Báo giá sắt thép tấm hôm nay: Cập nhật thông tin mới nhất

08/07/2024 - 19:26

Thép tấm được sử dụng phổ biến trong nhiều công trình xây dựng và dự án công nghiệp. Bởi vậy, báo giá sắt thép tấm hôm nay được người tiêu dùng rất quan tâm. Tiên phong trong lĩnh vực phân phối thép tấm, Công ty Thép Đông Dương SG luôn mang đến cho khách hàng thông tin mới nhất về tình hình giá thép trên thị trường.

Sự biến động của giá sắt thép tấm trên thị trường 

Sở hữu kết cấu bền vững và tính linh hoạt, thép tấm là vật liệu không thể thiếu trong ngành xây dựng và nhiều lĩnh vực khác nhau. Là mặt hàng thiết yếu nên giá thép nói chung và giá thép tấm nói riêng chịu tác động của nhiều yếu tố như kết cấu, độ dày, thương hiệu, số lượng mua....

Đặc biệt, sự biến động của giá thép tấm trên thị trường hiện nay còn phụ thuộc vào hai yếu tố quan trọng khác đó là mối quan hệ cung cầu của thị trường và sự tác động của nền kinh tế toàn cầu.

Giá thép tấm trên thị trường chịu tác động của nhiều yếu tố

Theo các chuyên gia, ngành sắt thép chịu ảnh hưởng trực tiếp của ngành bất động sản và các dự án công nghiệp. Sau đại dịch, các ngành này đều có dấu hiệu phục hồi với nhiều công trình, dự án đang được triển khai. Đây là yếu tố khiến báo giá sắt thép tấm hôm nay có xu hướng tăng.

Cũng theo các chuyên gia, giá thép thị trường nội địa chịu ảnh hưởng của các quốc gia dẫn đầu trong lĩnh vực cung ứng sắt thép như Trung Quốc, Mỹ, Nga... Vì thế, người tiêu dùng nói chung, các chủ đầu tư, nhà thầu nói riêng cần thường xuyên nắm bắt thông tin về thị trường và sự biến động về giá sắt thép mỗi ngày để đưa ra quyết định chính xác. Nhờ đó, đảm bảo cho dự án, công trình được thi công thuận lợi, không bị thiếu hụt nguyên vật liệu hoặc phát sinh chi phí không cần thiết.

Cập nhật báo giá sắt thép tấm hôm nay tại Công ty Thép Đông Dương SG

Kịp thời nắm bắt giá thép tấm mỗi ngày là yếu tố rất quan trọng quyết định đến sự thành công của dự án, công trình. Bởi lẽ đơn giá sắt thép liên quan chặt chẽ đến việc lập dự toán chính xác. Nhờ đó, giúp chủ đầu tư, nhà thầu xây dựng đưa ra kế hoạch tài chính chặt chẽ để đảm bảo tính khả thi, hiệu suất cho công trình và hạn chế tối đa rủi ro.

Với gần 10 năm phân phối mặt hàng sắt thép, Công ty Thép Đông Dương SG hiểu rõ sự thay đổi thất thường của giá thép tấm trên thị trường. Vì thế, công ty luôn cập nhật nhanh chóng báo giá thép tấm 3ly 4ly 5ly 6ly 8ly 10ly 12ly tại HCM và trên toàn quốc. Thông tin bảng giá được cập nhật mỗi ngày để người tiêu dùng có cái nhìn toàn diện về thị trường. 

