Kết quả tìm kiếm cho "ngắm đồi chè xanh ngắt"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 99

  • Chỉ là tràm mà cũng lung linh thế!

    Chỉ là tràm mà cũng lung linh thế!

    03-03-2021 13:41:59

    Trà Sư đã rất hào hứng đón hàng chục ngàn khách du lịch đến xông đất đầu xuân mới. Cả cánh rừng xanh xanh mướt, với sức sống bền bỉ, dẻo dai được rất nhiều người yêu thích, tìm đến chụp ảnh kỷ niệm…

  • Mùa hoa Vân Hồ

    Mùa hoa Vân Hồ

    20-02-2021 07:39:53

    Mùa xuân, Vân Hồ (Sơn La) tràn ngập trong sắc hoa mận, hoa đào… tinh khôi và rực rỡ. Mùa hoa khiến vẻ đẹp của núi rừng hùng vĩ thêm phần lãng mạn, ngọt ngào. Ðó cũng là lý do khiến du khách thường chọn Sơn La làm điểm hẹn dịp trước và sau Tết Nguyên đán. Ngoài vẻ đẹp thiên nhiên, Vân Hồ còn níu lòng người bởi sự hồn hậu, ấm nồng trong bản sắc văn hóa, đời sống cộng đồng và tinh thần nỗ lực vượt khó của đồng bào các dân tộc.

  • Dẻo thơm hạt nếp Phú Tân

    Dẻo thơm hạt nếp Phú Tân

    11-02-2021 06:38:32

    Phú Tân (An Giang) tự hào là vùng chuyên canh sản xuất đặc sản nếp của tỉnh và đã lan tỏa thương hiệu đến nhiều tỉnh trên cả nước. Với 90% diện tích gieo trồng của huyện, hiện sản lượng nếp Phú Tân được xem là đứng đầu cả nước và bằng khoảng ½ sản lượng nếp xuất khẩu của Thái Lan.

  • Mộc Châu mùa hoa mận - Điểm đến lý tưởng cho du lịch mùa đông

    Mộc Châu mùa hoa mận - Điểm đến lý tưởng cho du lịch mùa đông

    10-12-2020 08:54:49

    Dưới màn sương mù bao phủ hay dưới cái nắng vàng trải dài ấm áp, sắc hoa mận trắng đều nổi bật đầy sức sống. Hoa mận được ví như người thiếu nữ đang độ xuân thì, nhẹ nhàng mà khó chạm đến.

  • Khơi dậy niềm đam mê đọc sách qua Thư viện xanh

    Khơi dậy niềm đam mê đọc sách qua Thư viện xanh

    04-12-2020 07:05:26

    Mô hình Thư viện xanh khác biệt với thư viện truyền thống, đây là thư viện ngoài trời, có không gian mở, cảnh quan cây xanh mát mẻ đã và đang góp phần không nhỏ trong việc khơi dậy niềm đam mê đọc sách của các em học sinh ở các trường học.

  • Món quà quý từ Thiên Cấm Sơn

    Món quà quý từ Thiên Cấm Sơn

    25-11-2020 06:58:22

    Từ truyền thuyết về nguồn nước thiêng núi Cấm, Công ty Cổ phần nước khoáng SM (ấp An Hòa, xã An Hảo, Tịnh Biên, An Giang) đã áp dụng công nghệ hiện đại, khai thác hiệu quả nguồn nước ngầm chứa các thành phần khoáng chất thiên nhiên có lợi cho sức khỏe. Sản phẩm như tô thêm sự hấp dẫn của ngọn núi nổi tiếng linh thiêng bậc nhất trong vùng Bảy Núi - An Giang.

  • Về Thạch Hóa ngắm loài voọc quý

    Về Thạch Hóa ngắm loài voọc quý

    10-10-2020 07:06:59

    Xã Thạch Hóa, huyện Tuyên Hóa (Quảng Bình) được nhiều người biết đến không chỉ là vùng quê có phong cảnh hữu tình bên sông Gianh với Sương khói nhòa trong đá/Mây ngàn lãng đãng bay/Nhuộm tím chiều sơn cước mà còn bởi nơi đây là vùng dân cư thứ hai ở nước ta có đàn linh trưởng là voọc gáy trắng sinh sống trong cộng đồng, dễ dàng quan sát.

  • Có một “biển rừng” xứ ngàn hoa

    Có một “biển rừng” xứ ngàn hoa

    29-08-2020 07:19:32

    Trong những ngày cả nước giãn cách phòng, chống dịch Covid-19, du khách vắng bóng, hàng trăm lao động ở thung lũng ngàn hoa vẫn tất bật xây dựng thêm dãy nhà sàn lưu trú dưới tán rừng, hoàn tất dần từng khâu cần chăm chút cho tua Ðại Ngàn mà chủ doanh nghiệp tự tin sẽ “bùng nổ” khi dịch qua đi.

  • Đậm đà hương vị bánh đa cua đất cảng

    Đậm đà hương vị bánh đa cua đất cảng

    02-06-2020 17:27:34

    Bánh đa cua từ lâu đã trở thành cái tên gắn liền với ẩm thực vùng đất cảng Hải Phòng.

  • Sau Covid-19: Du lịch phục hồi - du khách hưởng lợi

    Sau Covid-19: Du lịch phục hồi - du khách hưởng lợi

    24-05-2020 09:20:32

    Cơn đại dịch Covid-19 tại Việt Nam đã “lắng yên” từ cuối tháng 4 như một làn gió mát xoa dịu đi những bức bối, ngột ngạt trong những tháng vừa qua. Nhịp sống hồi sinh trở lại, học sinh đến trường, hàng quán mở cửa, phố xá nhộn nhịp… Và đó cũng là lúc các ngành kinh tế nói chung và du lịch nói riêng bắt đầu hồi phục trở lại.

  • Myanmar- đất nước mang vẻ đẹp mê hoặc

    Myanmar- đất nước mang vẻ đẹp mê hoặc

    28-01-2020 08:13:40

    Cuộc sống ở Myanmar là những khuôn hình bình dị và yên ả, chậm rãi mà thân thiện với những nụ cười hiền mang tên Mingalarbar Myanmar - Chào Myanmar...

  • Những điểm du lịch độc đáo ở An Giang

    Những điểm du lịch độc đáo ở An Giang

    22-01-2020 03:59:11

    Đến An Giang du khách bất ngờ trước cảnh đẹp của núi rừng, đồng bằng, với nhiều cảnh đẹp hữu tình. Đó là "nóc nhà miền Tây", những hồ nước thiên nhiên tuyệt đẹp, những con suối huyền ảo trên đỉnh Thiên Cấm sơn, những di tích huyền thoại, các ngôi chùa linh thiêng với lối kiến trúc tuyệt đẹp…