Kết quả tìm kiếm cho "các loại máy tính"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 8920

  • App Store bất ngờ mở cửa cho trình giả lập game cổ điển

    App Store bất ngờ mở cửa cho trình giả lập game cổ điển

    08-04-2024 08:48:14

    Người dùng iPhone thích chơi game vừa đón thêm một tin vui khi trình giả lập trò chơi retro đã xuất hiện trên App Store.

  • Khách Tây thích thú 'du lịch Sa Pa', ngắm thiếu nữ Dao đỏ múa chuông giữa Hà Nội

    Khách Tây thích thú 'du lịch Sa Pa', ngắm thiếu nữ Dao đỏ múa chuông giữa Hà Nội

    07-04-2024 19:11:55

    Chương trình “Ngày hội văn hóa, du lịch Sa Pa tại Hà Nội” diễn ra từ 5-7/4 với nhiều hoạt động hấp dẫn, thu hút người dân và du khách tham gia trải nghiệm.

  • Bình yên ngồi xuống

    Bình yên ngồi xuống

    07-04-2024 14:48:23

    Tôi ân cần dẫn bạn đến những quán cà phê vườn thoáng đãng giữa lòng Cố đô. Thương hiệu của Huế là thành phố xanh, là thành phố sống chậm nên thiếu gì nơi chốn để bạn trải nghiệm một nếp sống thong dong.

  • Hương xưa một thoáng

    Hương xưa một thoáng

    06-04-2024 19:41:50

    Sân nhà rợp bóng cây, chiều nào cũng thế, chị Vân lại quét gom thành đống những chiếc lá khô. Tiếng chổi ràn rạt, mùi khói lá khô vấn vít một vùng. Cô hít lấy hít để mùi khói lá đốt lên và hướng đôi mắt như đang ngóng trông về nơi nào xa lắm. Mùi ngai ngái, thơm nồng đồng nội ấy gợi cho cô ký ức về căn nhà ấu thơ, ở đó có bóng dáng ba quét sân mỗi ngày nhiều bận mùa lá bàng rơi rụng cùng những háo hức, tiếng cười của những đứa trẻ trong xóm. Từ ngày ra phố, khắp nơi phủ đầy bê tông, có lúc hiếm hoi nhìn thấy một khoảng sân đầy lá rụng và mùi đốt lá cũng làm cô xao xuyến.

  • Ngày kỹ thuật ở đại đội trinh sát cơ giới

    Ngày kỹ thuật ở đại đội trinh sát cơ giới 

    06-04-2024 09:26:11

    “Ngày kỹ thuật” được quy định thống nhất định kỳ ở đơn vị quân đội, nhằm kiểm tra củng cố, vệ sinh cơ sở hạ tầng kỹ thuật; bảo quản trang, thiết bị kỹ thuật; tổ chức huấn luyện kỹ thuật cho cán bộ, nhân viên kỹ thuật và những người trực tiếp sử dụng trang, thiết bị kỹ thuật; tiến hành sữa chữa hỏng hóc thông thường phát sinh.

  • Cảnh báo những thủ đoạn lừa đảo mới trên mạng xã hội

    Cảnh báo những thủ đoạn lừa đảo mới trên mạng xã hội

    05-04-2024 19:43:04

    Thời gian gần đây liên tiếp xảy ra nhiều vụ lừa đảo, chiếm đoạt tài sản trên mạng xã hội, khiến dư luận bức xúc. Phương thức, thủ đoạn của các đối tượng sử dụng khá mới, thường giả danh cán bộ, nhân viên các sàn thương mại điện tử, siêu thị điện máy. Để tạo lòng tin, một số đối tượng còn quảng cáo khóa tu mùa hè, mua vật phẩm phong thủy may mắn và đã có người dân bị lừa đảo, chiếm đoạt gần 3 tỷ đồng.

  • Thoại Sơn phát huy hình ảnh cựu chiến binh gương mẫu

    Thoại Sơn phát huy hình ảnh cựu chiến binh gương mẫu

    08-04-2024 06:11:09

    Phong trào thi đua “Cựu chiến binh (CCB) gương mẫu” trở thành một trong những động lực lớn thúc đẩy cán bộ, hội viên Hội CCB huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) phát huy truyền thống, phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”, tiếp tục cống hiến sức lực, trí tuệ để xây dựng quê hương ngày càng phát triển.

  • Sức hút từ môn bida

    Sức hút từ môn bida

    08-04-2024 06:13:01

    Đời sống vật chất người dân trên địa bàn tỉnh An Giang ngày càng phát triển kéo theo nhu cầu luyện tập các môn thể thao phù hợp để rèn luyện sức khỏe, thư giãn đầu óc đang là giải pháp được nhiều người lựa chọn. Trong số các môn thể thao phổ biến hiện nay, chơi bida được đông đảo người chơi tìm đến, giúp bộ môn này ngày càng phát triển.

  • Vẻ đẹp mê hoặc của các thiên hà trong vũ trụ bao la

    Vẻ đẹp mê hoặc của các thiên hà trong vũ trụ bao la

    05-04-2024 14:18:26

    Kính viễn vọng không gian Hubble được phóng lên quỹ đạo thấp của Trái Đất vào thập niên 90 của thế kỷ trước. Từ đó đến nay, Hubble đã giúp chúng ta khám phá thêm về vũ trụ bao la với nhiều thiên hà đẹp đến nín thở.

  • Cảnh báo nguy cơ cháy từ việc đốt cỏ, rác ở khu dân cư

    Cảnh báo nguy cơ cháy từ việc đốt cỏ, rác ở khu dân cư

    07-04-2024 14:55:42

    Tháng 4 là thời gian bước vào cao điểm của mùa khô, nắng nóng kéo dài... dễ dẫn đến nguy cơ cháy, nếu người dân vô tình hay tự ý đốt các loại cỏ, rác tại các khu đất trống. Nếu không có biện pháp chủ động phòng ngừa sẽ gây hậu quả khó lường đối với các hộ dân sinh sống lân cận.

  • Về cùng huyền thoại

    Về cùng huyền thoại

    05-04-2024 06:14:16

    Trong Lễ kỷ niệm 55 năm chiến thắng đồi Tức Dụp - 128 ngày đêm (18/11/1968 - 25/3/1969), những ai có mặt đều cảm nhận sâu sắc sự thiêng liêng, xúc động khi được sống lại với quá khứ hào hùng. Hơn nửa thế kỷ đi qua, “ngọn đồi 2 triệu đô-la” vẫn còn đó, những cựu chiến binh từng cầm súng đối mặt với quân thù vẫn còn đây, để nhắc nhở thế hệ hôm nay về bản hùng ca bất diệt của quân - dân An Giang trong những năm tháng đạn bom ác liệt.

  • Đẩy mạnh chuyển đổi cây trồng, vật nuôi

    Đẩy mạnh chuyển đổi cây trồng, vật nuôi

    05-04-2024 07:19:37

    Là địa phương có thế mạnh nông nghiệp, huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) đẩy mạnh tái cơ cấu ngành nông nghiệp theo hướng bền vững gắn với tiềm năng, lợi thế của địa phương. Qua đó, góp phần tăng sức cạnh tranh, nâng cao hiệu quả kinh tế, đảm bảo đầu ra nông sản ổn định, giúp nông dân yên tâm canh tác...