DANH SÁCH CÁC LOẠI THÉP TẤM

STT

TÊN SẢN PHẨM

ĐVT

ĐƠN GIÁ

1

Thép tấm SS400

Kg

14,200 vnđ/kg

2

Thép tấm CT3

Kg

13,900 vnđ/kg

3

Thép tấm A36

Kg

14,200 vnđ/kg

4

Thép tấm A515

Kg

14,500 vnđ/kg

5

Thép tấm A570

Kg

14,600 vnđ/kg

6

Thép tấm A572

Kg

14,800 vnđ/kg

7

Thép tấm Q235

Kg

14,900 vnđ/kg

8

Thép tấm Q345

Kg

15,000 vnđ/kg

9

Thép tấm Q355

Kg

15,100 vnđ/kg

10

Thép tấm C45

Kg

15,200 vnđ/kg

11

Thép tấm S45C

Kg

15,300 vnđ/kg

12

Thép tấm S50C

Kg

15,400 vnđ/kg

13

Thép tấm S55C

Kg

15,500 vnđ/kg

Báo giá sắt thép tấm hôm nay tại Đông Dương SG

Dẫn đầu thị trường cung ứng thép tại miền Nam, Đông Dương SG có những thế mạnh vượt trội về chất lượng và dịch vụ:

Cung cấp thép tấm chất lượng cao

Những năm gần đây, thị trường thép chứng kiến sự ra đời của nhiều đại lý, nhà phân phối thép. Tuy nhiên, không ít đơn vị cung cấp loại thép kém chất lượng, quy cách và độ dày sản phẩm không như giới thiệu. Với gần một thập kỷ hoạt động trên thị trường, Đông Dương SG luôn đặt uy tín lên hàng đầu. Công ty luôn tuân thủ các tiêu chuẩn về chất lượng kỹ thuật với tất cả các mặt hàng cung ứng ra thị trường.

Hiện, đơn vị là đại lý cấp 1 của các thương hiệu sắt nổi tiếng, như: Hòa Phát, Việt Nhật, Hoa Sen, Việt Pháp... Sản phẩm thép được kiểm định chặt chẽ về kết cấu và độ bền cao đảm bảo an toàn và hiệu quả cho mỗi công trình.

Đông Dương SG mang đến cho khách hàng sản phẩm có chất lượng cao

Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo

Đông Dương SG có đội ngũ nhân viên am hiểu sâu rộng về tình hình của ngành thép và các tiêu chuẩn kỹ thuật của từng loại thép. Bởi vậy, nhân viên luôn nhiệt tình tư vấn để khách hàng lựa chọn được loại thép phù hợp với dự án, công trình, cũng như tài chính của khách hàng. Đến với Đông Dương SG, người tiêu dùng được trải nghiệm dịch vụ mua sắm với chất lượng tốt nhất.

Giao hàng nhanh trên toàn quốc 

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Công ty Thép Đông Dương cung cấp dịch vụ giao hàng trên toàn quốc trong thời gian nhanh chóng với số lượng bất kỳ. Quy trình giao hàng được tối ưu để đảm bảo sự thuận tiện và tiết kiệm chi phí cho khách hàng. 

Giá thép không ngừng biến động bởi quy luật cung cầu và sự tác động của nền kinh tế thế giới. Để chủ động nguồn vật liệu, tối ưu hiệu suất và chất lượng công trình, việc cập nhật báo giá sắt thép tấm hôm nay là rất cần thiết. Đông Dương SG luôn đồng hành, để mang đến thông tin nhanh chóng, chính xác cho mọi khách hàng.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY THÉP ĐÔNG DƯƠNG SG - Chuyên thép hình I U V H C L, thép tấm, thép ống, thép hộp, ống thép đúc, thép cọc cừ larsen, lưới thép B40, lưới thép hàn, lưới mắt cáo, gia công thép tấm theo yêu cầu, sắt thép xây dựng.

+ Điện thoại: 0935 059555 - 0888 197666 - 0888 197678- 0944 945555 - 028 6658 5555

+ Website: https://dongduongsg.com.vn/

+ Email: pkd.dongduongsg@gmail.com

+ Địa chỉ:  3/23 Quốc Lộ 1A, Khu phố 6, phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.

SẢN PHẨM UY TÍN - GIÁ HÀNG CẠNH TRANH - GIAO HÀNG NHANH CHÓNG TRÊN TOÀN QUỐC

Bài, ảnh: PV