Bệnh viện Đa khoa Hạnh Phúc điều trị hiếm muộn hiệu quả

05/10/2024 - 15:11

 - Từ năm 2019 đến nay, Khoa Hiếm muộn (Bệnh viện Đa khoa Hạnh Phúc) đã triển khai kỹ thuật thụ tinh trong ống nghiệm, góp phần phục vụ nhu cầu điều trị vô sinh, hiếm muộn cho người dân tỉnh An Giang và các địa phương lân cận.

Chào đón được những đứa con ra đời khỏe mạnh bằng phương pháp điều trị hiếm muộn tại bệnh viện

Thay vì người dân phải tốn nhiều thời gian, chi phí đi điều trị ở TP. Hồ Chí Minh hay TP. Cần Thơ, đến với Bệnh viện Đa khoa Hạnh Phúc, các cặp vợ chồng hiếm muộn đã chào đón được những đứa con ra đời khỏe mạnh với chi phí thấp hơn, đồng thời giảm được thời gian và chi phí đi lại.

Khoa Hiếm muộn (IVF) - Bệnh viện Đa khoa Hạnh Phúc được chuyển giao kỹ thuật thụ tinh trong ống nghiệm từ Bệnh viện Từ Dũ (TP. Hồ Chí Minh). Để nâng cao tỷ lệ thành công trong điều trị hiếm muộn, bên cạnh đội ngũ chuyên gia/bác sĩ giàu kinh nghiệm, phòng LAB đạt chuẩn phòng sạch, trang thiết bị hiện đại, IVF Hạnh Phúc cũng thường xuyên cập nhật kỹ thuật mới, tiên tiến nhất trên thế giới. Cụ thể như:

* Bơm huyết tương giàu tiểu cầu tự thân trong điều trị nội mạc tử cung mỏng

* Ứng dụng EmbryoGlue® - loại keo đặc biệt giúp gắn kết phôi thai vào lòng tử cung

* Siêu âm bơm nước buồng tử cung (SIS) để chẩn đoán các bất thường trong buồng tử cung, như: Polyp, dính buồng tử cung…

* Siêu âm bơm chất tương phản (HyFoSy) để chẩn đoán sự thông thương của vòi trứng

* Thực hiện xét nghiệm di truyền phôi tiền làm tổ, giúp tăng khả năng mang thai thành công và giảm nguy cơ sinh con mắc các bệnh di truyền đối với các cặp đôi lớn tuồi hay tiền sử sẩy thai nhiều lần…

Chuyên viên phòng Lab Khoa Hiếm muộn Bệnh viện Đa khoa Hạnh Phúc tiêm tinh trùng vào bào tương trứng ICSI

Ths.BS Hứa Văn Tấn (Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Hạnh Phúc, Trưởng khoa Hiếm muộn) cho biết: “Phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) nhằm mang đến phép màu hạnh phúc cho các cặp vợ chồng mong con. IVF là lựa chọn tối ưu giúp hỗ trợ sinh sản nhanh chóng và có tỷ lệ thành cao nhất cho các cặp vợ chồng. Đặc biệt, đối với các cặp vợ chồng lớn tuổi và các cặp đôi chưa thành công với các phương pháp điều trị hiếm muộn khác. Hãy đến Khoa Hiếm muộn - Bệnh Viện Đa khoa Hạnh Phúc - An Giang và “Gửi hy vọng” vào phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm để cùng “Nhận hạnh phúc” trên hành trình chào đón con yêu của các cặp gia đình”.

ThS.BS Hứa Văn Tấn cho biết thêm, lợi thế là bác sĩ sản phụ khoa, sau đó học chuyên sâu về hiếm muộn, BS Tấn sẽ đồng hành cùng các cặp vợ chồng mong con. Từ khám, tư vấn, thực hiện các xét nghiệm cận lâm sàng, thực hiện các kỹ thuật điều trị hiếm muộn, cũng như sẽ luôn đồng hành trong suốt quá trình khám thai và sinh bé “mẹ tròn con vuông”.

Đặc biệt, điều trị hiếm muộn tại bệnh viện có chi phí thấp, bình quân 60 - 90 triệu đồng/ca. Trong khi, nếu gia đình đi TP. Hồ Chí Minh điều trị phải tốn chí phí 120 - 150 triệu đồng, chưa kể cả 2 vợ chồng phải tốn thời gian, tiền chi phí đi lại rất nhiều lần.

Tự hào là một trong những cơ sở chăm sóc sức khỏe sinh sản toàn diện và uy tín với trang thiết bị hiện đại, đội ngũ Bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm. Khoa Hiếm muộn Bệnh viện Đa khoa Hạnh Phúc - An Giang luôn nỗ lực mang tiếng cười trẻ thơ, xua tan không gian lặng lẽ trong mỗi gia đình hiếm muộn. Hãy đến để được tư vấn, điều trị và mang hạnh phúc về nhà.

ThS.BS Hứa Văn Tấn chia sẻ: “Mỗi năm bệnh viện thực hiện thành công hơn 100 ca, trong đó có những ca đã điều trị ở bệnh viện khác chưa thành công, đặc biệt 8 tháng đầu năm 2024 tỷ lệ thành công lên đến 72%”.

Đến với Khoa Hiếm muộn (Bệnh viện Đa khoa Hạnh Phúc), bạn sẽ được đội ngũ bác sĩ và chuyên viên của bệnh viện luôn sẵn sàng hỗ trợ đồng hành trong quá trình chọn lựa các dịch vụ phù hợp nhất với nhu cầu và tình hình sức khỏe của mình.

Để thuận tiện trong quá trình thăm khám và không bỏ lỡ thời gian điều trị, các cặp đôi có thể đến Trung tâm Hỗ trợ sinh sản IVF Hạnh Phúc để được khám và tư vấn cụ thể cho từng trường hợp.

Thông tin liên hệ đăng ký: Bệnh viện Đa khoa Hạnh Phúc An Giang

Địa chỉ: Số 234, đường Trần Hưng Đạo, phường Mỹ Thới, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang

Đặt lịch khám: 19009293; chăm sóc khách hàng: 0916.009293

Email: benhviendakhoahanhphuc@gmail.com

Website: www.benhvienhanhphuc.com

Facebook: www.facebook.com/BenhVienDaKhoaHanhPhuc.AnGiang/

H.C