Kết quả tìm kiếm cho "Nhà máy xử lý rác thải"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 302

  • Công trình tiêu biểu gắn biển chào mừng Đại hội Công đoàn tỉnh An Giang

    Công trình tiêu biểu gắn biển chào mừng Đại hội Công đoàn tỉnh An Giang

    14-09-2023 06:16:55

    Chào mừng Đại hội Công đoàn tỉnh An Giang lần thứ XI (nhiệm kỳ 2023 - 2028), các cấp công đoàn đã đăng ký nhiều công trình, phần việc ý nghĩa và thiết thực. Trong đó, có 4 công trình chào mừng Đại hội Công đoàn tỉnh có giá trị trên 100 tỷ đồng. Đến nay, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh đã hoàn thành việc gắn biển chào mừng 4 công trình này.

  • Lừa đảo trên mạng - vấn đề không chỉ của riêng ai

    Lừa đảo trên mạng - vấn đề không chỉ của riêng ai

    04-09-2023 14:11:24

    Sự phát triển của internet, mạng xã hội, các ứng dụng nhắn tin OTT… bên cạnh những lợi ích, kết nối, cũng đang là những kênh bị kẻ gian “mượn đường” thực hiện nhiều vụ lừa đảo nhiều đối tượng người sử dụng từ người cao tuổi, đến trẻ em, nhân viên văn phòng, công nhân, người lao động, cho đến thanh niên, sinh viên...

  • Chính nghĩa và vị thế quốc gia

    Chính nghĩa và vị thế quốc gia

    04-09-2023 08:29:36

    Một trong những thành tựu nổi bật của đất nước trong nửa đầu nhiệm kỳ Đại hội XIII của Đảng là hiệu quả các hoạt động đối ngoại cấp cao của lãnh đạo Đảng, Nhà nước. Với tinh thần 'chọn chính nghĩa, không chọn bên', công tác đối ngoại góp phần quan trọng bảo vệ lợi ích quốc gia, nâng tầm vị thế, uy tín của Việt Nam trên trường quốc tế. Trong lúc chúng ta kiên định với chính nghĩa thì các thế lực thù địch lại ra sức xuyên tạc, kích động, lèo lái dư luận hiểu sai lệch bản chất quan hệ quốc tế của Việt Nam...

  • Mở rộng chủ thể, nâng mức phạt tội phạm môi trường

    Mở rộng chủ thể, nâng mức phạt tội phạm môi trường

    30-08-2023 06:56:18

    Đối tượng vi phạm pháp luật và tội phạm về môi trường ngày càng gia tăng, rất khó phát hiện. Để góp phần ngăn chặn, xử lý đối với các hành vi vi phạm pháp luật ở lĩnh vực này, Bộ luật Hình sự hiện hành bổ sung nhiều điểm mới, trong đó mở rộng chủ thể tội phạm và nâng mức phạt tiền, phạt tù.

  • Từ món mít non kho chay mùa Vu Lan

    Từ món mít non kho chay mùa Vu Lan

    29-08-2023 19:38:32

    Ăn chay giờ đã không còn là chuyện riêng của những người đi tu hoặc theo đạo Phật, cũng chẳng phải cách ăn của người ăn chay trường hoặc ăn chay theo kỳ. Ăn chay đã trở thành một cách dưỡng sinh, phục vụ nhu cầu giảm cân…

  • Hoạch định các chính sách nhằm phát triển ngành logistics

    Hoạch định các chính sách nhằm phát triển ngành logistics

    28-08-2023 09:30:15

    Theo tin từ Hiệp hội Doanh nghiệp Dịch vụ Logistics Việt Nam (VLA), cơ quan này vừa có cuộc làm việc với đại diện Ngân hàng Thế giới (WB) tại Việt Nam để thảo luận các vấn đề về hiện trạng ngành logistics (dịch vụ hậu cần), những khó khăn, vướng mắc hiện nay về chi phí, về quy hoạch phát triển và triển vọng trong ngắn hạn cùng tầm nhìn dài hạn.

