Kết quả tìm kiếm cho "nông sản lên sàn TikTok"
Kết quả 13 - 24 trong khoảng 59
Giá vàng hôm nay 22/1/2025 trên thị trường quốc tế bật tăng mạnh lên mức cao nhất 2 tháng rưỡi rồi giảm nhanh theo những tín hiệu và kỳ vọng chính sách mà ông chủ mới của Nhà Trắng - Donald Trump đưa ra.
Dịp Tết, cũng là lúc nhiều nghề kinh doanh, dịch vụ, như: Hớt tóc, kinh doanh đồ gỗ, buôn bán quần áo… “lên ngôi”, với doanh thu và lợi nhuận tăng so với ngày thường. Các cửa hàng đã có sự chuẩn bị chu đáo về hàng hóa, vật tư và nhân lực để đáp ứng nhu cầu của người dân…
Gần đây, cụm từ “đám giỗ bên cồn” trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhờ TikToker Lê Tuấn Khang, thu hút sự quan tâm lớn đến các tour du lịch cù lao miền Tây. Cồn hay còn gọi là cù lao, là những gò đất trù phú nằm giữa sông nước ĐBSCL, nổi bật với nông sản ngon và làng nghề truyền thống. Những năm gần đây, các cồn này trở thành điểm đến hấp dẫn với nhiều hoạt động trải nghiệm độc đáo.
Từ đầu năm 2024 đến nay, hoạt động sản xuất - kinh doanh (SXKD) trên địa bàn tỉnh cơ bản ổn định. Những hoạt động của ngành công thương góp phần lớn cho công tác quảng bá, xúc tiến thương mại, kết nối sản phẩm OCOP (Chương trình mỗi xã một sản phẩm) của tỉnh đến thị trường tiêu thụ, người tiêu dùng trong và ngoài tỉnh.
Toàn tỉnh An Giang hiện có 152 sản phẩm đã đánh giá và phân hạng theo Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) từ 3 sao trở lên. Tất cả đều là sản phẩm đặc trưng của tỉnh, áp dụng quy trình sản xuất tiên tiến, phong phú về chủng loại, có minh chứng rõ ràng về chất lượng, nguồn gốc sản phẩm.
Mạng xã hội xuất hiện ngày càng nhiều trào lưu, xu hướng (hot trend) được đông đảo người dùng hưởng ứng. Trong đó, nhiều nội dung tiêu cực, phản cảm, có thể tác động xấu đến đời sống xã hội.
Xác định chuyển đổi số là xu thế tất yếu của sự phát triển, An Giang đã và đang tập trung triển khai toàn diện, đồng bộ chương trình chuyển đổi số trên tất cả các lĩnh vực, các cấp, ngành, các mặt của đời sống xã hội, mang lại lợi ích thiết thực cho người dân và doanh nghiệp (DN).
Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng chỉ rõ, Bộ TT&TT cùng doanh nghiệp công nghệ số còn nhiều việc cần làm để tăng sức mạnh cho người làm thông tin cơ sở, lực lượng truyền thông tiếp cận trực tiếp người dân.
Thổ nhưỡng An Giang thích hợp cho phát triển sản xuất nông nghiệp, trong đó có cây ăn trái. Thời gian qua, hoạt động liên kết, tiêu thụ cây ăn trái được quan tâm; doanh nghiệp (DN) đầu tư, xúc tiến liên kết tại các vùng chuyên canh phát triển quy mô lớn, đáp ứng nhu cầu xuất khẩu. Chưa bằng lòng với thành quả đạt được, tỉnh đang ấp ủ giấc mơ đem “cây nhà lá vườn” vươn ra khỏi lãnh thổ Việt Nam, phủ rộng trên thế giới.
Để phát triển bền vững, nâng cao giá trị sản phẩm OCOP (Chương trình mỗi xã một sản phẩm), An Giang tăng cường, đẩy mạnh xúc tiến thương mại đưa sản phẩm đến với người tiêu dùng, hướng đến xuất khẩu.
Từ khi bắt đầu vào thực hiện Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP), TX. Tân Châu xác định tìm chọn những sản phẩm đặc trưng của từng địa phương để khai thác, thực hiện, hướng đến nâng tầm giá trị sản phẩm và nâng cao thu nhập của người dân.
Cuộc sống trong thời đại công nghệ số, con người càng bộn bề công việc càng ít tiếp xúc ít hơn với người thật, việc thật. Hầu như ai cũng sở hữu điện thoại thông minh (smartphone) và có tài khoản trên mạng xã hội (MXH), dành phần lớn thời gian trên không gian mạng để tương tác, trao đổi thông tin. Theo đó, việc ứng xử có văn hóa trên không gian mạng trở thành một trong những vấn đề được đặc biệt quan tâm.