Kết quả tìm kiếm cho "Bộ GD-ĐT"
Kết quả 37 - 48 trong khoảng 2074
Từ hôm nay 2/5, thí sinh trên cả nước chính thức đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT năm 2024. Các em đăng ký các ngày trong thời gian quy định, Bộ GD-ĐT không phân luồng theo địa phương.
Cử tri đề nghị đưa ngành nghề: Giáo viên mầm non, y tá, điều dưỡng trong các cơ sở y tế và bổ sung vào “Danh mục nghề, công việc nặng nhọc, độc hại, nguy hiểm...”.
Những năm qua, cùng với ngành giáo dục và đào tạo (GD&ĐT) tỉnh, Trường THPT Chuyên Thoại Ngọc Hầu (TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) luôn phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua.
Tính đến ngày 25/4, ít nhất 60 địa phương công bố phương án tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm học 2024 - 2025.
“Công tác chuyển đổi số trong lĩnh vực giáo dục trên địa bàn TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) đạt được nhiều hiệu quả tích cực, đảm bảo kế hoạch tiến độ, chất lượng đào tạo, hướng đến phát triển bền vững theo Chương trình chuyển đổi số quốc gia đến năm 2025, định hướng đến năm 2030 của Thủ tướng Chính phủ” - Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) TP. Long Xuyên Dương Kiếm Anh nhận định.
Sở GD-ĐT TP.HCM vừa công bố lịch nghỉ 30/4 - 1/5 đối với học sinh và giáo viên trên địa bàn.
Sở Giáo dục và Đào tạo TP.HCM yêu cầu các trường mầm non trên địa bàn yêu cầu đảm bảo không dạy trước chương trình lớp 1 cho trẻ 5 tuổi.
Hình thức đào tạo đại học hệ vừa học vừa làm đang được nhiều người lựa chọn để nâng cao trình độ.
Nhiều trường đại học phía Bắc bắt đầu nhận hồ sơ xét tuyển học bạ. Trong khi đó, một số trường đại học phía Nam đã công bố kết quả xét tuyển theo phương thức này.
Chậm nhất ngày 10/7, các trường đại học phải thông báo kết quả xét tuyển sớm cho thí sinh. Từ ngày 18/7, thí sinh bắt đầu đăng ký nguyện vọng trên hệ thống chung của Bộ.
Chỉ còn hơn 2 tháng nữa sẽ diễn ra Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia 2024. Đây chính là khoảng thời gian các thí sinh cần tận dụng tối đa để ôn tập, chuẩn bị sẵn sàng cho kỳ thi quan trọng này.
Hiện nay, nhiều trường đại học đã công bố đề án tuyển sinh năm 2024. Trong khi các trường đại học công lập cơ bản giữ ổn định chỉ tiêu hoặc tăng không đáng kể thì nhiều trường ngoài công lập có số chỉ tiêu tăng khá nhiều và đã triển khai các phương thức xét tuyển sớm.