Kết quả tìm kiếm cho "buồn phiền"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 833

  • Giá gạo xuất khẩu tăng trở lại

    Giá gạo xuất khẩu tăng trở lại

    05-05-2024 19:16:06

    Giá lúa ở khu vực Đồng bằng sông Cửu Long tuần qua tiếp tục duy trì ở mức cao trong bối cảnh nguồn cung hạn chế do vụ Đông Xuân ở khu vực này đã cơ bản thu hoạch xong. Giá gạo xuất khẩu đã ghi nhận sự tăng giá nhẹ trở lại.

  • Ưu tiên sử dụng thương hiệu Việt

    Ưu tiên sử dụng thương hiệu Việt

    06-05-2024 06:10:40

    Thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động, An Giang đã tích cực tuyên truyền, làm chuyển biến nhận thức của cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, Nhân dân và mọi thành phần kinh tế. Người tiêu dùng đã nhận thức được tầm quan trọng, ưu tiên sử dụng sản phẩm, hàng hóa mang thương hiệu Việt.

  • Thúc đẩy phát triển quyền sở hữu trí tuệ

    Thúc đẩy phát triển quyền sở hữu trí tuệ

    03-05-2024 06:17:26

    Thời gian qua, tỉnh An Giang thực hiện nhiều giải pháp nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý nhà nước về sở hữu trí tuệ (SHTT), nhằm thúc đẩy sáng tạo, xác lập, khai thác và phát triển quyền SHTT, chính sách phát triển khoa học - công nghệ (KH&CN) và đổi mới sáng tạo.

  • Đấu thầu thất bại, có thể Ngân hàng Nhà nước phải 'hy sinh' thị trường vàng?

    Đấu thầu thất bại, có thể Ngân hàng Nhà nước phải 'hy sinh' thị trường vàng?

    28-04-2024 08:24:07

    Sau hai lần đấu thầu vàng thất bại, các chuyên gia cho rằng, NHNN buộc phải giảm giá thầu sâu hơn nữa, xuống tận 75 triệu đồng/lượng, hoặc phải 'hy sinh' thị trường vàng, vì trong giai đoạn này rất khó để ổn định được.

  • Giải Ngoại hạng Anh: Liverpool hụt hơi trong cuộc đua vô địch

    Giải Ngoại hạng Anh: Liverpool hụt hơi trong cuộc đua vô địch

    27-04-2024 18:57:20

    Trận thua 0-2 trên sân Goodison Park của đối thủ cùng thành phố Everton đã khiến thầy trò Jurgen Klopp trở nên thất thế đáng kể trong cuộc chạy đua căng thẳng đến ngôi vô địch với Man City và Arsenal. Có lẽ, cơ hội cuối cùng để Klopp có danh hiệu trước khi rời Liverpool cũng đã biến mất.

  • Giá vàng miếng biến động mạnh, người dân chen chân mua vàng nhẫn

    Giá vàng miếng biến động mạnh, người dân chen chân mua vàng nhẫn

    24-04-2024 06:05:05

    Giá vàng miếng trong nước sáng nay giảm mạnh rồi tăng trở lại vào buổi chiều. Tại các cửa hàng vàng, người dân xếp hàng chờ mua vàng nhẫn nhiều, song một số nhà buôn cho hay vẫn không đông như các đợt trước và có nhiều người đến chỉ để... quan sát.

  • Độc đáo chợ phiên Keo Lôm trên đỉnh đèo hùng vỹ ở Điện Biên

    Độc đáo chợ phiên Keo Lôm trên đỉnh đèo hùng vỹ ở Điện Biên

    22-04-2024 14:23:38

    Nằm trên đỉnh Chóp Ly hùng vỹ, chợ phiên Keo Lôm là một điểm đến lý tưởng cho du khách để vừa có thể thưởng thức cảnh vật tuyệt đẹp của huyện Điện Biên Đông vừa khám phá được nét văn hoá dân dã của người vùng cao.

  • Kiểm soát, xử lý vi phạm trong buôn bán giống lúa, phân bón giả

    Kiểm soát, xử lý vi phạm trong buôn bán giống lúa, phân bón giả

    15-04-2024 14:19:57

    UBND tỉnh Lai Châu vừa có văn bản chỉ đạo tăng cường kiểm soát, xử lý vi phạm trong buôn bán, sử dụng giống cây trồng, phân bón, thuốc bảo vệ thực vật trên địa bàn tỉnh.

  • Đặc sắc chợ phiên rẻo cao

    Đặc sắc chợ phiên rẻo cao

    12-04-2024 08:24:00

    Mờ sáng, chợ phiên Sủng Trái (xã Sủng Trái, huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang) nhóm họp rôm rả. Trong trang phục thổ cẩm, đồng bào xuống chợ giao lưu, gặp gỡ, mua bán, tạo nên bức tranh đa sắc trên vùng cao nguyên, làm say lòng người lữ thứ.

  • Khẩn trương ban hành quy định chi tiết, hướng dẫn thi hành các Luật, pháp lệnh đã có hiệu lực

    Khẩn trương ban hành quy định chi tiết, hướng dẫn thi hành các Luật, pháp lệnh đã có hiệu lực

    11-04-2024 14:38:49

    Sáng 11/4, dưới sự chủ trì của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Chính phủ họp phiên chuyên đề về xây dựng pháp luật tháng 4/2024 để thảo luận về Dự án Luật Thuế giá trị gia tăng (sửa đổi); Phương án sử dụng nguồn tăng thu, tiết kiệm chi thường xuyên ngân sách nhà nước năm 2023.

  • Dịch vụ chuyển nhà trọn gói quận Hoàn Kiếm - An tâm chuyển nhà, trọn vẹn niềm vui!

    Dịch vụ chuyển nhà trọn gói quận Hoàn Kiếm - An tâm chuyển nhà, trọn vẹn niềm vui!

    08-04-2024 14:33:20

    Bạn đang tìm kiếm dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại quận Hoàn Kiếm uy tín, chuyên nghiệp và giá cả hợp lý? Hãy đến với Dịch vụ chuyển nhà Phát Đạt! Chúng tôi cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói với đầy đủ các hạng mục:

  • Tiếng gió trong vườn khuya

    Tiếng gió trong vườn khuya

    07-04-2024 08:56:21

    Khanh ngồi xuống ghế, trong lúc chờ đợi Ngân Hoa, cô chọn mở màn bằng Serenade của Schubert. Đó là một bài nhạc quen thuộc, quen đến mức cô như hòa vào nó ngay từng phím đàn...