Kết quả tìm kiếm cho "bãi rêu"

Kết quả 85 - 96 trong khoảng 145

  • Chúng ta cần một hệ thống chính trị mà quyền lực thực sự thuộc về nhân dân, do nhân dân và phục vụ lợi ích của nhân dân*

    Chúng ta cần một hệ thống chính trị mà quyền lực thực sự thuộc về nhân dân, do nhân dân và phục vụ lợi ích của nhân dân*

    16-05-2021 14:34:23

    Chủ nghĩa xã hội là gì và đi lên chủ nghĩa xã hội bằng cách nào? Đó là điều mà chúng ta luôn luôn trăn trở, suy nghĩ, tìm tòi, lựa chọn để từng bước hoàn thiện đường lối, quan điểm và tổ chức thực hiện, làm sao để vừa theo đúng quy luật chung, vừa phù hợp với điều kiện cụ thể của Việt Nam.

  • Khi “vải thưa” không che được “mắt thánh"!

    Khi “vải thưa” không che được “mắt thánh"!

    10-05-2021 19:35:19

    Trong khi các cơ quan chức năng cũng như cử tri cả nước đang dồn sức, tập trung chuẩn bị cho Ngày hội lớn của đất nước thì vẫn có những thế lực thù địch dùng nhiều chiêu trò để phá hoại cuộc bầu cử. Tuy nhiên, “vải thưa” không che được “mắt thánh”! Những luận điệu đi ngược lại với lợi ích của nhân dân thì sớm muộn cũng trở nên lạc lõng và vô nghĩa.

  • Xuyên tạc về bầu cử Quốc hội, hành động cần bị phản bác, lên án

    Xuyên tạc về bầu cử Quốc hội, hành động cần bị phản bác, lên án

    08-04-2021 21:08:35

    Trong thời gian Quốc hội khóa XIV đang thực hiện các quy trình nhân sự kiện toàn các chức danh lãnh đạo chủ chốt nhà nước, các thế lực xấu xuyên tạc việc Đảng giới thiệu nhân sự để Quốc hội bầu là: “mất dân chủ”; xuyên tạc nói xấu các đồng chí lãnh đạo; xuyên tạc “phe”, “nhóm”, “chia ghế”… trong nội bộ ta. Thậm chí đưa thông tin bịa đặt, xuyên tạc, vu cáo, chống phá Ðảng, nhà nước, phủ nhận những thành quả Quốc hội đã đạt được… nhằm gây hoang mang dư luận, tác động tiêu cực đến niềm tin của nhân dân vào sự lãnh đạo của Ðảng. Ðó là thái độ, hành động cần bị phản bác, lên án.

  • Ra mắt nước hoa kháng khuẩn

    Ra mắt nước hoa kháng khuẩn

    01-04-2021 14:12:35

    Công ty Đài Loan (Trung Quốc) Là Moit đã ra mắt dòng nước hoa kháng khuẩn được quảng bá là “nước hoa COVID hoàn hảo”.

  • Báo Anh xếp cầu Vàng Đà Nẵng vào danh sách kỳ quan mới của thế giới

    Báo Anh xếp cầu Vàng Đà Nẵng vào danh sách kỳ quan mới của thế giới

    21-03-2021 13:32:24

    Đền Taj Mahal (Ấn Độ), Angkor Wat (Campuchia), Machu Picchu (Peru)… là những kỳ quan thế giới đã trường tồn với thời gian. Gần đây, tờ Daily Mail (Anh) đã thực hiện khảo sát với thế hệ trẻ và đưa ra danh sách những kỳ quan thế giới mới, trong đó có cầu Vàng (cầu bàn tay) tại Đà Nẵng.

  • Du khách đổ xô check-in bãi đá rêu xanh đẹp nhất Phú Yên

    Du khách đổ xô check-in bãi đá rêu xanh đẹp nhất Phú Yên 

    17-03-2021 08:32:07

    Từ sau Tết Nguyên đán, rêu xanh bắt đầu mọc dày trên các tảng đá, khối bê tông ở xóm Rớ (phường Phú Đông, TP Tuy Hòa, Phú Yên) tạo thành một nơi check - in lý tưởng cho người dân và du khách.

  • Joao Cancelo: Khi người thừa trở thành người hùng

    Joao Cancelo: Khi người thừa trở thành người hùng

    07-03-2021 18:52:47

    Vào kỳ chuyển nhượng mùa hè 2019, Manchester City đã bỏ ra 65 triệu euro để đem về Joao Cancelo từ Juventus, với biết bao sự kỳ vọng của ban lãnh đạo cũng như người hâm mộ. Nhưng anh thi đấu khá thất thường trong thời gian đầu gia nhập, rồi như một lẽ tất yếu, đã có những suy đoán về một "bom xịt" tiếp theo ở bóng đá châu Âu. Mặc dù vậy, bằng năng lực sẵn có và sự bền bỉ hiếm thấy, anh đã tạo nên câu chuyện đẹp cho riêng mình trong màu áo mới.

  • Đẹp ngỡ ngàng mùa rêu xanh mướt tại rạn Nam Ô, Đà Nẵng

    Đẹp ngỡ ngàng mùa rêu xanh mướt tại rạn Nam Ô, Đà Nẵng

    23-02-2021 07:37:55

    Đến bãi đá rạn Nam Ô, phường Hòa Hiệp Nam, quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng, vào mùa Xuân, du khách không khỏi ngỡ ngàng trước cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp.

  • Khám phá Đảo Đá Dựng

    Khám phá Đảo Đá Dựng

    13-01-2021 14:10:42

    Đảo Đá Dựng là một hòn đảo nhỏ nằm giữa trùng khơi của huyện Đầm Hà. Nơi đây vẫn còn rất hoang sơ với làn nước biển trong veo; bãi cát trắng mịn trải dài khắp đảo và những mỏm đá có hình thù kì dị… Có lẽ vì thế mà bất cứ ai đặt chân lên đảo sẽ khó cưỡng lại vẻ đẹp quyến rũ của hòn đảo này.

  • Đặc sản trời cho mọc trên đá ở Tây Bắc, muốn ăn phải mang chày ra giã

    Đặc sản trời cho mọc trên đá ở Tây Bắc, muốn ăn phải mang chày ra giã

    04-01-2021 09:11:55

    Từ món ăn bình dị của đồng bào người Tày, người Thái ở vùng Tây Bắc, rêu suối đã được nâng tầm, trở thành thứ đặc sản "lạ tai, lạ mắt" hấp dẫn thực khách gần xa.

  • Quảng Nam phát huy thương hiệu Một điểm đến, hai di sản thế giới

    Quảng Nam phát huy thương hiệu Một điểm đến, hai di sản thế giới

    23-12-2020 13:45:30

    Vai trò của hai di sản thế giới Hôi An và Mỹ Sơn trong phát triển du lịch đã tạo động lực mạnh mẽ để đưa tỉnh Quảng Nam phát triển trở thành một trung tâm du lịch lớn của miền Trung.

  • Các chiêu trò chống phá gần đây

    Các chiêu trò chống phá gần đây

    07-12-2020 06:17:29

    Mục tiêu chống phá xuyên suốt của các thế lực thù địch là Đảng ta, trước nhất là nền tảng tư tưởng của Đảng. Vì vậy, cần chủ động đấu tranh làm thất bại âm mưu, thủ đoạn của các thế lực thù địch, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng- bảo vệ “trí khôn của Đảng”.