Kết quả tìm kiếm cho "an yên"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 11256

  • Đà Lạt: Thành phố ngàn hoa với khí hậu mát lành và cảnh đẹp thơ mộng

    Đà Lạt: Thành phố ngàn hoa với khí hậu mát lành và cảnh đẹp thơ mộng

    24-09-2024 14:14:01

    Đà Lạt, được gọi là "thành phố ngàn hoa", nổi bật với khí hậu mát mẻ quanh năm, mang đến cho du khách cảm giác dễ chịu và thư giãn. Không chỉ nổi bật bởi vẻ đẹp thiên nhiên với những cánh đồng hoa rực rỡ, nơi đây còn cuốn hút bởi không khí trong lành, lý tưởng cho các hoạt động tham quan và nghỉ dưỡng.

  • Những cung đường xuyên mây ở Tây Bắc khiến phượt thủ mê mẩn

    Những cung đường xuyên mây ở Tây Bắc khiến phượt thủ mê mẩn

    24-09-2024 13:46:02

    Tây Bắc luôn là vùng đất mà trong hành trình phượt bụi của mỗi người đều không thể bỏ qua với những cung đường núi hiểm trở, ngoằn ngoèo.

  • Biệt thự song lập Vinhomes Royal Island Vũ Yên: Lý do nên sở hữu ngay

    Biệt thự song lập Vinhomes Royal Island Vũ Yên: Lý do nên sở hữu ngay

    24-09-2024 10:24:41

    Biệt thự song lập Vinhomes Royal Island Vũ Yên là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp tại khu đô thị. Sản phẩm không chỉ đáp ứng nhu cầu sống mà còn là tài sản đầu tư có tiềm năng tăng giá cao.

  • An Giang hỗ trợ các tỉnh miền Bắc khắc phục hậu quả thiên tai

    An Giang hỗ trợ các tỉnh miền Bắc khắc phục hậu quả thiên tai

    23-09-2024 16:47:05

    Từ ngày 20 đến 22/9, đoàn công tác Ban Thường trực UBMTTQVN tỉnh, do Phó Chủ tịch Thường trực UBMTTQVN tỉnh An Giang Bùi Văn Tặng dẫn đầu đã đến thăm hỏi, động viên và trao quà hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do bão lũ, tại các tỉnh Yên Bái, Lào Cai, Lai Châu và Phú Thọ.

  • Khám phá bãi Ông Lang ở 'đảo ngọc' Phú Quốc

    Khám phá bãi Ông Lang ở 'đảo ngọc' Phú Quốc 

    23-09-2024 14:55:00

    Bãi Ông Lang là một trong những bãi biển đẹp nhất trên “đảo ngọc” Phú Quốc với với khung cảnh thiên nhiên trong trẻo, yên bình.

  • Phòng chống những dịch bệnh thường gặp trong mùa mưa lũ và ngập lụt

    Phòng chống những dịch bệnh thường gặp trong mùa mưa lũ và ngập lụt

    23-09-2024 14:55:23

    Theo Bộ Y tế, mưa lũ và ngập lụt là điều kiện thuận lợi để các loại vi khuẩn, virus và trung gian truyền bệnh sinh sôi phát triển và gây bệnh cho con người.

  • Nắng soi hạt mưa

    Nắng soi hạt mưa

    23-09-2024 13:47:27

    Podcast Truyện ngắn - Tản văn được phát trên Báo An Giang online. Sau đây, mời quý vị và các bạn cùng lắng nghe tác phẩm “Nắng soi hạt mưa” của tác giả Bạch Vân đăng trên Báo Phú Yên, qua giọng đọc của Thành Trung.

  • Thường trực HĐND tỉnh thảo luận, cho ý kiến nhiều nội dung quan trọng

    Thường trực HĐND tỉnh thảo luận, cho ý kiến nhiều nội dung quan trọng

    23-09-2024 10:49:36

    Sáng 23/9, Thường trực HĐND tỉnh tổ chức phiên họp thường kỳ tháng 9/2024. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh An Giang Lê Văn Nưng; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh An Giang Đỗ Tấn Kiết và Đinh Thị Việt Huỳnh chủ trì. Lãnh đạo Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, UBND tỉnh, các Ban HĐND tỉnh… cùng tham dự.

  • Các địa phương triển khai phương án ứng phó mưa lớn và khắc phục hậu quả thiên tai

    Các địa phương triển khai phương án ứng phó mưa lớn và khắc phục hậu quả thiên tai

    23-09-2024 08:09:14

    Để chủ động tiếp tục ứng phó với hoàn lưu bão số 4 và mưa lũ, Cục Quản lý đê điều và Phòng, chống thiên tai (Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn) đề nghị các tỉnh, thành phố Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ, Tây Nguyên, Nam Bộ triển khai phương án ứng phó với mưa lớn, nhất là các tỉnh từ Ninh Bình, Nghệ An, Hà Tĩnh ứng phó với lũ trên các sông.

  • Cần sửa đổi quy định về phòng cháy, chữa cháy

    Cần sửa đổi quy định về phòng cháy, chữa cháy

    23-09-2024 07:00:00

    Thời gian gần đây, tình hình cháy liên tục xảy ra trên phạm vi cả nước, làm thiệt hại tài sản, tính mạng của tổ chức, cá nhân. Dù Nhà nước, ngành chức năng thường xuyên kiểm tra, xử lý đảm bảo an toàn phòng cháy, chữa cháy (PCCC), nhưng một số tổ chức, cá nhân còn chủ quan, mất cảnh giác. Do đó, cần thiết phải ban hành Luật Phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn (PCCC và CHCN) sửa đổi để tăng cường công tác quản lý Nhà nước về PCCC.

  • Du lịch ẩm thực

    Du lịch ẩm thực

    23-09-2024 07:00:00

    Du lịch (DL) ngày càng được nhiều người ưa chuộng và trở thành trụ cột trong phát triển kinh tế của nhiều địa phương. Du khách đi DL không chỉ để thăm thú, nghỉ dưỡng, vui chơi, mà còn để thưởng thức ẩm thực vùng miền, tìm hiểu giá trị văn hóa truyền thống từ chính món ẩm thực.

  • Thủ tướng Phạm Minh Chính thăm, kiểm tra các dự án hạ tầng tại Bắc Ninh

    Thủ tướng Phạm Minh Chính thăm, kiểm tra các dự án hạ tầng tại Bắc Ninh

    22-09-2024 15:19:52

    Thủ tướng nêu rõ bảo đảm chỗ ở, an cư lạc nghiệp là yếu tố quan trọng để thu hút nguồn nhân lực, qua đó thu hút đầu tư để phát triển nhanh, bền vững, nhất là với tỉnh mạnh về công nghiệp như Bắc Ninh.