Kết quả tìm kiếm cho "Bánh bò thốt nốt"

Kết quả 169 - 180 trong khoảng 194

  • Thiên thần giữa đại ngàn

    Thiên thần giữa đại ngàn

    16-04-2019 09:57:00

    Khung cảnh cứ thế dần hiện ra trước mắt với màu xanh thăm thẳm của rừng cây hòa cùng nền trời bao la tạo nên một bức tranh thiên nhiên xinh tươi, mộng mơ. Du khách sẽ bị choáng ngợp trước vẻ đẹp của “đảo xanh ngọc bích” có một không hai ở miền Tây.

  • Du lịch “trốn nóng”

    Du lịch “trốn nóng”

    09-04-2019 07:56:35

    Không khí oi ả của những ngày đầu hè khiến nhiều người “bứt rứt”. Nó khiến người ta nghĩ ngay đến một chuyến đi chơi ngắn. Không nhất thiết phải đi xa, miễn đủ vui và có thể tạm quên thời tiết khó chịu là được. Kiểu du lịch “trốn nóng” ấy đang được ưa chuộng, thôi thúc nhiều người “xách ba lô lên và đi”.

  • Hấp dẫn đặc sản từ cây thốt nốt Bảy Núi

    Hấp dẫn đặc sản từ cây thốt nốt Bảy Núi

    31-03-2019 15:14:20

    Có dịp về vùng Bảy Núi (An Giang), du khách đừng quên thưởng thức các đặc sản hấp dẫn và mua các sản phẩm độc đáo được làm từ cây thốt nốt, như: nước thốt nốt, đường thốt nốt, mức, chè, bánh bò, thạch thốt nốt, rượu, tranh lá thốt nốt,…

  • Tri Tôn phát triển du lịch kết hợp ẩm thực

    Tri Tôn phát triển du lịch kết hợp ẩm thực

    27-02-2019 07:57:52

    Cùng với cảnh đẹp thiên nhiên độc đáo, nhiều di tích lịch sử cách mạng hào hùng, Tri Tôn còn nổi tiếng với những món ăn ngon gây “thương nhớ” cho khách phương xa, đặc biệt là các món ăn đặc trưng của đồng bào dân tộc thiểu số Khmer. Du lịch kết hợp ẩm thực là một hướng đi có nhiều tiềm năng phát triển.

  • Độc đáo ẩm thực Bảy Núi

    Độc đáo ẩm thực Bảy Núi

    19-02-2019 07:38:32

    Nhắc đến Bảy Núi, người ta hay liên tưởng đến vùng đất của những điểm check-in lý tưởng với phong cảnh hùng vĩ, trữ trình. Tuy nhiên, Bảy Núi còn là thiên đường ẩm thực với những món ăn dân dã, đậm chất văn hóa địa phương.

  • Ngày hội của nụ cười

    Ngày hội của nụ cười

    08-02-2019 07:00:01

    Tôi đến “Hội cấy lúa” ở chùa Rô (xã An Cư, Tịnh Biên) bằng sự tò mò, hào hứng đặc trưng của người làm báo. Nơi đây được xem là một trong những ngôi chùa ít ỏi còn giữ lại phong tục: đồng bào dân tộc thiểu số Khmer chung tay cấy lúa làm công quả cho chùa sau hội đua bò truyền thống mừng lễ Sene Dolta. Ngày hội là sự hòa quyện giữa đạo và đời, giữa niềm vui lao động và giải trí về mặt tinh thần. Ðọng lại trong tôi là những nụ cười, ánh mắt hồn nhiên, vui tươi của họ trên đồng xanh ngăn ngắt...

