Kết quả tìm kiếm cho "Bác Hồ viết Tuyên ngôn độc lập"

Kết quả 85 - 96 trong khoảng 416

  • Bài 1: Người nữ tù và bản Di chúc của Bác

    Bài 1: Người nữ tù và bản Di chúc của Bác

    13-07-2023 20:14:00

    Những cựu tù Côn Đảo - chuyện về họ sẽ không bao giờ có thể kể hết. Hôm nay, có người còn đây, có người đã đi xa, nhưng quãng thời gian đấu tranh trong “địa ngục trần gian“ với chính họ và với nhân dân Việt Nam mãi là kết tinh những gì đẹp đẽ nhất của chủ nghĩa anh hùng cách mạng, làm ngời lên chân lý: song sắt có thể cầm tù một thể xác, nhưng không thể giam hãm một tâm hồn, một lý tưởng...

  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng toàn diện, hiệu quả

    Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng toàn diện, hiệu quả

    14-07-2023 07:31:00

    Thời gian qua, công tác đấu tranh phản bác các luận điệu xuyên tạc, sai trái, thù địch, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trên địa bàn tỉnh An Giang đạt những kết quả tích cực, góp phần làm thất bại âm mưu, hoạt động “diễn biến hòa bình” của các thế lực thù địch.

  • Nhịp cầu truyền thông

    Nhịp cầu truyền thông

    05-07-2023 06:57:07

    Đó là hội nghị định hướng công tác tuyên truyền được Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Hội Nhà báo tỉnh, Sở Thông tin và Truyền thông An Giang tổ chức định kỳ hàng quý. Những người làm công tác tuyên giáo, truyền thông có dịp chia sẻ nội dung đáng chú ý, cách thực hiện hiệu quả, phù hợp trong từng thời điểm.

  • Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng dự Lễ trao Giải Báo chí Quốc gia lần thứ XVII

    Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng dự Lễ trao Giải Báo chí Quốc gia lần thứ XVII

    22-06-2023 08:06:41

    Tối 21/6, Lễ trao Giải Báo chí Quốc gia lần thứ XVII, năm 2022 - Giải thưởng cao quý nhất của giới báo chí cả nước đã diễn ra trang trọng tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Hà Nội.

  • Giữ mãi ngọn lửa nhiệt huyết, “bút sắc, lòng trong”

    Giữ mãi ngọn lửa nhiệt huyết, “bút sắc, lòng trong”

    21-06-2023 05:55:59

    Trải qua 98 năm xây dựng và trưởng thành, báo chí cách mạng Việt Nam do Chủ tịch Hồ Chí Minh sáng lập và lãnh đạo luôn đồng hành cùng những chặng đường đấu tranh cách mạng, đóng góp quan trọng vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

  • Nghề báo - nghề của 'đam mê', 'bản lĩnh' và 'trách nhiệm'

    Nghề báo - nghề của 'đam mê', 'bản lĩnh' và 'trách nhiệm'

    19-06-2023 19:49:40

    Cũng như bất kỳ công việc lao động chân chính nào, công việc của những người làm báo đã tạo nên những sản phẩm thông tin có giá trị đối với đời sống xã hội. Sự lao động chăm chỉ, nghiêm túc của đội ngũ những người làm báo đã góp phần làm nên một nền báo chí với thực tiễn sinh động, ngày càng hướng tới sự 'chuyên nghiệp, nhân văn và hiện đại'.

  • Báo chí không ngừng vươn lên, là cầu nối giữa Đảng, Nhà nước với nhân dân

    Báo chí không ngừng vươn lên, là cầu nối giữa Đảng, Nhà nước với nhân dân

    17-06-2023 09:33:09

    Chiều 16/6, nhân kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, tại Nhà Quốc hội, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ đã gặp mặt lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin và Truyền thông, Hội Nhà báo Việt Nam, đại diện lãnh đạo các cơ quan báo chí là thành viên Hội đồng Sơ khảo và Chung khảo Giải Diên Hồng lần thứ nhất, lãnh đạo một số cơ quan báo chí ở Trung ương và địa phương, các nhà báo lão thành.

  • Đắk Lắk: Đoàn kết là cội nguồn sức mạnh

    Đắk Lắk: Đoàn kết là cội nguồn sức mạnh

    15-06-2023 14:06:33

    Có thể khẳng định nhiều năm qua, thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, đời sống người dân nói chung và đồng bào dân tộc thiểu số tại Đắk Lắk nói riêng ngày càng được cải thiện. Chính từ hiệu quả các chính sách ưu tiên phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số, đã củng cố vững chắc khối đại đoàn kết dân tộc.

  • Vang mãi 'Lời kêu gọi thi đua ái quốc' - Thực hiện khát vọng phồn vinh, hạnh phúc

    Vang mãi 'Lời kêu gọi thi đua ái quốc' - Thực hiện khát vọng phồn vinh, hạnh phúc

    11-06-2023 19:44:09

    75 năm đã trôi qua (11/6/1948 – 11/6/2023), 'Lời kêu gọi thi đua ái quốc' của Chủ tịch Hồ Chí Minh vẫn vẹn nguyên giá trị, luôn là lời hiệu triệu mở đầu cho phong trào thi đua yêu nước của toàn dân tộc dưới sự lãnh đạo của Đảng. 'Lời kêu gọi thi đua ái quốc' chứa đựng những tưởng lớn về thi đua yêu nước có ý nghĩa chỉ dẫn hành động của chúng ta trong tình hình hiện nay.

  • Vầng thái dương cho dân tộc Việt Nam

    Vầng thái dương cho dân tộc Việt Nam

    05-06-2023 08:20:17

    Cách đây 112 năm, ngày 5/6/1911, Sài Gòn-Gia Định đã tiễn người thanh niên Việt Nam 21 tuổi Nguyễn Tất Thành, với tên Văn Ba, rời cảng Sài Gòn đi ra nước ngoài để thực hiện khát vọng tìm đường cứu dân, cứu nước.

  • Tà Puồng tỏa sáng giữa đại ngàn

    Tà Puồng tỏa sáng giữa đại ngàn

    03-06-2023 08:48:24

    Quần thể danh thắng Tà Puồng thuộc xã Hướng Việt, huyện miền núi Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị. Dưới mầu xanh của rừng nguyên sinh đông dãy Trường Sơn, thác Tà Puồng hiện ra ngoạn mục như một bảo tàng thiên nhiên về “nước” và “đá”, đưa du khách lãng du vào thế giới tự nhiên hấp dẫn với xúc cảm hiếm có...

  • Gìn giữ nét đẹp trong những làn điệu dân ca Bố Y

    Gìn giữ nét đẹp trong những làn điệu dân ca Bố Y

    23-05-2023 08:32:51

    Nhờ ngôn ngữ biểu cảm đặc biệt và làn điệu đặc sắc chứa đựng trầm tích và mạch nguồn văn hóa cộng đồng của dân ca mà con người từ khắp mọi phương trời không cùng ngôn ngữ, không chung phong tục, tập quán vẫn có thể rung cảm, đồng điệu, chia sẻ... Thuộc nhóm dân tộc rất ít người tại Việt Nam, dân tộc Bố Y luôn nỗ lực bảo tồn các giá trị văn hóa trong dòng chảy cuộc sống hiện đại, làm nên nét đẹp riêng trên mảnh đất biên cương Lào Cai.