Kết quả tìm kiếm cho "sẵn sàng nguồn lực"

Kết quả 133 - 144 trong khoảng 4011

  • Toàn cảnh năng lực quân sự của Iran trước nguy cơ đối đầu với Israel

    Toàn cảnh năng lực quân sự của Iran trước nguy cơ đối đầu với Israel

    13-04-2024 20:59:25

    Nguy cơ xảy ra một cuộc đối đầu quân sự trực tiếp giữa Iran và Israel đã thu hút sự chú ý đến các lực lượng vũ trang của Iran. Họ có những năng lực gì?

  • Vận dụng hiệu quả những kinh nghiệm từ Chiến thắng Điện Biên Phủ

    Vận dụng hiệu quả những kinh nghiệm từ Chiến thắng Điện Biên Phủ

    13-04-2024 19:46:14

    LTS: Hội thảo 'Chiến thắng Điện Biên Phủ với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa' diễn ra ngày 11-4, do Bộ Quốc phòng chủ trì, phối hợp với Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Công an, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh và tỉnh Điện Biên tổ chức.

  • Ông Biden cảnh báo Iran sớm tấn công Israel, Mỹ đưa thêm khí tài tới Trung Đông

    Ông Biden cảnh báo Iran sớm tấn công Israel, Mỹ đưa thêm khí tài tới Trung Đông

    13-04-2024 15:30:35

    Tổng thống Mỹ Joe Biden nhận định Iran sẽ tấn công Israel 'sớm hơn'. Ông đồng thời cảnh báo Tehran không nên làm điều đó.

  • 3 luật mới bảo vệ quyền và lợi ích của người mua nhà

    3 luật mới bảo vệ quyền và lợi ích của người mua nhà

    13-04-2024 12:08:49

    Chính thức có hiệu lực từ ngày 1/1/2025, Luật Kinh doanh bất động sản (BĐS), Luật Nhà ở, Luật Đất đai đều bảo vệ quyền và lợi ích của người mua nhà, giúp thị trường BĐS bền vững. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng người mua nhà sẽ khó tiếp cận do giá nhà đất có thể tăng sau khi luật thực thi.

  • Đảm bảo điện, nước mùa nắng nóng

    Đảm bảo điện, nước mùa nắng nóng

    12-04-2024 08:22:07

    Hiện nay, khu vực Nam Bộ bước vào cao điểm nắng nóng nhiệt độ 37 - 380C, nên nhu cầu sử dụng điện, nước của các hộ dân tăng rất cao. Đây cũng là lúc các doanh nghiệp (DN) bước vào giai đoạn tăng cường hoạt động sản xuất nên sản lượng điện dùng cho sản xuất - kinh doanh (SXKD) tăng mạnh. Giai đoạn từ đầu tháng 3 đến cuối tháng 10 hàng năm là thời điểm nhu cầu sử dụng điện của phụ tải cao nhất trong năm.

  • Tác động đầu tiên xuất hiện khi bạn ăn đậu phụ một tuần

    Tác động đầu tiên xuất hiện khi bạn ăn đậu phụ một tuần

    11-04-2024 08:51:30

    Một bác sĩ người Mỹ thích ăn thịt quyết định thử nghiệm một tuần ăn đậu phụ hằng ngày để xem tác động của loại thực phẩm này tới cơ thể.

  • Chưa có bằng chứng cúm A/H9N2 lây từ người sang người

    Chưa có bằng chứng cúm A/H9N2 lây từ người sang người

    10-04-2024 21:18:31

    Tại Hội nghị trực tuyến toàn quốc về tăng cường công tác phòng, chống dịch bệnh do Bộ Y tế tổ chức chiều 10/4, Tiến sĩ Hoàng Minh Đức, Cục trưởng Cục Y tế dự phòng, Bộ Y tế đã thông tin về tình hình sức khỏe nam bệnh nhân (37 tuổi, cư trú tại xã Tân Lý Đông, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang) mắc cúm A/H9N2 đầu tiên ở nước ta; đồng thời khuyến cáo người dân không nên quá hoang mang lo lắng vì "đến nay chưa có dấu hiệu, trường hợp nào lây nhiễm lây nhiễm từ người sang người".

  • Hàn Quốc: Các bệnh viện lớn thiệt hại nặng nề do khủng hoảng y tế

    Hàn Quốc: Các bệnh viện lớn thiệt hại nặng nề do khủng hoảng y tế

    10-04-2024 14:44:40

    Theo phóng viên TTXVN tại Seoul, các bệnh viện lớn ở Hàn Quốc đang phải vật lộn trước những thiệt hại to lớn do hàng nghìn bác sĩ thực tập sinh trên toàn quốc đình công nhằm phản đối chính sách tăng chỉ tiêu trường y của chính phủ. Cuộc đình công hiện đã bước sang tuần thứ 8.

  • Sẵn sàng đón du khách về Đất Tổ

    Sẵn sàng đón du khách về Đất Tổ

    10-04-2024 10:14:14

    Đến thời điểm này, mọi công tác phục vụ cho Giỗ Tổ Hùng Vương- Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hóa- Du lịch Đất Tổ năm 2024 đã được tỉnh Phú Thọ chuẩn bị chu đáo. Các hoạt động chỉnh trang đô thị, đảm bảo an ninh, an toàn lễ hội và các dịch vụ kinh doanh, cơ sở lưu trú trên địa bàn tỉnh đã sẵn sàng đón du khách về với Đất Tổ.

  • Thế hệ trẻ góp phần phát triển du lịch làng Chăm

    Thế hệ trẻ góp phần phát triển du lịch làng Chăm

    10-04-2024 02:42:28

    Trong quá trình chuyển tiếp sang thời đại công nghiệp, nỗi trăn trở của thế hệ trước và cái nhìn của lớp trẻ về nghề truyền thống như 2 đường song song. Đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Chăm ở xã Châu Phong (TX. Tân Châu) cũng vậy. Đôi bên đều thấu hiểu trăn trở của nhau, khi nghề xưa thiếu người tiếp nối, còn hiệu quả kinh tế không đáp ứng được mức sống hiện tại. Khi các chính sách khuyến khích đưa giá trị làng nghề truyền thống vào du lịch (DL), thế hệ con cháu ở làng Chăm lần lượt trở về, sát cánh bên gia đình và cộng đồng để viết câu chuyện mới cho quê hương mình.

  • Chủ tịch Quốc hội tiếp lãnh đạo một số Tập đoàn hàng đầu của Trung Quốc

    Chủ tịch Quốc hội tiếp lãnh đạo một số Tập đoàn hàng đầu của Trung Quốc

    08-04-2024 19:33:15

    - Trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức nước Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa, sáng 8/4, tại Thủ đô Bắc Kinh, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ tiếp lãnh đạo một số Tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực giao thông, đường sắt, năng lượng, viễn thông của Trung Quốc.

  • Vườn, ao, chuồng của lực lượng dân quân

    Vườn, ao, chuồng của lực lượng dân quân

    09-04-2024 06:13:23

    Phát huy tinh thần vượt khó, tự lực, tự cường, thời gian qua, Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) xã, thị trấn trên địa bàn huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) đẩy mạnh tăng gia sản xuất, thực hành tiết kiệm, nâng cao đời sống và bữa ăn hàng ngày của cán bộ, chiến sĩ (CBCS) dân quân ở mỗi đơn vị.