Kết quả tìm kiếm cho "Đồn Biên phòng Lạc Quới"

Kết quả 193 - 204 trong khoảng 196

  • Nhiều hoạt động mừng Đảng - mừng Xuân ý nghĩa

    Nhiều hoạt động mừng Đảng - mừng Xuân ý nghĩa

    02-02-2018 01:15:01

    Mỗi dịp Tết đến - xuân về, các cấp Đoàn Thanh niên tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi hướng về cộng đồng, chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) gặp khó khăn. Bên cạnh đó, còn tạo sân chơi lành mạnh, gắn bó, để tạo động lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ trong lực lượng ĐVTN toàn tỉnh.

  • Rộn ràng đón Xuân

    Rộn ràng đón Xuân

    02-02-2018 01:15:01

    Càng gần đến Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, không khí chờ đón càng rộn ràng, vui tươi. Trong khi người dân tất bật dọn dẹp nhà cửa, mua sắm, trang trí Tết thì các cấp chính quyền, doanh nghiệp, nhà hảo tâm cũng hết lòng chăm lo cho người nghèo, hộ khó khăn, gia đình chính sách thêm ấm lòng mùa Xuân. Khắp các tuyến phố, mặt đường được hoàn trả thông thoáng, đèn hoa trang trí đẹp mắt, chuẩn bị cho cái Tết đầm ấm, an lành.

  • Tiếp động lực cho Tri Tôn phát triển

    Tiếp động lực cho Tri Tôn phát triển

    30-01-2018 06:06:28

    Dù có tiềm năng lớn nhưng do xuất phát điểm thấp, điều kiện kinh tế - xã hội (KT-XH) còn khó khăn, huyện Tri Tôn rất cần sự tiếp sức, hỗ trợ của lãnh đạo tỉnh và các sở, ngành. Buổi làm việc của đoàn công tác tỉnh về triển khai kế hoạch KT-XH huyện Tri Tôn năm 2018, do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình chủ trì, được xem là một động lực và định hướng cần thiết để Tri Tôn phát triển.

  • Công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong thời đại mới

    Công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong thời đại mới

    11-01-2018 01:00:01

    Với chủ đề “Nâng cao chất lượng tổ chức Đoàn”, năm 2017, các cơ sở Đoàn trong tỉnh đã có nhiều cố gắng, phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của đoàn viên thanh niên (ĐVTN) trong phát triển kinh tế - xã hội (KT-XH), vì cuộc sống cộng đồng.