Kết quả tìm kiếm cho "đã trao thỏa thuận lớn"

Kết quả 205 - 216 trong khoảng 1216

  • Chủ tịch Quốc hội: Việt Nam xác định văn hóa và con người là nguồn lực quan trọng nhất để phát triển đất nước

    Chủ tịch Quốc hội: Việt Nam xác định văn hóa và con người là nguồn lực quan trọng nhất để phát triển đất nước

    26-09-2023 19:21:21

    Chiều 25/9, trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Bulgaria, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ đã thăm và có bài phát biểu quan trọng trước các nhà ngoại giao, các học giả, giáo sư, giảng viên và sinh viên Đại học Kinh tế quốc tế và quốc gia Sofia, ngôi trường kinh tế bậc cao nổi tiếng có chiều dài lịch sử một thế kỷ, về tình hình thế giới, khu vực hiện nay và quan hệ hữu nghị truyền thống tốt đẹp giữa Việt Nam và Bulgaria.

  • Chủ tịch Quốc hội gặp mặt cộng đồng người Việt Nam tại Bulgaria và một số nước châu Âu

    Chủ tịch Quốc hội gặp mặt cộng đồng người Việt Nam tại Bulgaria và một số nước châu Âu

    25-09-2023 08:20:00

    Theo đặc phái viên TTXVN, trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Bulgaria, chiều 24/9 (giờ địa phương), tại trụ sở Đại sứ quán Việt Nam ở thủ đô Sofia, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ đã gặp gỡ cộng đồng người Việt Nam tại Bulgaria và 5 nước châu Âu khác gồm Hy Lạp, Romania, Thổ Nhĩ Kỳ, Séc và Slovakia. Cùng tham dự buổi gặp gỡ có Đại sứ Việt Nam tại các nước.

  • Kỳ vọng nhiều cơ hội hợp tác mới giữa Việt Nam-Brazil

    Kỳ vọng nhiều cơ hội hợp tác mới giữa Việt Nam-Brazil

    23-09-2023 20:07:39

    Phó Chủ tịch Hội đồng Dân tộc của Quốc hội, Chủ tịch Nhóm Nghị sĩ hữu nghị Việt Nam - Brazil Nguyễn Lâm Thành tin tưởng và kỳ vọng sau chuyến thăm chính thức Brazil của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, nhiều cơ hội, triển vọng hợp tác mới trên các lĩnh vực giữa Việt Nam-Brazil sẽ được mở ra, mang lại lợi ích thiết thực cho cả 2 nước.

  • Bảng giá mua View Tiktok tại Tăng Like AZ

    Bảng giá mua View Tiktok tại Tăng Like AZ

    22-09-2023 10:22:39

    Ai chơi TikTok mà không muốn video của mình có nhiều lượt xem. Các video có lượt xem cao trên TikTok thường là của những người nổi tiếng có sức ảnh hưởng. Nhưng để tăng view cũng không quá khó, bạn có thể mua view TikTok thật từ các đơn vị uy tín. Tanglikeaz.vn được xếp hạng trong số những nhà cung cấp dịch vụ chất lượng uy tín nhất tại Việt Nam.

  • Quan hệ hữu nghị tốt đẹp giữa Việt Nam và Bangladesh là hằng số bất biến

    Quan hệ hữu nghị tốt đẹp giữa Việt Nam và Bangladesh là hằng số bất biến

    22-09-2023 08:27:27

    Chiều tối 21/9 theo giờ địa phương, Chủ tịch Quốc hội, Giáo sư, Tiến sĩ Vương Đình Huệ có bài phát biểu chính sách quan trọng tại Học viện Ngoại giao Bangladesh, trong đó thông điệp đặc biệt nhấn mạnh: “Giữa biến đổi của thời cuộc và thăng trầm của lịch sử, sự phát triển mạnh mẽ của quan hệ hữu nghị truyền thống và hợp tác tốt đẹp Việt Nam-Bangladesh là hằng số bất biến”.

