Kết quả tìm kiếm cho "800 gói thuốc lá lậu"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 91

  • Sun World Ba Na Hills lần thứ 4 đạt giải Công viên chủ đề hàng đầu châu Á 2023

    Sun World Ba Na Hills lần thứ 4 đạt giải Công viên chủ đề hàng đầu châu Á 2023

    11-09-2023 19:22:31

    Lần thứ 4 liên tiếp, khu du lịch của tập đoàn Sun Group tại Đà Nẵng - Sun World Ba Na Hills giữ vững danh hiệu 'Công viên chủ đề hàng đầu châu Á 2023', được trao tặng bởi 'Oscar của ngành du lịch thế giới'- World Travel Awards.

  • Thận lợn hoạt động tốt trong hai thí nghiệm ghép tạng liên tiếp trên người chết não

    Thận lợn hoạt động tốt trong hai thí nghiệm ghép tạng liên tiếp trên người chết não

    19-08-2023 14:52:34

    Các bác sĩ phẫu thuật ở trung tâm y tế NYU Langone Health, thành phố New York, Mỹ đã ghép một quả thận lợn vào một người đàn ông chết não và kết quả là trong hơn một tháng thận ghép dị chủng vẫn hoạt động bình thường. Một ca phẫu thuật khác của Đại học Alabama Birmingham cũng khả quan khi hai quả thận lợn hoạt động bình thường suốt 7 ngày trong cơ thể người chết não.

  • Rong chơi ở miền tây Quảng Trị: Cắm trại, săn mây, check-in 'vạn người mê'

    Rong chơi ở miền tây Quảng Trị: Cắm trại, săn mây, check-in 'vạn người mê' 

    27-07-2023 14:42:19

    Khu vực miền tây của Quảng Trị có rất nhiều địa điểm hoang sơ, ấn tượng với không khí trong lành, thời tiết dễ chịu ngay cả trong mùa hè nắng nóng để du khách khám phá.

  • Khám phá Dinh thự nổi tiếng nhất Đồ Sơn, trải nghiệm ngủ đêm phòng của Vua

    Khám phá Dinh thự nổi tiếng nhất Đồ Sơn, trải nghiệm ngủ đêm phòng của Vua

    15-07-2023 10:36:32

    Dinh thự vua Bảo Đại Đồ Sơn Hải Phòng là 'cung điện thu nhỏ' để vua nghỉ ngơi duy nhất của triều đại phong kiến nhà Nguyễn ở miền Bắc.

  • Tiêm filler giá rẻ làm đẹp: Biến chứng khó lường!

    Tiêm filler giá rẻ làm đẹp: Biến chứng khó lường!

    12-07-2023 08:15:18

    2 năm sau khi tiêm filler ở một spa, 3 chị em gái dắt nhau đến Bệnh viện Da liễu Trung ương vì phát hiện những biến chứng. Trong đó, một trường hợp tiêm filler làm đầy ngực đang phải theo dõi. 2 tuần nữa nếu kháng sinh không tiêu được khối viêm, bệnh nhân đối mặt với một ca phẫu thuật để tìm chất làm đầy.

  • Điện Biên khắc phục tình trạng thiếu giáo viên

    Điện Biên khắc phục tình trạng thiếu giáo viên

    01-07-2023 09:14:52

    Dù đã chủ động thông báo chỉ tiêu, kế hoạch tuyển dụng hằng năm; thậm chí người đứng đầu ngành giáo dục và đào tạo tỉnh kêu gọi sinh viên mới ra trường liên hệ ứng tuyển, nhưng tình trạng thiếu giáo viên tại tỉnh Điện Biên vẫn chưa được khắc phục. Thực tế này xảy ra từ nhiều năm, ảnh hưởng không nhỏ tới chất lượng dạy và học cũng như tăng áp lực với giáo viên, nhất là giáo viên bộ môn chuyên biệt theo chương trình giáo dục phổ thông mới.

