Tour Bà Nà Hill 1 ngày đón lượng lớn khách du lịch Đà Nẵng

15/04/2022 - 09:12

Theo Sở Du lịch TP. Đà Nẵng, năm 2022, ngành du lịch thành phố đề ra mục tiêu phấn đấu đón 3,5 triệu lượt khách, tăng 3 lần so năm 2021, đạt 1,3 lần so năm 2020.

4 tháng đầu năm 2022, du lịch Đà Nẵng đang có những chuyển biến khởi sắc. Đặc biệt, các chuyến bay đến Đà Nẵng ngày càng đông, điểm du lịch cũng triển khai nhiều chương trình ưu đãi kích cầu du lịch vô cùng hấp dẫn.

Một trong những tiêu chí đầu tiên để kích cầu du lịch Đà Nẵng chính là chủ trương giảm giá vé tại các điểm du lịch trọng điểm, trong đó các công ty du lịch cũng đã và đang đẩy mạnh các chương trình tour với nhiều ưu đãi nhằm hút khách hàng. Nhờ hiệu ứng đó, nên sau dịch COVID19, Đà Nẵng đã đón hàng ngàn lượt khách đến tham quan và nghỉ dưỡng.

Toàn cảnh không gian Làng Pháp trong “tour Bà Nà Hill 1 ngày” của DANAGO™

Tuy nhiên, không phải điểm du lịch nào cũng hấp dẫn được nhiều lượt du khách. Theo nắm bắt tình hình thực tế ở những điểm du lịch tiêu biểu ở Đà Nẵng, hầu hết các công ty du lịch tại Đà Nẵng đều cho rằng, từ khi mở tour Bà Nà Hill 1 ngày trở lại, du khách đến Đà Nẵng ngày càng đông.

Tour Bà Nà Hill 1 ngày có gì hấp dẫn?

Đầu tiên, nói về vị trí, Bà Nà có nhiều điều khác biệt so với những khu du lịch khác. Điểm khác biệt đầu tiên, Khu du lịch Bà Nà Hill sở hữu vị trí tuyệt vời khi tọa lạc trên dãy núi cao Trường Sơn, đỉnh cao nhất gần 1487m so với mực nước biển thuộc huyện Hòa Vang ngoại ô Đà Nẵng. Cũng chính nhờ vị trí đặc biệt đó mà Bà Nà được ví như chốn bồng lai tiên cảnh, bởi đến đây bạn sẽ được cảm nhận cơ thể trải qua 4 mùa trong 1 ngày vô cùng độc đáo.

Chưa hết, Khu du lịch Bà Nà Hills là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiên nhiên và nhân tạo, giữa không gian mát lạnh, mây trời phủ kín, thung lũng chập chùng với những công trình kiểu Pháp mọc lên chi chít như đưa bạn vào một thế giới cổ tích mới lạ.

Cầu Vàng và bàn tay khổng lồ là siêu phẩm của Sun World Bà Nà Hill

Điểm ấn tượng nhất của Bà Nà Hills chính là cầu Vàng với thiết kế bàn tay khổng lồ nhô ra từ chân núi nâng đỡ lấy cây cầu tạo nên bức tranh đầy ảo ảnh, tản bộ trên cầu mang đến cho bạn cảm giác như lạc vào chốn tiên cảnh thực sự.

Đặt tour Bà Nà Hill 1 ngày ở đâu uy tín và chất lượng nhất?

Theo thống kê về lượng truy cập, cũng như những review của du khách phản hồi, được biết DANAGO™ chính là công ty tổ chức tour Bà Nà Hill 1 ngày thường xuyên với lượng khách nhiều nhất thị trường du lịch Đà Nẵng.

Không chỉ có chương trình tour chất lượng, DANAGO™ nhờ những kinh nghiệm tổ chức tour nhiều năm, nên nắm được ý kiến khách hàng, cung cấp website rõ ràng, có hình ảnh và video đầy đủ mang đến bạn đọc cái nhìn khách quan và rõ ràng về chương trình tour Bà Nà Hill 1 ngày. Chính nhờ vậy mà DANAGO™ tính đến thời điểm hiện tại, là một trong những đơn vị dẫn đầu phân khúc du lịch với các tour trong ngày và nhiều ngày tại Đà Nẵng.

Website tour Bà Nà Hill 1 ngày của DANAGO™

Điều đáng lưu ý, DANAGO™ không chỉ là đơn vị tổ chức tour du lịch Đà Nẵng chuyên nghiệp và khai thác tour Bà Nà Hills có chất lượng tốt, mà DANAGO™ còn là đại lý cấp 1 của Bà Nà Hill, cung cấp vé cáp treo và buffet theo giá niêm yết từ Sun World Bà Nà; nhờ vậy du khách vừa có thể tham khảo giá vé vừa có thể tham khảo giá tour để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất cho mình.

Chính vì vậy, dưới đây, chúng tôi giới thiệu đến bạn đọc chương trình tour Bà Nà Hill 1 ngày chất lượng nhất Đà Nẵng của DANAGO™, bạn đọc có thể tùy ý tham khảo và tìm hiểu thêm để lên kế hoạch cho những chuyến du lịch sắp tới.

Bài, ảnh: P.V

THÔNG TIN CÔNG TY