Đẩy mạnh tuyên truyền các dịch vụ và thanh toán tiền điện trực tuyến thời COVID

29/06/2021 - 09:34

 - Hiện nay, tình hình dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến rất phức tạp, sẽ ảnh hưởng lớn đến công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng. Điện lực Thoại Sơn đã thực hiện nhiều giải pháp để vừa hoàn thành kế hoạch sản xuất - kinh doanh và dịch vụ khách hàng, vừa thực hiện tốt công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19.

Đoàn tuyên truyền chuẩn bị diễu hành các xã và thị trấn trên địa bàn huyện Thoại Sơn

Trong đó, đẩy mạnh công tác truyền thông vận động khách hàng thực hiện các dịch vụ trực tuyến là giải pháp được ưu tiên.

Được sự thống nhất của Phòng Văn hóa - Thông tin huyện Thoại Sơn, Điện lực Thoại Sơn đã tổ chức phối hợp với Chi nhánh Viettel An Giang, Đài Truyền thanh huyện tổ chức truyền thông trên địa bàn các xã, thị trấn của huyện, phổ biến, khuyến khích khách hàng thanh toán không dùng tiền mặt, thực hiện chuyển trả tiền điện qua các hình thức, như: chuyển khoản, ví điện tử, Website, app CSKH...

Tuyên truyền rộng rãi đến tất cả các khách hàng khi có các nhu cầu về  dịch vụ điện, khuyến khích không phải trực tiếp đến Điện lực mà thực hiện các dịch vụ điện qua phương thức điện tử, như: app CSKH, Zalo, cổng dịch vụ công, tổng đài CSKH... để tiết kiệm chi phí, đảm bảo an toàn cho khách hàng và tránh lây lan dịch bệnh COVID-19 làm ảnh hưởng đến sức khỏe cộng đồng.

P.V

 

Liên kết hữu ích