Kết quả tìm kiếm cho "các nước Đông Nam Á"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 14429

  • Sở hữu máy làm đá để kinh doanh đồ uống hiệu quả hơn

    Sở hữu máy làm đá để kinh doanh đồ uống hiệu quả hơn

    24-09-2024 10:29:55

    Trong thị trường đồ uống cạnh tranh khốc liệt, việc sở hữu một chiếc máy làm đá không chỉ là lựa chọn mà gần như là điều kiện tiên quyết để kinh doanh hiệu quả. Bài viết này sẽ hé lộ lý do vì sao máy làm đá lại quan trọng đến vậy và những lợi ích vượt trội mà nó mang lại cho quán nước của bạn.

  • Đấu tranh với nạn mua bán người xuyên biên giới

    Đấu tranh với nạn mua bán người xuyên biên giới

    24-09-2024 08:10:37

    Thời gian qua, các lực lượng chức năng tỉnh Tây Ninh đã triệt phá nhiều đường dây mua bán người xuyên biên giới, từ đó nhiều nạn nhân được giải cứu kịp thời, không rơi vào "vòng xoáy" của các đối tượng mua bán người ở bên kia biên giới.

  • Chúc mừng Lễ Sene Dolta các chùa Khmer thị trấn Cô Tô

    Chúc mừng Lễ Sene Dolta các chùa Khmer thị trấn Cô Tô

    23-09-2024 20:20:05

    Chiều 23/9, Chủ tịch UBND huyện Tri Tôn Nguyễn Văn Bé Tám cùng lãnh đạo thị trấn Cô Tô đến thăm và chúc mừng Lễ Sene Dolta năm 2024 của đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer tại chùa Chi PoLes và chùa Pro Sath Phôs (thị trấn Cô Tô).

  • Suy ngẫm chuyện làm từ thiện

    Suy ngẫm chuyện làm từ thiện

    24-09-2024 06:45:01

    Làm từ thiện là một trong những hành động đẹp được nhiều người ủng hộ, lan tỏa, nhất là khi xảy ra thiên tai, hoạn nạn đột xuất. Tuy nhiên, bên cạnh ý nghĩa tốt đẹp, mỗi đợt có hoạt động từ thiện quy mô diễn ra, lại không thiếu những “hạt sạn” đính kèm, tạo dư luận không tốt. Dù xuất phát từ suy nghĩ hay hành động, chúng ta cũng cần suy ngẫm để những hành động từ tâm thực sự phát huy ý nghĩa.

  • Tiềm năng hợp tác An Giang - Ấn Độ

    Tiềm năng hợp tác An Giang - Ấn Độ

    24-09-2024 06:46:28

    Thời gian qua, việc hợp tác giữa An Giang và Ấn Độ đạt nhiều kết quả tích cực. Sự hỗ trợ của Tổng Lãnh sự quán Ấn Độ tại TP. Hồ Chí Minh, nhất là từ năm 2006 đến nay triển khai nhiều chương trình. Trong đó, hỗ trợ đoàn doanh nghiệp (DN) An Giang và Ấn Độ tham gia các hoạt động kết nối giao thương, hợp tác những lĩnh vực 2 bên có thế mạnh, nhất là về lương thực, du lịch, y tế, giáo dục, đào tạo chuyên ngành khảo cổ học...

  • Thăm, chúc mừng Lễ Sene Dolta của đồng bào Khmer tại TX. Tịnh Biên

    Thăm, chúc mừng Lễ Sene Dolta của đồng bào Khmer tại TX. Tịnh Biên

    23-09-2024 16:58:30

    Chiều 23/9, Bí thư Thị ủy Tịnh Biên Nguyễn Hồng Đức đã đến thăm, chúc mừng Lễ Sene Dolta của đồng bào dân tộc thiểu số Khmer tại chùa Thom Mít (xã Vĩnh Trung) và chùa Mỹ Á (phường Núi Voi).

