Ssehome cung cấp khóa cửa chung cư chính hãng, bảo mật bằng các tính năng hiện đại

05/10/2024 - 15:23

Ssehome hiện là đơn vị phân phối độc quyền hai thương hiệu khóa điện tử hàng đầu thế giới Kaadas và Philips và tự hào là đơn vị nhập khẩu khóa cửa thông minh có sản lượng lớn nhất tại thị trường Việt Nam.

Những tính năng ấn tượng trên khóa cửa chung cư tại Ssehome

Công nghệ vân tay sinh trắc học tiên tiến

Kaadas và Philips đều tích hợp công nghệ cảm biến FPC Thụy Điển, với khả năng nhận diện vân tay nhanh chóng và chính xác chỉ trong 0,5 giây. Đặc biệt, công nghệ này có độ nhạy cao, phân tích sâu qua 3 tầng cảm biến, giúp ngăn chặn các hành vi giả mạo, đảm bảo an ninh tối ưu.

A hand holding a fingerprint scannerDescription automatically generated

Mở khóa chỉ với 1 chạm nhờ công nghệ vân tay FPC Thụy Điển

Phương thức mở khóa đa dạng

Ngoài tính năng mở khóa bằng vân tay, các sản phẩm khóa cửa chung cư tại Ssehome còn hỗ trợ nhiều phương thức mở khóa khác như gương mặt, tĩnh mạch, mã số, thẻ từ, chìa cơ dự phòng, và một số dòng khóa cao cấp có khả năng mở khóa từ xa qua ứng dụng di động. Tính năng này không chỉ tiện lợi mà còn mang lại sự an tâm, cho phép người dùng theo dõi và kiểm soát ra vào căn hộ mọi lúc, mọi nơi.

Chế độ mã số ảo

Một trong những tính năng ấn tượng của các dòng khóa Kaadas và Philips là mã số ảo, giúp bảo vệ người dùng khi nhập mã số mở cửa trong trường hợp có người đứng cạnh. Người dùng có thể nhập một chuỗi số dài bao gồm cả mã số thật lẫn số ngẫu nhiên, nhằm tránh bị nhìn trộm, nâng cao tính bảo mật.

Bảo mật kép

Chế độ khóa bảo mật kép là một tính năng đặc biệt trên các sản phẩm khóa của Kaadas và Philips, giúp tăng cường độ an ninh. Khi kích hoạt chế độ này, khóa sẽ yêu cầu người dùng nhập hai phương thức bảo mật liên tiếp như vân tay và mã số, hoặc mã số và thẻ từ để mở cửa. 

Hệ thống cảnh báo an ninh thông minh

Cả hai thương hiệu đều tích hợp hệ thống cảnh báo an ninh tiên tiến trên các sản phẩm khóa cửa. Khi có bất kỳ dấu hiệu xâm nhập trái phép hoặc nhập sai mã số quá nhiều lần, khóa sẽ ngay lập tức phát ra cảnh báo âm thanh và gửi thông báo đến điện thoại của chủ nhà (ở các model khóa có kết nối). Điều này giúp người dùng dễ dàng xử lý các tình huống khẩn cấp và bảo vệ ngôi nhà một cách hiệu quả.

Top 3 seri khóa cửa chung cư Kaadas và Philips bán chạy nhất 

Kaadas L8

A black electronic door handleDescription automatically generated

Hình ảnh thực tế khóa Kaadas L8 tại một chung cư

L8 nổi bật với thiết kế tinh tế, dễ dàng hòa hợp với nhiều loại cửa chung cư, đặc biệt trên dòng cửa gỗ. Khóa được trang bị công nghệ cảm biến vân tay FPC từ Thụy Điển, cho phép nhận diện vân tay nhanh chóng và chính xác, giúp mở cửa chỉ trong 0,5 giây. 

Philips DDL609-5HS

A black door handle on a wooden doorDescription automatically generated

Philips DDL609-5HS hoàn thiện trên cửa tại căn hộ chung cư

Philips DDL609-5HS là một lựa chọn khác đáng chú ý, nổi bật với mức giá rẻ cạnh tranh nhất từ thương hiệu khóa ca Philips cùng công nghệ cảm biến vân tay sinh trắc học hiện đại, mang đến tốc độ mở khóa nhanh chóng và độ chính xác cao. Một điểm nổi bật của DDL609-5HS là tính năng mã số ảo, cho phép người dùng nhập một chuỗi số ngẫu nhiên trước hoặc sau mã số chính xác, giúp ngăn chặn việc bị theo dõi khi mở cửa. 

Philips Alpha

Philips Alpha sang trọng khi lắp đặt hoàn thiện lên cửa

Alpha là dòng khóa kéo đẩy cao cấp, cung cấp nhiều phương thức mở khóa, bao gồm vân tay, mã số, thẻ từ, chìa cơ và mở từ xa qua bluetooth. Công nghệ này cho phép khoảng cách lên đến 20m, giúp việc mở cửa trở nên thuận tiện mà không phải di chuyển. Khóa còn được trang bị tính năng tự động khóa khi cửa đóng, giúp bảo vệ căn hộ mà không cần lo lắng về việc quên khóa cửa.

Mua khóa cửa chung cư Kaadas và Philips chính hãng tại Ssehome

Khi mua khóa ca chung cư tại Ssehome, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, không lo hàng giả, hàng nhái. Mọi sản phẩm đều được nhập khẩu chính hãng, có đầy đủ chứng từ CO/CQ, cùng chế độ bảo hành chính hãng đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng. Ngoài ra, dịch vụ bảo hành, hỗ trợ kỹ thuật và lắp đặt của Ssehome luôn nhanh chóng, tận tình, giúp khách hàng có trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng sản phẩm.

Ssehome sở hữu 3 kho hàng diện tích lớn lên đến 3000m2 tại Hà Nội, Đà Nẵng và Hồ Chí Minh cùng hệ thống đại lý trải dài khắp Việt Nam. Không những vậy, tại mỗi miền, Ssehome đều có hệ thống showroom để khách hàng đến trực tiếp trải nghiệm và mua sản phẩm.

A display of electronics in a storeDescription automatically generated

Showroom tại Times City, Hà Nội của Ssehome

Khóa cửa Ssehome không chỉ chinh phục khách lẻ mà còn được nhiều ông lớn trong ngành bất động sản lựa chọn lắp đặt tại hàng loạt dự án chung cư trải dài toàn quốc như: Diamond Crown, Hoàng Huy Commerce, Rose Town, Hải Đăng Tower, Thảo Điền Green, The Manor Tower…

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty TNHH Thiết bị thông minh Ssehome 

Hotline: 0856.778.778

Website: https://ssehome.com.vn/

Email: Sale@ssehome.vn

Showroom:

Hà Nội: TD-K22, Khu đô thị Times City, Vĩnh Tuy, Q. Hai Bà Trưng.

Đà Nẵng: 244C Nguyễn Hữu Thọ, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu.

HCM: Tầng 2, Tòa Nhà Mộc Gia, 54/31 Phổ Quang, P. 2, Q. Tân Bình.

Bài, ảnh: P.V