  • Có nên lựa chọn dịch vụ thông bồn cầu Pleiku không đập phá?

    Có nên lựa chọn dịch vụ thông bồn cầu Pleiku không đập phá?

    23-08-2023 17:09:45

    Tắc bồn cầu là một trong những điều gây ra ảnh hưởng xấu đến cuộc sống sinh hoạt trong gia đình. Với những trường hợp bị tắc bồn cầu nặng, cách đơn giản nhất để mọi người có thể giải quyết nhanh chính là liên hệ dịch vụ thông tắc bồn cầu. Tại Pleiku, đơn vị thông bồn cầu không đập phá đang là dịch vụ được ưa chuộng và đánh giá cao.

  • Kế thừa và phát huy tư tưởng Chủ tịch Tôn Đức Thắng về đại đoàn kết toàn dân tộc

    Kế thừa và phát huy tư tưởng Chủ tịch Tôn Đức Thắng về đại đoàn kết toàn dân tộc

    18-08-2023 06:38:42

    Chủ tịch Tôn Đức Thắng là người tiêu biểu nhất cho chính sách đại đoàn kết của Đảng và Chủ tịch Hồ Chí Minh. Tư tưởng đại đoàn kết của Chủ tịch Hồ Chí Minh đã được Bác Tôn vận dụng, làm phong phú thêm và để lại cho toàn Đảng, toàn dân ta những kinh nghiệm quý báu, bài học sâu sắc. Kỷ niệm 135 năm Ngày sinh Chủ tịch Tôn Đức Thắng (20/8/1888 - 20/8/2023) là dịp để toàn Đảng, toàn dân, đặc biệt là Đảng bộ và Nhân dân An Giang nhớ về biểu tượng sáng ngời của khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

  • World Cup nữ 2023: Trận chung kết của những tân binh

    World Cup nữ 2023: Trận chung kết của những tân binh

    17-08-2023 10:23:15

    Cả Tây Ban Nha lẫn Anh - những đội tuyển đã giành chiến thắng ở hai trận bán kết World Cup nữ 2023 vừa qua - đều chưa từng nếm trải mùi vị của một trận chung kết, chứ chưa nói đến chức vô địch. Thời cơ giờ đã tới với họ!

  • Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn hướng tới phát triển bền vững

    Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn hướng tới phát triển bền vững

    14-08-2023 08:16:52

    Sự phát triển của khoa học và công nghệ tạo ra các sản phẩm ngày càng nhiều về số lượng và tốt về chất lượng, giúp cải thiện cuộc sống của con người. Nhưng mặt trái của nó là những hệ lụy nghiêm trọng về cạn kiệt tài nguyên, ô nhiễm môi trường. Trong bối cảnh nền kinh tế yêu cầu sự phục hồi, kết hợp thực hiện các mục tiêu phát triển bền vững, sự quan trọng của “kinh tế tuần hoàn” được đề cao, đặc biệt với các mô hình khởi nghiệp và kinh doanh bền vững.

  • Cuộc cách mạng về kiểu dáng trong lãnh địa thời trang phái mạnh

    Cuộc cách mạng về kiểu dáng trong lãnh địa thời trang phái mạnh 

    03-08-2023 14:29:54

    Dù được vay mượn nhiều chi tiết từ đồ nữ nhưng những bộ trang phục dành cho cánh mày râu vẫn mang phong thái lịch lãm và mạnh mẽ nhờ kỹ thuật dựng phom cứng cáp và đường may sắc bén.

  • Giải bài toán ô nhiễm rác thải

    Giải bài toán ô nhiễm rác thải

    01-08-2023 08:59:21

    Kinh tế - xã hội phát triển, vấn đề ô nhiễm môi trường cũng trở thành bài toán đau đầu hơn. Cùng với tăng cường xử lý khu vực có môi trường ô nhiễm, cần đẩy nhanh tiến độ xây dựng nhà máy xử lý rác thải ứng dụng công nghệ mới, giảm tác động đến môi trường sống.