Kết quả tìm kiếm cho "bức xúc"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 2885

  • Phát triển du lịch ở làng Chăm

    Phát triển du lịch ở làng Chăm

    28-02-2024 06:52:07

    Với tiềm năng phong phú, ngành du lịch (DL) An Giang đã khai thác đa dạng các sản phẩm đặc sắc để phục vụ du khách gần xa. Hiện nay, loại hình DL văn hóa Chăm đang có bước phát triển mới, cần được ngành chuyên môn, địa phương hỗ trợ để tận dụng hết tiềm năng sẵn có.

  • Bộ Thông tin và Truyền thông trả lời cử tri An Giang

    Bộ Thông tin và Truyền thông trả lời cử tri An Giang

    28-02-2024 06:55:17

    Hiện nay, việc chuẩn hóa thông tin thuê bao di động (SIM điện thoại) đang được triển khai. Tuy nhiên, vẫn còn tình trạng nhiều số điện thoại giả danh, lừa đảo với các hình thức: Trúng thưởng, cho vay, nhận hàng từ nước ngoài... làm ảnh hưởng đến người dùng. Cử tri An Giang kiến nghị Bộ Thông tin và truyền thông (TT&TT) có biện pháp hữu hiệu hơn nữa đối với các nhà mạng trong việc quản lý sử dụng sim, số điện thoại, đồng thời xử lý hoặc phối hợp cơ quan thẩm quyền tiến hành xử lý nghiêm các đối tượng lừa đảo, giả danh.

  • Hà Nội: Tạm giữ hình sự đối tượng đổ xăng đốt tình địch ngay giữa quán bia

    Hà Nội: Tạm giữ hình sự đối tượng đổ xăng đốt tình địch ngay giữa quán bia

    24-02-2024 08:23:01

    Đối tượng Nguyễn Văn Hoan (sinh năm 1959, trú tại tổ 11 phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội) đã đổ thẳng xăng lên người ông H và châm lửa đốt.

  • “Viên ngọc xanh” du lịch Đất Tổ

    “Viên ngọc xanh” du lịch Đất Tổ

    22-02-2024 10:49:00

    Chẳng biết từ bao giờ, nước từ 99 khe suối dồn về lấp đầy những khoảng trũng giữa vùng đồi thấp tạo nên vùng đầm nước mênh mang và được gọi tên “Ao Châu”. Non xanh, nước biếc của đầm gắn liền với lịch sử, văn hóa vùng đất từng là chiến khu xưa, góp phần không nhỏ trong phát triển kinh tế - xã hội, đặc biệt là du lịch của Hạ Hòa nói riêng và vùng Đất Tổ nói chung.

  • Từng bước đẩy lùi “tín dụng đen”

    Từng bước đẩy lùi “tín dụng đen”

    22-02-2024 07:44:16

    “Tín dụng đen” như cơn sóng ngầm, âm ỉ trong đời sống, nhưng để lại hậu quả rất khủng khiếp. Nguyên nhân chủ yếu do một bộ phận người dân có nhu cầu vay vốn không cần thế chấp tài sản; hiệu quả tuyên truyền, phổ biến về phương thức, thủ đoạn, hậu quả của “tín dụng đen” chưa cao; công tác quản lý Nhà nước một số lĩnh vực còn sơ hở, thiếu sót, để các đối tượng xấu lợi dụng hoạt động...

  • Vụ Việt Á: 12 bị cáo kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt

    Vụ Việt Á: 12 bị cáo kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt

    21-02-2024 14:48:58

    Sau hơn một tháng tuyên án phiên tòa xét xử sơ thẩm 38 bị cáo trong vụ án Công ty Cổ phần công nghệ Việt Á (Công ty Việt Á), đến nay, Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội đã nhận được kháng cáo của 12 bị cáo, trong đó chủ yếu là đề nghị Tòa cấp phúc thẩm xem xét giảm nhẹ hình phạt cho các bị cáo.

  • An Giang phát huy vai trò MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội

    An Giang phát huy vai trò MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội

    21-02-2024 06:23:04

    MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội xây dựng và triển khai thực hiện nhiều hình thức hoạt động nhằm huy động mọi nguồn lực trong xã hội, góp phần xây dựng, tăng cường, củng cố khối đại đoàn kết toàn dân tộc. Nhiều phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động do MTTQ, các đoàn thể chính trị - xã hội chủ trì phát động trên các lĩnh vực của đời sống luôn được Nhân dân hưởng ứng tham gia…

  • Một ngày ở lớp học xóa mù chữ

    Một ngày ở lớp học xóa mù chữ

    20-02-2024 06:19:25

    “Không mọc lên từ đất/ Chẳng rơi xuống từ trời/ Mà như bông hoa nhỏ/ Được yêu thương suốt đời...” - giọng đọc to rõ ở lớp xóa mù chữ của bà con người dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer thuộc khóm Tân Đông (thị trấn Óc Eo, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) xóa đi phần nào cái nắng oi bức vì niềm vui được học chữ hiện rõ trên gương mặt từng học viên.

  • Liên tiếp triệt phá các đường dây lừa đảo chiếm đoạt hàng trăm tỷ đồng, Công an thông báo tìm bị hại và khuyến cáo người dân

    Liên tiếp triệt phá các đường dây lừa đảo chiếm đoạt hàng trăm tỷ đồng, Công an thông báo tìm bị hại và khuyến cáo người dân

    18-02-2024 14:33:56

    Công an tỉnh Gia Lai, Nghệ An phối hợp với Bộ Công an và Công an nhiều địa phương vừa triệt phá 2 đường dây lừa đảo xuyên quốc gia, chiếm đoạt hàng trăm tỷ đồng của người dân.

  • Ứng xử và hành lễ văn minh chốn tâm linh

    Ứng xử và hành lễ văn minh chốn tâm linh

    18-02-2024 14:32:44

    Những ngày đầu năm đón Xuân mới Giáp Thìn cũng mở đầu cho mùa lễ hội. Các cơ sở tín ngưỡng, tôn giáo, đền, chùa, miếu, phủ nô nức người đến tham quan, vãn cảnh, du xuân.

  • Ước vọng Vị Xuyên

    Ước vọng Vị Xuyên

    17-02-2024 16:36:19

    45 năm sau cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc, mảnh đất Vị Xuyên (Hà Giang) hôm nay đã thay da đổi thịt, mang theo nhiều ước vọng nơi biên cương.

  • Hành trình khẳng định nét đẹp thư pháp chữ Việt

    Hành trình khẳng định nét đẹp thư pháp chữ Việt

    17-02-2024 08:58:08

    Ngày xuân, người Việt Nam có tục lệ xin chữ. Chữ xin về treo nơi trang trọng trong nhà, lấy ý nghĩa của những chữ đó làm điều răn mình. Bên cạnh chữ Hán-Nôm, nhiều người "thỉnh" những bức thư pháp viết bằng chữ quốc ngữ (chữ Việt).