Kết quả tìm kiếm cho "Nghi lễ vòng đời của người Chăm Islam"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 15

  • Đồng bào dân tộc thiểu số Chăm chung tay phát triển quê hương

    Đồng bào dân tộc thiểu số Chăm chung tay phát triển quê hương

    28-02-2020 07:11:57

    Phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” trong cộng đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Chăm (xã Châu Phong, TX. Tân Châu) những năm qua đã được triển khai sâu rộng, tạo sự lan tỏa mạnh mẽ trong đời sống người dân. Qua đó, không nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân, góp phần ổn định tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội tại địa phương.

  • Phát triển Đảng trong đồng bào dân tộc thiểu số ở An Giang - Kỳ 1: Số lượng và chất lượng đảng viên không ngừng tăng lên

    Phát triển Đảng trong đồng bào dân tộc thiểu số ở An Giang - Kỳ 1: Số lượng và chất lượng đảng viên không ngừng tăng lên

    03-10-2019 08:00:00

    Lời Tòa soạn: Trong những năm qua, tình hình kinh tế - xã hội của vùng đồng bào dân tộc thiểu số ở An Giang có bước phát triển khá tích cực, đời sống vật chất và tinh thần của đồng bào được cải thiện rõ nét. Đặc biệt, công tác xây dựng Đảng, phát triển đảng viên là người dân tộc thiểu số được quan tâm, góp phần xây dựng hệ thống chính trị các cấp ngày càng vững mạnh.

  • Mừng Tết Roya Haji của đồng bào Chăm

    Mừng Tết Roya Haji của đồng bào Chăm

    09-08-2019 07:34:33

    Tết Roya Haji bắt đầu vào ngày 10 tháng 12 Hồi lịch (năm nay tương ứng từ ngày 9-8 đến 13-8), là một đại lễ lớn, là trụ cột thứ 5 trong tôn chỉ giáo lý Islam (Hồi giáo) quy định.