Thăm, tặng quà các gia đình chính sách tại huyện Phú Tân

23/07/2020 - 17:54

 - Ngày 23-7, Bí thư Huyện ủy Phú Tân (An Giang) Lâm Phước Trung và lãnh đạo các ban, ngành huyện đã đến thăm, tặng quà gia đình chính sách tiêu biểu các xã: Phú Thọ, Tân Hòa, Tân Trung và thị trấn Phú Mỹ nhân dịp kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27-7-1947 – 27-7-2020).

Tại các nơi đến thăm, Bí thư Huyện ủy Phú Tân Lâm Phước Trung đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với đóng góp của các thương, bệnh binh, người có công với cách mạng trong cuộc kháng chiến giành độc lập dân tộc, bảo vệ Tổ quốc. Đồng chí mong muốn các đối tượng chính sách giữ gìn sức khỏe, tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng của gia đình, quê hương, khắc phục khó khăn, vượt lên thương tật, sống vui, sống khỏe để trở thành tấm gương sáng cho các thế hệ trẻ noi theo. Dịp này, đoàn trao tặng mỗi gia đình 1 phần quà trị giá 1 triệu đồng.

Trước đó, Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội  An Giang Châu Văn Ly đã đến thăm các gia đình: bà Lê Thị Len, mẹ liệt sĩ (xã Phú An); bà Nguyễn Thị Bé, mẹ liệt sĩ (xã Phú Thọ); ông Nguyễn Văn Sớt, thương binh tỷ lệ thương tật 72% (thị trấn Phú Mỹ) và trao tặng mỗi gia đình phần quà trị giá 2 triệu đồng.

MỸ HẠNH