Kết quả tìm kiếm cho "nông sản lên sàn TikTok"
Kết quả 13 - 24 trong khoảng 77
Từ một chiếc khăn nhỏ mang sắc đỏ sao vàng trong hành trang đi xa, Nguyễn Ngọc Anh và các cộng sự đã sáng lập “Tiệm may yêu nước”. Không chỉ đơn thuần là phụ kiện thời trang, mỗi sản phẩm nơi đây còn gửi gắm niềm tự hào, tình yêu quê hương và những hành động thiết thực vì cộng đồng.
Vinhomes Hải Vân Bay đang được nhắc đến như một siêu đô thị nghỉ dưỡng – sinh thái có quy mô lớn bậc nhất và trở thành điểm đến hàng đầu tại miền Trung.
Nhìn lại nhiệm kỳ 2020-2025, với quyết tâm cao, nỗ lực lớn, Đảng bộ Báo Nhân Dân đã đồng lòng vượt qua khó khăn, thử thách; bảo đảm năng lực đáp ứng ngày càng tốt hơn yêu cầu nhiệm vụ chính trị.
Trong thời đại công nghệ số, kinh doanh online trở thành kênh bán hàng và tiếp cận khách hàng hiệu quả, phù hợp xu thế tất yếu. Chuyển đổi số tạo cú hích giúp chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) của tỉnh vươn xa trên hành trình mở rộng thị phần, tiếp cận thị trường rộng lớn.
Năm 2025 có ý nghĩa đặc biệt khi toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2025), 80 năm Cách mạng Tháng Tám thành công (19/8/1945 - 19/8/2025) và Quốc khánh nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2025).
Bắt nhịp với thời đại 4.0, nông dân trên địa bàn tỉnh đang thay đổi tư duy, cách làm để tiệm cận với nền nông nghiệp thông minh. Việc ứng dụng công nghệ số trong sản xuất nông nghiệp được nông dân tích cực thực hiện, từ quy trình sản xuất đến quảng bá, kết nối và mở rộng thị trường tiêu thụ, góp phần nâng cao năng suất, chất lượng và giá trị sản phẩm.
Nắm bắt được nhu cầu tiêu dùng các loại cây trái đặc trưng, nông sản sạch của người dân thành thị, nhiều hộ dân vùng Bảy Núi (tỉnh An Giang) đã đưa các mặt hàng này ra phố, góp phần nâng cao thu nhập.
Với mục tiêu nâng cao giá trị nông sản, mở rộng thị trường và tăng thu nhập cho doanh nghiệp (DN) và nông dân, Sở Nông nghiệp và Môi trường đã phối hợp các ngành, địa phương đẩy mạnh phát triển thương mại điện tử (TMĐT) và đạt nhiều kết quả.
Trong tuần vừa qua, loạt video sôi động kèm dòng chữ “Vietnam is calling” (Việt Nam đang gọi) được lan tỏa mạnh mẽ trên các nền tảng mạng xã hội TikTok, Instagram, Facebook Reels, đã tạo nên làn sóng mới trong xu hướng du lịch toàn cầu.
Làm nông nghiệp kết hợp với du lịch (DL) trở thành điểm nhấn mới trong bức tranh tổng thể của DL trên địa bàn tỉnh. Điểm hay của mô hình là vừa chú trọng sản xuất nông nghiệp sạch, vừa thu hút du khách đến tham quan trải nghiệm, thưởng thức những đặc sản lợi thế của địa phương.
Bên cạnh việc kết nối đối tác, mở rộng thị trường nông sản bằng hình thức trực tiếp, việc ứng dụng nền tảng thương mại điện tử (TMĐT) là kênh quan trọng, giúp nông dân, chủ thể sản phẩm OCOP An Giang tìm kiếm đầu ra ổn định.
Trong dòng chảy sôi động của thế hệ trẻ, những người đang từng ngày tạo nên xu hướng mới, tà áo dài truyền thống từng chỉ dành cho những dịp trang trọng, nay đã trở thành phương tiện kết nối giữa quá khứ và hiện tại.