Dịch vụ chuyển nhà trọn gói quận Hoàn Kiếm - An tâm chuyển nhà, trọn vẹn niềm vui!

08/04/2024 - 14:33

Bạn đang tìm kiếm dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại quận Hoàn Kiếm uy tín, chuyên nghiệp và giá cả hợp lý? Hãy đến với Dịch vụ chuyển nhà Phát Đạt! Chúng tôi cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói với đầy đủ các hạng mục:

  • Đóng gói đồ đạc: Sử dụng vật liệu đóng gói chuyên dụng, đảm bảo an toàn cho đồ đạc trong quá trình vận chuyển.
  • Tháo lắp đồ đạc: Tháo lắp cẩn thận, chuyên nghiệp các thiết bị điện tử, đồ nội thất, đảm bảo không hư hỏng.
  • Vận chuyển: Hệ thống xe tải hiện đại, đa dạng tải trọng, phù hợp với mọi nhu cầu.
  • Bốc xếp đồ đạc: Đội ngũ nhân viên bốc xếp chuyên nghiệp, nhanh nhẹn, cẩn thận.
  • Sắp xếp đồ đạc: Sắp xếp đồ đạc theo yêu cầu của khách hàng tại nhà mới.

Lợi ích khi sử dụng Dịch vụ chuyển nhà Phát Đạt:

  • Tiết kiệm thời gian và công sức: Chúng tôi sẽ thay bạn thực hiện tất cả các công việc từ đóng gói, tháo lắp, vận chuyển đến bốc xếp và sắp xếp đồ đạc.
  • An toàn cho đồ đạc: Đồ đạc của bạn được đóng gói cẩn thận và vận chuyển bằng xe tải chuyên dụng, đảm bảo an toàn tuyệt đối.
  • Giá cả hợp lý: Chúng tôi cung cấp dịch vụ chuyển nhà giá rẻ với giá cả cạnh tranh, phù hợp với mọi nhu cầu.
  • Dịch vụ chuyên nghiệp: Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng.

Liên hệ ngay với Dịch vụ chuyển nhà Phát Đạt để được tư vấn miễn phí:

CÔNG TY TNHH VẬN TẢI CHUYÊN NGHIỆP PHÁT ĐẠT

Mã số thuế: 0104945905

ĐCGD: Số nhà 14, ngõ 69A Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
VPMB: Số 37/69A Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội
VPMN: Số 27 Đường Đồng Văn Cống, Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, Tp.HCM

Khu C – C16 – 30 KĐT GELEXIMCO, Đ. Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội

Phòng 903, Tòa nhà 29T1, Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy, Hà Nội

Email: Chuyennhaphatdat@gmail.com

Tổng đài báo giá: 0915.010.777 – 0962.114.686 – (024)22.686.777

Ngoài ra, Dịch vụ chuyển nhà Phát Đạt còn cung cấp các dịch vụ khác như:

  • Chuyển văn phòng trọn gói
  • Chuyển kho xưởng
  • Vận chuyển hàng hóa
  • Cho thuê xe tải

Chuyên nghiệp, tận tâm, giá cả hợp lý là những điều khách hàng sẽ được trải nghiệm khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói quận Hoàn Kiếm của Phát Đạt. Nếu gia đình bạn có nhu cầu chuyển nhà, hãy liên hệ với chúng tôi để chúng tôi giúp bạn chuyển nhà một cách đơn giản, tiện lợi với tiêu chí “Nhanh nhất – Thuận tiện nhất – An toàn nhất – Chi phí thấp nhất”. 

Điều khách hàng cần lưu ý khi chuyển nhà tại quận Hoàn Kiếm

- Đường phố đông đúc: Hoàn Kiếm là quận trung tâm của thủ đô, là nơi buôn bán, trao đổi hàng hóa, thương mại cũng như văn hóa rất đông đúc và nhộn nhịp. Đường phố đông đúc, với nhiều con phố nhỏ nên hạn chế sự hoạt động của xe tải lớn.

- Nhiều đường 1 chiều: Ở đây có rất nhiều phố, phố phường nhiều ngõ ngách và nhiều đường 1 chiều nên việc chuyển nhà ở quận Hoàn Kiếm cũng gặp phải khá nhiều khó khăn.

- Khó khăn khi chuyển đồ: Dân cư đông đúc, tấp nập các phương tiện qua lại, nhiều tuyến phố cấm xe tải lớn nên việc dừng đỗ xe để tập kết đồ đạc cũng gặp nhiều trở ngại, việc chuyển đồ sẽ mất nhiều thời gian hơn. 

- Trời mưa không lo đường ngập: Hệ thống thoát nước ở quận Hoàn Kiếm được xây dựng rất khoa học nên đường phố ở đây hầu như rất ít ngập lụt. Vì thế, trong trường hợp khách hàng chuyển nhà vào ngày mưa, thời tiết mưa bão cũng không lo tình trạng ngập lụt như ở địa bàn các quận khác.

Phát Đạt giúp bạn chuyển nhà quận Hoàn Kiếm tiện lợi, nhanh chóng

Phát Đạt có kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển nhà trọn gói sẽ giúp bạn khắc phục những khó khăn khi chuyển nhà tại quận Hoàn Kiếm, giúp bạn chuyển nhà tiện lợi, nhanh gọn, đồ đạc được đảm bảo an toàn với chi phí tiết kiệm.

- Phát Đạt có đội xe tải linh động kích cỡ, thích hợp với khối lượng đồ đạc cần chuyển và địa hình nơi khách hàng sinh sống. Những con phố nhỏ sẽ được sử dụng loại xe trọng tải nhỏ để dễ dàng hoạt động.

- Trang bị đầy đủ các thiết bị hỗ trợ việc vận chuyển đồ đạc như dây kéo, xe kéo, xe nâng để kéo thả đồ đạc từ tầng cao hay chuyển đồ từ những ngõ phố nhỏ ra địa điểm tập kết nhanh chóng, tiện lợi và đảm bảo an toàn cho đồ đạc cũng như không làm phiền đến người dân xung quanh.

- Chúng tôi có đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm về: Đóng gói đồ đạc, đồ mộc, đồ điện, điện tử, điện lạnh, khuân vác thực hiện công việc nhanh, xử lý khéo léo các tình huống khi tháo lắp, đóng gói, vận chuyển đồ đạc, làm việc cẩn thận, trung thực nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về tài sản của gia đình mình khi giao cho chúng tôi.

- Lái xe thông thạo ngõ ngách các con phố ở địa bàn quận Hoàn Kiếm, đặc biệt là khu phố cổ đường đi lại phức tạp, đảm bảo vận chuyển nhanh nhất và an toàn, không gây trở ngại cho giao thông trên đường.

- Để đảm bảo việc chuyển đồ nhanh chóng, xe tải hoạt động thuận tiện hơn, chúng tôi chọn thời điểm buổi tối để chuyển đồ đạc cho khách hàng. Thời gian này đường phố thông thoáng, mọi người ít ra đường và xe tải hoạt động thoải mái hơn, ít làm ảnh hưởng đến cuộc sống của những người xung quanh.

- Dịch vụ chuyển nhà trọn gói quận Hoàn Kiếm giá cả hợp lý, cạnh tranh, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí. Chúng tôi cũng tư vấn cho khách hàng phương án vận chuyển đồ đạc tiện lợi và nhanh gọn nhất, tính toán quãng đường vận chuyển đến nhà mới ngắn nhất để giảm chi phí.

Bài, ảnh: PV