Kết quả tìm kiếm cho "Việt Nam - Romania"
Kết quả 157 - 168 trong khoảng 174
Trong ba tháng đầu năm 2019, tổng kim ngạch thương mại giữa Việt Nam và Romania đạt gần 67 triệu USD, tăng 36,6% so với cùng kỳ năm 2018.
Chuyến thăm chính thức Romania của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc sẽ diễn ra từ ngày 14 đến 16-4-2019.
Romania là một trong số 10 nước đầu tiên thiết lập quan hệ ngoại giao với Việt Nam, trải qua 69 năm, quan hệ hữu nghị truyền thống giữa hai nước được hai bên không ngừng vun đắp và phát triển.
Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc và Phu nhân sẽ thăm chính thức Romania từ ngày 14 đến 16-4 và thăm chính thức Cộng hòa Séc từ ngày 16 đến 18-4.
Ngày Quốc tế Phụ nữ tổ chức kỷ niệm hàng năm vào ngày 8-3 và được hưởng ứng rộng khắp trên thế giới, nhằm tôn vinh và tưởng nhớ những người phụ nữ đã đấu tranh bằng cả xương máu của mình để được đối xử công bằng, bình đẳng và hạnh phúc.
Ngày 21-1, tại Brussels (Bỉ) đã diễn ra Hội nghị Bộ trưởng Ngoại giao ASEAN-EU lần thứ 21 với sự tham dự của Bộ trưởng Ngoại giao các nước thuộc Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) và 24 nước thành viên Liên minh châu Âu (EU).
Những nới lỏng điều kiện đón lao động nước ngoài sang làm việc của một số quốc gia sẽ mở ra cơ hội rộng mở cho lao động Việt Nam đi xuất khẩu.
Đội tuyển Philippines đã liên tiếp phải đón nhận tin không vui về nhân sự ngay trước thềm trận bán kết lượt đi AFF Suzuki Cup 2018 với đội tuyển Việt Nam.
Vượt qua nhiều ứng viên sáng giá, Mariem Velazco đến từ Venezuela đăng quang Hoa hậu Quốc tế 2018. Đại diện Việt Nam Thùy Tiên dù trình diễn khá tự tin nhưng ra về trắng tay tại cuộc thi này.
Đại diện Việt Nam đã có sự thể hiện rất tốt trong đêm chung kết.
Ngày 19-10, tại Brussels, Bỉ, phát biểu dẫn đề tại phiên toàn thể thứ 2, Hội nghị Cấp cao ASEM 12, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc bày tỏ mong muốn trong các chương trình hợp tác của ASEM cần có thêm nội hàm về ASEAN và cho biết, Việt Nam sẽ tăng đóng góp tài chính cho Quỹ Á- Âu từ năm 2019.
Ngay từ đầu năm 2018, các doanh nghiệp trong ngành cá tra đã xác định vấn đề truyền thông “bôi xấu” sẽ tiếp tục là một trong những thách thức lớn nhất của ngành hàng này ở thị trường EU.