  • Phòng chống những dịch bệnh thường gặp trong mùa mưa lũ và ngập lụt

    Phòng chống những dịch bệnh thường gặp trong mùa mưa lũ và ngập lụt

    23-09-2024 14:55:23

    Theo Bộ Y tế, mưa lũ và ngập lụt là điều kiện thuận lợi để các loại vi khuẩn, virus và trung gian truyền bệnh sinh sôi phát triển và gây bệnh cho con người.

  • Trình diễn vở Cải lương “Mặt trời đêm thế kỷ” ủng hộ đồng bào sau bão Yagi

    Trình diễn vở Cải lương “Mặt trời đêm thế kỷ” ủng hộ đồng bào sau bão Yagi

    22-09-2024 19:30:13

    Vở Cải lương “Mặt trời đêm thế kỷ” do Nhà hát Cải lương Việt Nam phối hợp cùng Viện Nghiên cứu, bảo tồn và phát triển văn hóa Đông Nam Á sẽ trình diễn một đêm tại Nhà hát Nhà hát Chèo Việt Nam (số 71 phố Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội) nhằm mục đích quyên góp hỗ trợ đồng bào chịu ảnh hưởng của bão lũ.

  • Thủ tướng Phạm Minh Chính: Bắc Ninh phải kiên định mục tiêu, kiến tạo thịnh vượng

    Thủ tướng Phạm Minh Chính: Bắc Ninh phải kiên định mục tiêu, kiến tạo thịnh vượng

    22-09-2024 19:30:21

    Chiều 22/9, dự Hội nghị công bố quy hoạch và xúc tiến đầu tư tỉnh Bắc Ninh năm 2024, với chủ đề “Bắc Ninh – Kinh Bắc, khởi sắc đầu tư”, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính mong muốn Đảng bộ, Chính quyền, quân và dân, doanh nghiệp tỉnh Bắc Ninh nỗ lực, phấn đấu “khai phá tiềm năng, khẳng định chính mình, kiên định mục tiêu, kiến tạo thịnh vượng” để “Bắc Ninh văn hiến, hội tụ tinh hoa, đoàn kiết kiên cường, phồn vinh hạnh phúc”.

  • Xây dựng và phát triển văn hóa, con người Việt Nam ở An Giang

    Xây dựng và phát triển văn hóa, con người Việt Nam ở An Giang

    23-09-2024 07:00:00

    Thực hiện Nghị quyết 33-NQ/TW của Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI) về “Xây dựng và phát triển văn hóa, con người Việt Nam đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững đất nước”, Tỉnh ủy xác định việc xây dựng và phát triển văn hóa, con người là nhiệm vụ then chốt, thường xuyên, cần sự tham gia của cả hệ thống chính trị. Qua 10 năm triển khai thực hiện nghị quyết, việc xây dựng và phát triển văn hóa, con người An Giang đạt nhiều kết quả quan trọng.

  • Phòng bệnh đậu mùa khỉ

    Phòng bệnh đậu mùa khỉ

    23-09-2024 07:00:00

    Đậu mùa khỉ (monkey pox) là bệnh truyền nhiễm cấp tính, có khả năng gây dịch, do virus đậu mùa khỉ gây ra. Virus có thể lây truyền từ động vật hoang dã bị nhiễm bệnh, như: Chuột, sóc, các loài linh trưởng hoặc động vật gặm nhấm khác sang người thông qua tiếp xúc trực tiếp với máu, dịch tiết, vết cắn hoặc vết trầy xước từ động vật bị nhiễm bệnh hay ăn thịt chúng chưa được nấu chín. Bệnh có thể lây từ người sang người qua tiếp xúc trực tiếp, với tổn thương da, dịch cơ thể, giọt bắn đường hô hấp, vật dụng của người bị nhiễm, qua quan hệ tình dục và lây truyền từ mẹ sang con.

  • Diễn biến giá gạo trước ảnh hưởng của mưa bão

    Diễn biến giá gạo trước ảnh hưởng của mưa bão

    22-09-2024 15:12:13

    Giá lúa ở khu vực Đồng bằng sông Cửu Long tuần qua hầu hết ổn định, không có nhiều biến động. Song giá gạo xuất khẩu của Việt Nam tăng lên trước những lo ngại về nguồn cung do ảnh hưởng của lũ lụt ở phía Bắc.