Kết quả tìm kiếm cho "ổn định nguồn vốn tín dụng"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 2966

  • Đưa lao động đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng

    Đưa lao động đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng

    01-10-2024 07:30:34

    Thời gian qua, An Giang thực hiện nhiều giải pháp đưa người lao động (NLĐ) đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng. Với thị trường lao động rộng mở, mức thu nhập và điều kiện lao động tốt, như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan... là cơ hội giảm nghèo, giải quyết việc làm, tạo thu nhập, nâng cao chất lượng đào tạo nguồn lao động, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

  • Kinh tế Việt Nam qua góc nhìn quốc tế: Nâng cao sức chống chịu trước thiên tai

    Kinh tế Việt Nam qua góc nhìn quốc tế: Nâng cao sức chống chịu trước thiên tai

    30-09-2024 14:31:56

    Tháng 9/2024, kinh tế Việt Nam chịu tác động từ nhiều yếu tố, trong đó, đáng chú ý nhất là những ảnh hưởng từ cơn bão số 3 (Yagi) và hoàn lưu sau bão, cùng việc Cục Dự trữ liên bang Mỹ (Fed) mạnh tay hạ lãi suất lần đầu tiên sau 4 năm.

  • Thủ tướng Phạm Minh Chính dự khởi công cao tốc Hòa Bình – Mộc Châu

    Thủ tướng Phạm Minh Chính dự khởi công cao tốc Hòa Bình – Mộc Châu

    29-09-2024 14:15:32

    Sáng 29/9, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự Lễ khởi công xây dựng công trình đường bộ cao tốc Hòa Bình – Mộc Châu đoạn qua địa bàn tỉnh Hòa Bình.

  • An Giang “tăng tốc” về đích

    An Giang “tăng tốc” về đích

    30-09-2024 07:06:09

    9 tháng của năm 2024, An Giang triển khai các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) trong bối cảnh phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức, ảnh hưởng chung của tình hình thế giới và trong nước. Song, dưới sự lãnh, chỉ đạo của Tỉnh ủy, UBND tỉnh, quyết tâm của cả hệ thống chính trị, doanh nghiệp và Nhân dân, KTXH của tỉnh tiếp tục phát triển.

  • Nghĩa tình nồng ấm, ước hẹn tương lai

    Nghĩa tình nồng ấm, ước hẹn tương lai

    28-09-2024 08:03:26

    Chuyến thăm cấp Nhà nước tới Cộng hòa Cuba của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm và Phu nhân cùng Ðoàn đại biểu cấp cao Việt Nam diễn ra trong không khí nồng ấm nghĩa tình anh em, dù ở cách xa nhau, nhưng chưa bao giờ phai nhạt. Hoạt động của Ðoàn ta diễn ra trong những ngày ở Cuba là minh chứng khẳng định quan hệ đoàn kết truyền thống, hữu nghị đặc biệt và hợp tác toàn diện luôn được coi là tài sản quý báu được Ðảng, Nhà nước và nhân dân hai nước hết sức vun đắp.

  • Thủ tướng đối thoại chính sách với chuyên gia, doanh nghiệp trong và ngoài nước

    Thủ tướng đối thoại chính sách với chuyên gia, doanh nghiệp trong và ngoài nước

    25-09-2024 20:38:57

    Trong khuôn khổ tham dự Diễn đàn Kinh tế TP Hồ Chí Minh lần thứ 5 với chủ đề "Chuyển đổi công nghiệp, động lực mới cho phát triển bền vững TP Hồ Chí Minh", chiều 25/9, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã đối thoại chính sách với các chuyên gia, lãnh đạo các tập đoàn lớn trong nước và quốc tế.

  • Mỗi quốc gia đều có một vai trò quan trọng trong bản giao hưởng lớn của thời đại

    Mỗi quốc gia đều có một vai trò quan trọng trong bản giao hưởng lớn của thời đại

    25-09-2024 07:42:12

    Tổng Bí thư, Chủ tịch nước kêu gọi các quốc gia cần tăng cường đoàn kết, chung tay, cùng hành động, hợp tác chặt chẽ, phát huy cao độ vai trò của các thể chế toàn cầu.

  • Thủ tướng: Yêu cầu tỉnh Đồng Nai tập trung thực hiện '1 trọng tâm, 2 tăng cường, 3 đột phá'

    Thủ tướng: Yêu cầu tỉnh Đồng Nai tập trung thực hiện '1 trọng tâm, 2 tăng cường, 3 đột phá'

    24-09-2024 14:39:22

    Sáng 24/9, dự Hội nghị công bố quy hoạch và xúc tiến đầu tư tỉnh Đồng Nai, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính yêu cầu tỉnh Đồng Nai tập trung thực hiện "1 trọng tâm, 2 tăng cường, 3 đột phá" để Đồng Nai “Kết nối – Hội nhập – Cất cánh”.

  • Hiệu quả công tác giảm nghèo ở Chợ Mới

    Hiệu quả công tác giảm nghèo ở Chợ Mới

    23-09-2024 07:00:00

    Với quyết tâm, sự chung sức chung lòng của các cấp ủy Đảng, chính quyền, đoàn thể huyện cù lao Chợ Mới, công tác giảm nghèo được quan tâm thực hiện đồng bộ, mang lại hiệu quả tích cực. Qua đó, tạo điều kiện cho các hộ nghèo, cận nghèo, mới thoát nghèo tiếp cận được nguồn vốn, mô hình sản xuất nông nghiệp, tạo việc làm, góp phần nâng cao đời sống người dân.

  • Học tập và làm theo Bác hàng ngày

    Học tập và làm theo Bác hàng ngày

    23-09-2024 07:00:00

    Việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đang trở thành thói quen, ý thức tự giác của cán bộ, đảng viên và người dân khắp các địa phương trên địa bàn tỉnh An Giang. Học và làm theo Bác không phải ở những điều cao xa, mà ngay từ chính trong mỗi hành động, suy nghĩ, việc làm hàng ngày của mỗi người.

  • Diễn biến giá gạo trước ảnh hưởng của mưa bão

    Diễn biến giá gạo trước ảnh hưởng của mưa bão

    22-09-2024 15:12:13

    Giá lúa ở khu vực Đồng bằng sông Cửu Long tuần qua hầu hết ổn định, không có nhiều biến động. Song giá gạo xuất khẩu của Việt Nam tăng lên trước những lo ngại về nguồn cung do ảnh hưởng của lũ lụt ở phía Bắc.

  • Nhộn nhịp chợ cá vùng biên

    Nhộn nhịp chợ cá vùng biên

    20-09-2024 07:11:16

    Chúng tôi ngược lên đầu nguồn sông Hậu vào những ngày đầu tháng 9, khi dòng nước màu phù sa vẫn cuồn cuộn chảy mang theo bao cá tôm khiến dân làm nghề hạ bạc nức lòng.