  • Rau sạch vào đất nước Chùa Tháp

    Rau sạch vào đất nước Chùa Tháp

    08-02-2019 07:00:01

    Năm 2018 đánh dấu một năm thành công với nền nông nghiệp tỉnh nhà trên cả 4 phương diện: năng suất, chất lượng, giá cả, thị trường. Nông dân trong tỉnh đã làm một cuộc “cách mạng” trong tư duy, biết tổ chức sản xuất theo tín hiệu của thị trường, chú trọng chất lượng, nâng cao uy tín. Và rau sạch của nông dân đã được đưa sang đất nước Chùa Tháp với kim ngạch tăng trưởng ấn tượng.

  • Trái thốt nốt đặc sản miền Tây

    Trái thốt nốt đặc sản miền Tây

    09-02-2019 07:00:01

    Vùng biên giới An Giang, nơi tiếp giáp với Campuchia, cách sống và nét sinh hoạt của người dân nơi đây ít nhiều ảnh hưởng văn hóa Khmer. Ở những nơi văn hóa giao thoa với nhau, bạn dễ dàng bắt gặp nhiều nét đặc trưng làm nên những di sản thiên nhiên vô cùng phong phú, độc đáo và thu hút hơn hết là văn hóa ẩm thực.

  • Từ ngày 12 đến 14-1: Diễn ra phiên Chợ Xanh lần thứ nhất tại TP. Long Xuyên

    Từ ngày 12 đến 14-1: Diễn ra phiên Chợ Xanh lần thứ nhất tại TP. Long Xuyên

    10-01-2019 07:31:28

    Phó Giám đốc Sở Công thương Phan Lợi cho biết: "Nhằm hỗ trợ các cơ sở sản xuất nông sản trên địa bàn tỉnh An Giang tăng cường xúc tiến tiêu thụ, mở rộng kênh phân phối, từ ngày 12 đến 14-1, Sở Công thương phối hợp UBND TP. Long Xuyên tổ chức phiên Chợ Xanh lần thứ nhất năm 2019, tại Khu nổi công viên Nguyễn Huệ (phường Mỹ Long, TP. Long Xuyên). Người tiêu dùng muốn mua rau, củ, quả sạch, gạo sạch hoặc cần sự minh bạch về nguồn gốc nông sản và kết nối trực tiếp với người sản xuất, có thể đến phiên Chợ Xanh".

  • Bên lề những lễ hội

    Bên lề những lễ hội

    10-01-2019 07:31:28

    Bất kỳ lễ hội nào diễn ra, theo đặc thù tôn giáo hay mang tính dân gian, mọi người thường hỏi nhau “Có đi chơi lễ không” hoặc “Lễ ở đó vui không”. Bởi, thói quen hễ đi lễ là phải “chơi lễ”, vui hội, phải có những hoạt động bên lề xôm tụ thì lễ mới thật sự gọi là vui. “Ăn theo” những ngày diễn ra lễ là hàng hóa bán buôn tấp nập, là bữa ăn miễn phí, là nhu cầu vui chơi, mua sắm, du lịch…

  • Ký ức của người lính tham gia giải phóng Campuchia thoát khỏi nạn diệt chủng Pol Pot

    Ký ức của người lính tham gia giải phóng Campuchia thoát khỏi nạn diệt chủng Pol Pot

    06-01-2019 14:52:41

    Những ngày này cách đây 40 năm trước, với sự nghiệp quốc tế cao cả, những người lính Việt Nam vừa bước ra khỏi cuộc chiến vĩ đại giải phóng dân tộc, họ lại lên đường đi giải phóng Campuchia thoát khỏi nạn diệt chủng Khmer Đỏ.

  • “An Giang - Kết nối cơ hội, hợp tác thành công”

    “An Giang - Kết nối cơ hội, hợp tác thành công”

    14-12-2018 07:00:33

    Đó là chủ đề chính của Hội nghị Xúc tiến đầu tư tỉnh An Giang năm 2018. Với những tiềm năng, lợi thế to lớn, tỉnh An Giang đang “trải thảm đỏ” mời gọi nhà đầu tư với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn. Đến với An Giang là thêm cơ hội thành công cho doanh nghiệp.