Kết quả tìm kiếm cho "“linh vật”"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 10223

  • An Giang xây dựng đội ngũ cán bộ công đoàn doanh nghiệp khu vực ngoài Nhà nước

    An Giang xây dựng đội ngũ cán bộ công đoàn doanh nghiệp khu vực ngoài Nhà nước

    13-06-2024 07:22:58

    Xây dựng đội ngũ cán bộ công đoàn cơ sở (CĐCS), nhất là chủ tịch CĐCS khu vực ngoài Nhà nước có năng lực, bản lĩnh, kỹ năng, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ là một trong ba khâu đột phá mà Đại hội Công đoàn tỉnh lần XI xác định. Qua đó, nhằm đáp ứng tốt yêu cầu và hiệu quả hoạt động công đoàn trong tình hình mới.

  • Phòng ngừa, đấu tranh với tội phạm mua bán, vận chuyển trái phép vũ khí

    Phòng ngừa, đấu tranh với tội phạm mua bán, vận chuyển trái phép vũ khí

    13-06-2024 08:05:07

    Để chủ động phòng ngừa, kịp thời phát hiện, đấu tranh và xử lý nghiêm các đối tượng, đường dây, băng nhóm có liên quan đến hành vi phạm tội về vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ, Công an tỉnh, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh và Cục Hải quan An Giang phối hợp tăng cường đấu tranh với loại tội phạm này. Qua đó, đạt nhiều kết quả đáng khích lệ.

  • Lan tỏa hình thức thanh toán không dùng tiền mặt

    Lan tỏa hình thức thanh toán không dùng tiền mặt

    13-06-2024 07:17:41

    Với những tiện ích không cần trao đổi tiền mặt trực tiếp, chủ động thanh toán mọi lúc, mọi nơi một cách an toàn, chính xác... thanh toán không dùng tiền mặt ngày càng được nhiều người dân trên địa bàn tỉnh sử dụng trong các hoạt động mua bán, giao dịch... Qua đó, góp phần vào quá trình chuyển đổi số, phát triển kinh tế số của tỉnh.

  • Đảm bảo an toàn thực phẩm nông, thủy sản

    Đảm bảo an toàn thực phẩm nông, thủy sản

    13-06-2024 08:08:50

    Qua công tác thanh, kiểm tra, giám sát cho thấy, việc chấp hành pháp luật về an toàn thực phẩm (ATTP) của các cơ sở, doanh nghiệp (DN) sản xuất, chế biến, kinh doanh thực phẩm nông, thủy sản trên địa bàn tỉnh An Giang ngày càng tốt hơn. Dù hoạt động kinh doanh có những lúc khó khăn nhưng các cơ sở không vì lợi nhuận mà coi thường sức khỏe người tiêu dùng.

  • Nguy cơ khủng hoảng an ninh lương thực toàn cầu do thiếu hụt kỹ sư lai tạo giống

    Nguy cơ khủng hoảng an ninh lương thực toàn cầu do thiếu hụt kỹ sư lai tạo giống

    12-06-2024 08:26:10

    Một nghiên cứu quốc tế do cơ quan khoa học quốc gia của Australia dẫn đầu cảnh báo rằng việc thiếu hụt các nhà khoa học chuyên về lai tạo giống thực vật có thể đe dọa đến an ninh lương thực toàn cầu.

  • Việt Nam được bầu làm Phó Chủ tịch Đại hội đồng Công ước 2003

    Việt Nam được bầu làm Phó Chủ tịch Đại hội đồng Công ước 2003

    12-06-2024 07:53:06

    Chủ tịch Ủy ban Quốc gia UNESCO Việt Nam Hà Kim Ngọc nhấn mạnh ý nghĩa quan trọng của sự kiện này, một lần nữa cho thấy vị thế và uy tín quốc tế ngày càng cao của Việt Nam.

  • Nghiên cứu mới phát hiện loài voi gọi nhau bằng tên

    Nghiên cứu mới phát hiện loài voi gọi nhau bằng tên

    11-06-2024 14:30:58

    Voi sử dụng những âm thanh đặc biệt để đặt tên riêng cho đồng loại và gọi nhau bằng tên, một khả năng mà từ trước đến nay chỉ được biết đến ở con người. Phát hiện mới này vừa được công bố trên tạp chí Nature Ecology & Evolution.

  • EVN: Sẵn sàng các kịch bản cung ứng điện, kể cả khi nắng nóng kéo dài

    EVN: Sẵn sàng các kịch bản cung ứng điện, kể cả khi nắng nóng kéo dài

    10-06-2024 19:41:35

    EVN yêu cầu các đơn vị điện lực thành viên nắm bắt hàng tuần tình hình sản xuất kinh doanh, sẵn sàng các kịch bản cung ứng điện bao gồm kịch bản nắng nóng kéo dài, nhu cầu phụ tải tăng cao đột biến.

  • Quyết tâm của ngôi trường vùng khó khăn

    Quyết tâm của ngôi trường vùng khó khăn

    11-06-2024 06:35:49

    Mặc dù còn nhiều khó khăn về cơ sở vật chất, phòng học, trang thiết bị và điều kiện, hoàn cảnh đặc biệt của nhiều học sinh… Song, với nỗ lực của thầy và trò, sự hỗ trợ của các cấp, ngành và phụ huynh, Trường THPT An Phú (huyện An Phú, tỉnh An Giang) đã đạt nhiều kết quả nổi bật trong những năm học qua.

  • Nông dân phường An Phú tích cực sản xuất – kinh doanh giỏi

    Nông dân phường An Phú tích cực sản xuất – kinh doanh giỏi

    11-06-2024 06:41:08

    Giai đoạn 2022 - 2024, nông dân phường An Phú (TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang) tích cực phấn đấu thi đua sản xuất – kinh doanh (SXKD) giỏi. Qua đó, đóng góp tích cực vào mục tiêu nâng cao đời sống, đoàn kết giúp nhau làm giàu và giảm nghèo bền vững tại địa phương.

  • Đảng bộ huyện Châu Thành học tập và làm theo lời Bác dạy

    Đảng bộ huyện Châu Thành học tập và làm theo lời Bác dạy

    11-06-2024 06:44:52

    Những năm qua, Đảng bộ huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) chú trọng thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh bằng những việc làm cụ thể, thiết thực và trở thành phong trào thi đua sôi nổi, lan tỏa trong toàn xã hội. Qua đó, góp phần xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh, thúc đẩy kinh tế - xã hội (KTXH) địa phương phát triển.

  • 5 quán bún thang ngon ở Hà Nội, khách xếp hàng dài chờ thưởng thức mỗi ngày

    5 quán bún thang ngon ở Hà Nội, khách xếp hàng dài chờ thưởng thức mỗi ngày

    10-06-2024 08:50:46

    Là món ăn quen thuộc nhưng không kém phần nổi tiếng tại Hà Nội, bún thang được nhiều thực khách yêu thích, sẵn sàng xếp hàng dài, chờ đợi để ăn.