Kết quả tìm kiếm cho "Đáp ứng nhu cầu"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 15309

  • Tăng cường phòng, chống HIV/AIDS

    Tăng cường phòng, chống HIV/AIDS

    26-09-2024 07:38:14

    Sở Y tế cho biết, số người nhiễm HIV toàn tỉnh được phát hiện lũy tích đến nay là 13.823 người, trong đó tử vong 6.151 người, số nhiễm HIV còn sống quản lý được 7.672 người. Tỉnh đã thực hiện nhiều biện pháp, để giảm nguy cơ tăng người nhiễm HIV.

  • Phát huy công năng Nhà thi đấu đa năng huyện Tri Tôn

    Phát huy công năng Nhà thi đấu đa năng huyện Tri Tôn

    26-09-2024 07:38:27

    Với cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, từ khi đưa vào hoạt động đến nay, Nhà thi đấu đa năng huyện Tri Tôn đã giải quyết “bài toán” thiếu sân bãi tổ chức các hoạt động văn hóa, thể dục - thể thao (TDTT). Đồng thời, góp phần phục vụ tốt nhu cầu hưởng thụ văn hóa, tinh thần của đông đảo quần chúng Nhân dân trên địa bàn huyện Tri Tôn nói chung, thị trấn Tri Tôn và các địa phương lân cận nói riêng.

  • Thủ tướng đối thoại chính sách với chuyên gia, doanh nghiệp trong và ngoài nước

    Thủ tướng đối thoại chính sách với chuyên gia, doanh nghiệp trong và ngoài nước

    25-09-2024 20:38:57

    Trong khuôn khổ tham dự Diễn đàn Kinh tế TP Hồ Chí Minh lần thứ 5 với chủ đề "Chuyển đổi công nghiệp, động lực mới cho phát triển bền vững TP Hồ Chí Minh", chiều 25/9, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã đối thoại chính sách với các chuyên gia, lãnh đạo các tập đoàn lớn trong nước và quốc tế.

  • Giải pháp làm sạch hiệu quả và linh hoạt từ máy hút bụi nước công nghiệp Kärcher

    Giải pháp làm sạch hiệu quả và linh hoạt từ máy hút bụi nước công nghiệp Kärcher

    25-09-2024 20:06:35

    Máy hút bụi nước Kärcher đã trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu cho những ai tìm kiếm giải pháp làm sạch hiệu quả trong môi trường công nghiệp, thương mại và gia đình. Với thiết kế tiên tiến và công nghệ hiện đại, sản phẩm này đáp ứng tốt nhất nhu cầu làm sạch đa dạng của người dùng.

  • Tấm ốp tường Gia Phát nhận thi công tấm ốp tường lam sóng chuyên nghiệp

    Tấm ốp tường Gia Phát nhận thi công tấm ốp tường lam sóng chuyên nghiệp

    25-09-2024 14:52:24

    Thay vì sử dụng sơn tường truyền thống, ngày nay, người tiêu dùng đang dần chuyển hướng sang tấm ốp tường lam sóng, một giải pháp trang trí đẹp mắt và hiện đại.

  • Thủ tướng: Trung tâm C4IR là thành quả hợp tác giữa Việt Nam và WEF

    Thủ tướng: Trung tâm C4IR là thành quả hợp tác giữa Việt Nam và WEF

    25-09-2024 14:01:29

    Trong khuôn khổ tham dự Diễn đàn Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 5 với chủ đề "Chuyển đổi công nghiệp, động lực mới cho phát triển bền vững Thành phố Hồ Chí Minh", sáng 25/9, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã dự, thực hiện nghi thức khánh thành và ra mắt Trung tâm Cách mạng Công nghiệp lần thứ tư (C4IR) Thành phố Hồ Chí Minh đặt tại Khu công nghệ cao ở thành phố Thủ Đức.

  • Chăm sóc sức khoẻ toàn diện với bảo hiểm Sunlife

    Chăm sóc sức khoẻ toàn diện với bảo hiểm Sunlife

    25-09-2024 09:11:02

    Sun Life Việt Nam cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ bảo hiểm sức khỏe uy tín và chất lượng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành bảo hiểm, Sun Life đã xây dựng được niềm tin và sự hài lòng từ phía khách hàng.

  • KINGWOODMAC: Giải pháp máy chế biến gỗ CNC toàn diện, uy tín hàng đầu

    KINGWOODMAC: Giải pháp máy chế biến gỗ CNC toàn diện, uy tín hàng đầu

    25-09-2024 09:11:09

    Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp máy chế biến gỗ CNC toàn diện và đáng tin cậy, KINGWOODMAC chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp máy chế biến gỗ, KINGWOODMAC tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ chuyên nghiệp và giá cả cạnh tranh..

  • Xưởng rèm Đăng Khoa - Xưởng sản xuất rèm phòng thờ uy tín, cao cấp

    Xưởng rèm Đăng Khoa - Xưởng sản xuất rèm phòng thờ uy tín, cao cấp

    24-09-2024 20:48:00

    Xưởng rèm Đăng Khoa là một trong những xưởng sản xuất rèm phòng thờ hàng đầu, uy tín, mang lại không gian thờ cúng trang nghiêm cho gia chủ. Nơi đây cung cấp các sản phẩm rèm che bàn thờ được chế tác từ gỗ tự nhiên 100% với đa dạng sản phẩm và mẫu mã. Cùng khám phá chi tiết hơn về xưởng qua bài viết sau đây!

  • Mười Long làm giàu trên vùng đất khó

    Mười Long làm giàu trên vùng đất khó

    25-09-2024 06:17:32

    Về xã Tân Lợi (TX. Tịnh Biên) hỏi thăm ông Lê Thanh Long hầu như ai cũng biết. Với người dân Tân Lợi, ông Long là điển hình cho ý chí vươn lên làm giàu từ vùng đất khó, tích cực khi tham gia hoạt động xã hội - từ thiện tại địa phương.

  • Chợ Mới sản xuất nông nghiệp hiệu quả

    Chợ Mới sản xuất nông nghiệp hiệu quả

    25-09-2024 06:17:32

    Thời gian qua, sản xuất nông nghiệp ở huyện Chợ Mới tiếp tục phát triển, tình hình tiêu thụ nông sản thuận lợi, đáp ứng nhu cầu của thị trường. Diện tích xuống giống lúa giảm nhẹ so cùng kỳ do chuyển dịch; thực hiện nhân rộng các mô hình sản xuất nông nghiệp hiệu quả, phù hợp nhu cầu thực tế của thị trường. Địa phương đẩy mạnh truy xuất nguồn gốc, ứng dụng khoa học - kỹ thuật, công nghệ thông tin, giúp nâng cao năng lực sản xuất, cạnh tranh thị trường.

  • Tăng cường xúc tiến thương mại sản phẩm OCOP

    Tăng cường xúc tiến thương mại sản phẩm OCOP

    25-09-2024 06:17:32

    Để phát triển bền vững, nâng cao giá trị sản phẩm OCOP (Chương trình mỗi xã một sản phẩm), An Giang tăng cường, đẩy mạnh xúc tiến thương mại đưa sản phẩm đến với người tiêu dùng, hướng đến xuất khẩu.