Kết quả tìm kiếm cho "khách quốc tế"
Kết quả 97 - 108 trong khoảng 11130
Tối 1/5, UBND huyện An Lão, thành phố Hải Phòng, tổ chức Lễ đón nhận Bằng xếp hạng Di tích quốc gia Đền thờ Lê Khắc Cẩn.
Tuyệt đối không lưu trữ trên điện thoại ảnh chụp CMTND/CCCD/hộ chiếu cá nhân, mật khẩu truy cập ứng dụng ngân hàng. Chỉ cài đặt các ứng dụng chính thức trên Appstore và CH Play... để tránh mất sạch tiền trong tài khoản.
Theo Ban Quản lý Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, trong kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 (từ 27/4 - 1/5, riêng thứ Hai ngày 29/4 không tổ chức Lễ viếng Bác), đã có 61.417 lượt người vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh, trong đó có 3.919 lượt khách nước ngoài.
Từ ngày 30/4 đến 1/5, tại thành phố Hạ Long (Quảng Ninh) diễn ra Lễ hội Đền Đức ông Trần Quốc Nghiễn.
Ngày thứ 4 của kỳ nghỉ lễ 30.4 - 1.5, thời tiết TP.Đà Nẵng vẫn duy trì nắng nóng gay gắt với nền nhiệt hơn 40 độ C. Đông đảo du khách đổ xô ra biển, lên núi Sơn Trà giải nhiệt.
Sau Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước đến nay, các thế hệ lãnh đạo và người dân Thành phố đã xây dựng nên một đô thị hiện đại, mang trong mình sứ mệnh và tầm vóc lớn lao trong quá trình góp phần xây dựng và phát triển đất nước.
Sự phát triển bùng nổ của công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) trong những năm gần đây đã đem đến nhiều thay đổi cho thị trường lao động.
Trận bán kết giữa Dortmund vs PSG, hai đội bóng chơi cuốn hút bậc nhất Champions League mùa này hứa hẹn mang đến cơn mưa bàn thắng trên sân Signbal Iduna-Park.
Ngày 30/4, trong không khí thiêng liêng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước, hàng nghìn người dân và du khách đã xếp hàng dài vào Lăng Bác Hồ.Chiến thắng 30/4 trong ký ức bạn bè Mỹ Latinh
Người tiêu dùng Việt Nam ngày càng ưa chuộng sự tiện lợi của mua sắm trực tuyến, thúc đẩy làn sóng dịch chuyển lưu trữ hàng hóa từ cửa hàng bán lẻ sang không gian kho hàng. Có thể thấy, sự phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử đang định hình lại thị trường logistics và tạo ra nhiều loại tài sản đa dạng hơn, trong đó nổi bật nhất là bất động sản hậu cần đô thị.
Là công trình văn hóa có kiến trúc độc đáo, cùng bức tranh Panorama quy mô lớn nhất Đông Nam Á, Bảo tàng Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ trở thành điểm đến hấp dẫn trong hành trình trở lại chiến trường xưa, khám phá xứ sở hoa ban.
Với tính lan tỏa cao, Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) ngày càng thu hút, hấp dẫn các chủ thể kinh tế tham gia. Từ sản phẩm bản địa, sản phẩm truyền thống ở làng quê, vùng đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS), qua gắn nhãn OCOP, tất cả vươn xa hơn về thực tế địa lý và giá trị mang lại.