốt cho sức khoẻ nhưng 'đại kỵ' với 4 nhóm người này

    Mướp đắng tốt cho sức khoẻ nhưng 'đại kỵ' với 4 nhóm người này

    16-09-2023 09:27:42

    Mướp đắng là loại rau củ mang lại nhiều tác dụng tốt cho sức khoẻ, tuy nhiên không phải ai cũng có thể ăn được mướp đắng.

  • Tản mạn cuối thu

    Tản mạn cuối thu

    15-09-2023 10:17:44

    Cuối thu, tiết trời se lạnh. Cảnh vật khắp nơi bao trùm một màu khói sương lãng đãng. Bầu trời cao vời vợi, mây lơ lửng thành tầng. Lá vàng lác đác nhẹ rơi trong gió heo may xào xạc. Những ngọn gió cuối thu nhẹ nhàng mang theo hơi lạnh báo hiệu mùa đông sắp tới khiến tiết trời cuối thu thêm dịu dàng, đằm thắm. Có cái gì đó man mác, bâng khuâng khi mỗi sớm mai thức dậy, mở cửa sổ ra chợt nghe cơn gió se sẽ rón rén bay vào.

  • Nét quê bình dị ở cù lao Mỹ Hòa Hưng

    Nét quê bình dị ở cù lao Mỹ Hòa Hưng 

    13-08-2023 11:04:14

    Cù lao Mỹ Hòa Hưng, quê hương của Chủ tịch Tôn Đức Thắng được bao quanh bởi sông Hậu, cách trung tâm TP. Long Xuyên khoảng 3km. Chỉ cách phố thị bởi một chuyến phà, nhưng khi đặt chân lên cù lao đã thấy sự khác biệt, bởi không gian của làng quê xưa, hiền hậu và yên bình. Đó cũng là nét đặc trưng giúp du lịch ở Mỹ Hòa Hưng thu hút du khách gần xa.

  • Tịnh Biên tăng cường bảo đảm an ninh trật tự

    Tịnh Biên tăng cường bảo đảm an ninh trật tự

    20-06-2023 04:08:04

    Trong 6 tháng cuối năm 2023, Ban An toàn giao thông (ATGT) TX. Tịnh Biên (tỉnh An Giang) sẽ tăng cường bảo đảm an ninh trật tự (ANTT) trên địa bàn, mở các đợt cao điểm xử lý vi phạm theo chuyên đề: Nồng độ cồn, ma túy, chở hàng hóa quá tải trọng, cơi nới thùng xe… Đồng thời, đẩy mạnh tuyên truyền, phổ biến pháp luật về ATGT cho người dân, cán bộ, giáo viên và học sinh trên toàn thị xã.

  • Mướp đắng ngon, bổ nhưng lại đại kỵ với 6 nhóm người này

    Mướp đắng ngon, bổ nhưng lại đại kỵ với 6 nhóm người này

    11-06-2023 14:22:06

    Mướp đắng từ lâu đã được biết đến là thực phẩm ngon, bổ dưỡng tuy nhiên không phải ai cũng có thể ăn mướp đắng, dưới đây là những người 'đại kỵ' với mướp đắng.