  • Hiện thực hóa ước mơ nhà ở xã hội

    Hiện thực hóa ước mơ nhà ở xã hội 

    09-06-2023 06:33:56

    Tâm tình “an cư” để “lạc nghiệp” chưa bao giờ cũ. Hộ nghèo, cận nghèo, khó khăn đã có chính sách nhà ở dành riêng. Còn lại, nhóm đối tượng không hẳn khó khăn, nhưng cũng không thể tự tích lũy mua đất cất nhà (người có thu nhập thấp, công nhân…), thì nhà ở xã hội là phương án tối ưu dành cho họ.

  • Liên minh châu Phi kêu gọi giải quyết khủng hoảng ở CHDC Congo, Sudan

    Liên minh châu Phi kêu gọi giải quyết khủng hoảng ở CHDC Congo, Sudan

    04-06-2023 18:35:17

    Chủ tịch Ủy ban AU nhấn mạnh rằng giải pháp lâu dài duy nhất cho các cuộc khủng hoảng ở châu Phi là hòa bình, đối thoại và thỏa hiệp mang tính xây dựng.

  • Khám phá loạt địa điểm check-in nổi tiếng đẹp lung linh ở Bắc Ninh

    Khám phá loạt địa điểm check-in nổi tiếng đẹp lung linh ở Bắc Ninh 

    23-02-2023 08:19:07

    Nằm ngay gần Hà Bội, Bắc Ninh là tọa độ vi vu nổi bật trong các điểm du lịch phía Bắc với nhiều công trình kiến trúc cổ, đình chùa và làng nghề truyền thống.

  • Triển khai Chỉ thị 03/CT-TTg: Góp sức trồng 1 tỷ cây xanh, vì một Việt Nam xanh

    Triển khai Chỉ thị 03/CT-TTg: Góp sức trồng 1 tỷ cây xanh, vì một Việt Nam xanh

    06-02-2023 13:56:48

    Biến đổi khí hậu toàn cầu, các hiện tượng thời tiết cực đoan, bão, lụt, sạt lở, hạn, mặn đã gây hậu quả nặng nề đến tính mạng, tài sản nhân dân. Thực tiễn này đang đặt ra yêu cầu bảo vệ và phát triển rừng quyết liệt hơn, vừa là nhiệm vụ cấp bách, vừa là nhiệm vụ chiến lược lâu dài.

  • Công ty chuyển phát nhanh quốc tế uy tín, rẻ, nhanh  Hakago

    Công ty chuyển phát nhanh quốc tế uy tín, rẻ, nhanh Hakago

    10-01-2023 17:39:49

    Nhu cầu vận chuyển hàng hóa quốc tế ngày càng tăng cao do thị trường giao thương mở rộng. Để đáp ứng nhu cầu này, Hakago là công ty chuyển phát nhanh quốc tế uy tín nhất hiện nay được khách hàng tin tưởng. Chúng tôi cung cấp dịch vụ chuyển phát chất lượng, đáp ứng tối đa nhu cầu của người tiêu dùng. Hãy cùng đến với bài viết dưới đây để tìm hiểu dịch vụ của Hakago ngay nhé.

  • Những địa điểm tuyệt đẹp ở quê hương nhà vô địch World Cup 2022

    Những địa điểm tuyệt đẹp ở quê hương nhà vô địch World Cup 2022 

    19-12-2022 14:46:22

    Là một trong những cửa ngõ nổi tiếng nhất đến Nam Mỹ, Argentina có các thành phố sôi động và cũng không thiếu những vùng hoang dã yên tĩnh, thác nước hùng vĩ và những ngọn núi cao - chưa kể đến vùng đất ngập nước đầy động vật hoang dã, kiến trúc lộng lẫy, văn hóa phong phú và vô số nhà hàng bít tết nổi tiếng. Có thể nói đất nước này gói gọn toàn bộ nét đặc trưng của Nam Mỹ.