  • Hội đàm giữa Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ và Chủ tịch Quốc hội Bangladesh

    Hội đàm giữa Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ và Chủ tịch Quốc hội Bangladesh

    21-09-2023 20:37:24

    Ngay sau lễ đón chính thức được tổ chức trang trọng tại Nhà Quốc hội Bangladesh sáng nay, 21/9, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ đã tiến hành hội đàm với Chủ tịch Quốc hội Bangladesh Shirin Sharmin Chaudhury.

  • Hành trình “đánh thức” núi lửa Bromo

    Hành trình “đánh thức” núi lửa Bromo

    21-09-2023 14:04:41

    Núi Bromo (tiếng Indonesia là Gunung Bromo) - ngọn núi lửa đang hoạt động và là một phần của dãy núi Tengger thuộc đảo Đông Java, Surabaya, Indonesia từ hàng ngàn năm về trước. Với độ cao 2.329m, tuy không phải là đỉnh cao nhất của dãy núi nhưng lại là khối núi lửa nổi tiếng và thu hút khách du lịch nhất ở Indonesia.

  • Việt Nam chào đón các công ty công nghệ Thung lũng Silicon đến đầu tư

    Việt Nam chào đón các công ty công nghệ Thung lũng Silicon đến đầu tư

    19-09-2023 14:09:18

    Với quan điểm “cùng nhau hợp tác, cùng nhau chiến thắng, cùng nhau có lợi” và trên tinh thần “lợi ích hài hòa, rủi ro chia sẻ,” Việt Nam chào đón các công ty Hoa Kỳ đến hợp tác để cùng thành công.

  • Bước ngoặt mạnh mẽ để doanh nghiệp Việt Nam-Hoa Kỳ hợp tác, đầu tư

    Bước ngoặt mạnh mẽ để doanh nghiệp Việt Nam-Hoa Kỳ hợp tác, đầu tư

    19-09-2023 08:17:06

    Các doanh nghiệp cho rằng việc Việt Nam-Hoa Kỳ nâng cấp quan hệ lên Đối tác Chiến lược Toàn diện là bước ngoặt mạnh mẽ và tích cực để doanh nghiệp hai nước hợp tác đầu tư.

  • Trung Quốc sẵn sàng cùng Việt Nam mở rộng và làm sâu sắc hợp tác thực chất

    Trung Quốc sẵn sàng cùng Việt Nam mở rộng và làm sâu sắc hợp tác thực chất

    16-09-2023 19:18:03

    Thủ tướng Lý Cường khẳng định, Trung Quốc ủng hộ Việt Nam xây dựng và phát triển thành công chủ nghĩa xã hội phù hợp với tình hình đất nước, sẵn sàng cùng Việt Nam không ngừng mở rộng, làm sâu sắc hợp tác thực chất giữa hai bên.

  • Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân hội đàm với Phó Tổng thống Nam Phi Paul Mashatile

    Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân hội đàm với Phó Tổng thống Nam Phi Paul Mashatile

    16-09-2023 15:07:34

    Nhận lời mời của Phó Tổng thống nước Cộng hòa Nam Phi Paul Mashatile, Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân thăm chính thức Nam Phi từ ngày 14-17/9/2023. Sáng ngày 15/9/2023, tại thủ đô Pretoria, sau lễ đón trang trọng tại Phủ Tổng thống, Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân và Phó Tổng thống Nam Phi Paul Mashatile đã gặp hẹp và đồng chủ trì hội đàm chính thức trong không khí chân thành, hữu nghị và cởi mở.

  • Chuyến công tác Trung Quốc của Thủ tướng mang nhiều ý nghĩa thiết thực

    Chuyến công tác Trung Quốc của Thủ tướng mang nhiều ý nghĩa thiết thực

    15-09-2023 14:06:45

    Tổng Lãnh sự Việt Nam tại Nam Ninh đã chia sẻ về mục đích, ý nghĩa chuyến công tác tại Nam Ninh của Thủ tướng Phạm Minh Chính cũng như tình hình kinh tế Việt-Trung trong thời gian qua.