Kết quả tìm kiếm cho "ghé thăm Facebook"

Kết quả 85 - 96 trong khoảng 92

  • Những nghề bội thu dịp Tết

    Những nghề bội thu dịp Tết

    24-01-2019 08:12:43

    Vào dịp Tết cũng là lúc mà một số nghề kinh doanh, như: hớt tóc, kinh doanh đồ gỗ, buôn bán quần áo… “lên ngôi” với doanh thu và lợi nhuận tăng cao so với ngày thường. Theo đó, để đáp ứng nhu cầu của các “thượng đế”, một số cửa hàng đã phải “tăng ca” và tuyển thêm nhân công thời vụ.

  • Chợ nổi Long Xuyên mùa gió bấc

    Chợ nổi Long Xuyên mùa gió bấc

    10-12-2018 07:23:31

    Trong cái se lạnh của tiết trời cuối năm, ngồi trên chiếc đò chèo, thưởng thức tô bún riêu, nhâm nhi một ly cà phê buổi sáng, thả hồn bồng bềnh theo con nước, mang lại cảm giác lâng lâng khó tả. Dạo chợ nổi Long Xuyên, điểm hấp dẫn không chỉ bởi các món ăn dân dã, các loại rau, củ, quả tươi ngon mà còn khám phá được nét sinh hoạt sông nước truyền thống của người miền Tây.

  • Truy xuất nguồn gốc thịt heo, vì sức khỏe người tiêu dùng

    Truy xuất nguồn gốc thịt heo, vì sức khỏe người tiêu dùng

    04-12-2018 08:48:30

    Chỉ cần quét mã QRcode trên ứng dụng zalo, messenger facebook hoặc tích hợp sẵn trên máy ảnh của smartphone (điện thoại thông minh), người tiêu dùng có thể truy xuất được nguồn gốc thịt heo được nuôi ở đâu, giết mổ nơi nào, vận chuyển đến địa điểm kinh doanh. Việc An Giang xây dựng mô hình quản lý, nhận diện và truy xuất nguồn gốc thịt heo được xem là giải pháp đột phá về cung cấp thịt heo an toàn.

  • Tin tặc chiếm dữ liệu 29 triệu người dùng Facebook

    Tin tặc chiếm dữ liệu 29 triệu người dùng Facebook

    14-10-2018 09:37:55

    Facebook hôm qua thông báo dữ liệu cá nhân của 29 triệu tài khoản bị đánh cắp trong vụ tấn công mạng được công bố hồi tháng 9, ít hơn con số ước tính ban đầu là 50 triệu tài khoản.

  • “Cơn sốt”… trà sữa

    “Cơn sốt”… trà sữa

    27-07-2018 09:39:33

    Trà sữa đang trở thành thức uống “vạn người mê”, nhất là giới trẻ. Nếu trước đây, trà sữa là thức uống được giới trẻ, học sinh, sinh viên ưa chuộng thì nay, đối tượng khách hàng mở rộng, đa dạng hơn, đặc biệt là trà sữa rất thu hút những người làm việc văn phòng và trung niên. Nhiều người thừa nhận bị “nghiện” trà sữa.

  • Khi giới trẻ thể hiện đẳng cấp bằng thói quen xấu

    Khi giới trẻ thể hiện đẳng cấp bằng thói quen xấu

    22-06-2018 07:36:17

    Xã hội phát triển, giới trẻ năng động hơn, có nhiều cơ hội cũng như sự tự tin, mạnh dạn thể hiện mình. Tuy nhiên, thực tế cho thấy, các bạn trẻ đang thiếu một kỹ năng quan trọng là giao tiếp và ứng xử có văn hóa. Những điều tưởng chừng rất đơn giản, quen thuộc như: giữ vệ sinh, trật tự nơi công cộng; cư xử tôn trọng với mọi người xung quanh; ăn mặc đúng quy định ở những nơi tôn nghiêm… đã và đang “bị” các bạn trẻ lãng quên.

  • Văn hóa đọc ngày nay

    Văn hóa đọc ngày nay

    20-04-2018 06:59:47

    Trong đời sống tinh thần của mỗi chúng ta, sách đóng vai trò rất quan trọng, là “chìa khóa vạn năng” mở cửa trí tuệ và tâm hồn con người. Có thể nói, sách là người bạn lớn của mỗi chúng ta, và đọc sách từ lâu đã trở thành nhu cầu cần thiết của xã hội loài người.

  • Sau Facebook, CEO Google và Twitter có thể bị điều trần

    Sau Facebook, CEO Google và Twitter có thể bị điều trần

    17-04-2018 09:54:24

    Sundar Pichai của Google và Jack Dorsey của Twitter có thể sẽ phải điều trần tương tự Mark Zuckerberg về vấn đề dữ liệu người dùng.