Kết quả tìm kiếm cho "Có bàn tay phá hoại"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 620

  • Thách thức sắp tới trong hội nghị hòa bình Cairo về xung đột ở Dải Gaza

    Thách thức sắp tới trong hội nghị hòa bình Cairo về xung đột ở Dải Gaza

    21-10-2023 10:36:25

    Thách thức ngoại giao mà nhà lãnh đạo Ai Cập phải đối mặt trong hội nghị hòa bình Cairo bàn về xung đột tại Dải Gaza là các nước then chốt như Mỹ, Iran và Israel sẽ không có mặt đàm phán.

  • Để thể thao trở thành sản phẩm du lịch

    Để thể thao trở thành sản phẩm du lịch

    17-10-2023 23:23:46

    Trong mục tiêu đa dạng hóa các sản phẩm du lịch (DL), Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang đã vận dụng các hoạt động thể thao, khám phá để phát triển thành sản phẩm DL đặc trưng của “ngành công nghiệp không khói”. Đó là việc áp dụng các loại hình chạy trail, trekking, hiking vào những cung đường hùng vĩ ở vùng Bảy Núi để du khách trải nghiệm.

  • Lại bẫy chuột bằng điện

    Lại bẫy chuột bằng điện

    12-10-2023 06:53:25

    Dù pháp luật đã nghiêm cấm và liên tục được chính quyền địa phương cùng các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể tuyên truyền, cảnh báo. Song, vẫn còn tình trạng người dân dùng điện để bẫy chuột, bảo vệ sản xuất, dẫn đến hậu quả chết người. Mới đây, ngày 30/5, tại xã Phú Lộc (TX. Tân Châu, tỉnh An Giang), một người dân tại địa phương bị điện từ bẫy chuột bảo vệ lúa gây tử vong. Vụ việc này tiếp tục là lời cảnh báo về hậu quả khôn lường của việc sử dụng điện để bẫy chuột.

  • Hạnh Long - Cung cấp dịch vụ diệt côn trùng uy tín, giá rẻ

    Hạnh Long - Cung cấp dịch vụ diệt côn trùng uy tín, giá rẻ

    11-10-2023 15:09:38

    Diệt mối Hạnh Long là Top công ty chuyên cung cấp dịch vụ diệt côn trùng, diệt mối, phòng chống mối, diệt chuột, diệt gián, diệt kiến, phun diệt muỗi,... cho nhà ở, căn hộ, chung cư cửa hàng, siêu thị và các công trình trên toàn bộ khu vực Việt Nam.

  • An Giang khai thác tiềm năng du lịch tâm linh

    An Giang khai thác tiềm năng du lịch tâm linh

    09-10-2023 06:09:09

    Những năm gần đây, các khu du lịch (DL) văn hóa tâm linh có yếu tố tín ngưỡng, tôn giáo được hình thành ở nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước, với quy mô rất lớn, thu hút được sự quan tâm của dư luận và đông đảo quần chúng nhân dân. Việc phát triển các khu DL văn hóa tâm linh để thu hút DL, góp phần phát triển kinh tế, gìn giữ bản sắc văn hóa của địa phương là chủ trương có ý nghĩa tích cực.

  • Không thể xuyên tạc, bóp méo chính sách đối ngoại của Việt Nam

    Không thể xuyên tạc, bóp méo chính sách đối ngoại của Việt Nam

    03-10-2023 08:41:00

    Những năm qua, Việt Nam đã không ngừng mở rộng quan hệ đối ngoại với nhiều nước trên thế giới, trong đó có 5 nước là đối tác chiến lược toàn diện gồm Nga, Trung Quốc, Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Ấn Độ. Kết quả này có được từ quá trình xây dựng, bồi đắp dựa trên lòng tin giữa Việt Nam và các nước. Tuy nhiên, vẫn có những ý kiến cố tình xuyên tạc, bóp méo chính sách đối ngoại của Việt Nam nhằm mục đích phá hoại công cuộc hội nhập, phát triển của đất nước.

  • Chủ tịch nước dự Hội nghị đại biểu Nhà văn lão thành Việt Nam lần thứ nhất

    Chủ tịch nước dự Hội nghị đại biểu Nhà văn lão thành Việt Nam lần thứ nhất

    30-09-2023 14:08:08

    Sáng 30-9, tại Đồ Sơn (TP Hải Phòng), Hội Nhà văn Việt Nam đã tổ chức Hội nghị đại biểu Nhà văn lão thành Việt Nam lần thứ nhất. Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng dự và phát biểu.

  • Nga bác khả năng ngừng bắn với Ukraine, ngăn biệt kích xâm nhập lãnh thổ

    Nga bác khả năng ngừng bắn với Ukraine, ngăn biệt kích xâm nhập lãnh thổ

    28-09-2023 19:26:51

    Ngoại trưởng Nga Sergey Lavrov khẳng định rằng, phương Tây muốn tìm kiếm một lệnh ngừng bắn để có thời gian cung cấp thêm khí tài cho Ukraine.

  • Indonesia bắt giữ đối tượng khủng bố nguy hiểm

    Indonesia bắt giữ đối tượng khủng bố nguy hiểm

    25-09-2023 14:15:23

    Theo phóng viên TTXVN tại Indonesia, lực lượng chống khủng bố nước này đã bắt giữ một đối tượng nguy hiểm tại tỉnh Tây Papua.

  • Trung thu cận kề, chị em đua nhau khoe sắc trong những tà áo dài rực rỡ

    Trung thu cận kề, chị em đua nhau khoe sắc trong những tà áo dài rực rỡ 

    25-09-2023 09:02:22

    Trung thu đang đến thật gần trên khắp mọi nẻo đường con phố. Phố phường đâu đâu cũng nhộn nhịp, lung linh đủ loại sắc màu. Những ngày này, chúng ta sẽ bắt gặp hình ảnh những tà áo dài rực rỡ phấp phới khoe sắc.

  • Tác động khôn lường tới sức khỏe con người

    Tác động khôn lường tới sức khỏe con người

    24-09-2023 14:11:42

    Biến đổi khí hậu chính là mối đe dọa lớn nhất về sức khỏe mà loài người đang phải đối mặt. Nó 'tấn công' con người thông qua mọi phương diện sống, từ đe dọa trực tiếp đến bầu khí quyển, đầu độc con người, hủy hoại lương thực, những căn bệnh nghiêm trọng và còn rất nhiều những hậu quả khác.

  • Thưởng thức đặc sản gà đốt lá chúc- một trong 121 món ăn tiêu biểu Việt Nam

    Thưởng thức đặc sản gà đốt lá chúc- một trong 121 món ăn tiêu biểu Việt Nam 

    30-09-2023 08:25:00

    Về Bảy Núi (tỉnh An Giang) điểm danh những món ngon, thì không thể thiếu gà đốt lá chúc. Chỉ mới vài năm, gà đốt lá chúc đã trở thành món “mặc định” phải có ở các điểm tham quan du lịch và đến nay vẫn xếp top đầu “món hot” du khách ưu tiên...