Kết quả tìm kiếm cho "Công ước 98"
Kết quả 25 - 36 trong khoảng 393
An Giang là địa phương có thị trường tiêu dùng lớn và sôi động bậc nhất vùng ĐBSCL, đồng thời có nhiều mặt hàng chủ lực với giá trị xuất khẩu cao. Khai thác song hành thị trường nội địa và xuất khẩu là giải pháp giúp thúc đẩy phát triển thương mại, dịch vụ, góp phần quan trọng vào mục tiêu tăng trưởng của tỉnh.
Trong năm 2023, Bộ Công thương đã yêu cầu các sàn, các website thương mại điện tử tiến hành rà soát, ngăn chặn và gỡ bỏ/khóa 6.254 gian hàng với 23.359 sản phẩm vi phạm; lực lượng quản lý thị trường (Bộ Công thương) đã kiểm tra 834 vụ, xử lý 764 vụ, phạt tiền 12 tỷ đồng.
Theo thông tin Tổng cục Thống kê công bố sáng 29/5, trong tháng 5/2024, số lượng khách quốc tế đến nước ta đạt gần 1,4 triệu lượt người, tăng 51% so với cùng kỳ năm trước.
Ngày 14/5, tại khu vực khóm Phú Hiệp, phường An Phú (TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang), Phòng Cảnh sát Kinh tế Công an An Giang, Cục Quản lý thị trường tỉnh An Giang và lực lượng liên ngành phát hiện và tạm giữ nhiều hàng hóa không rõ nguồn gốc xuất xứ, nghi vấn hàng lậu.
Tổ công tác số 5 về giải ngân vốn đầu tư công do Bộ trưởng Bộ Tài chính Hồ Đức Phớc làm Tổ trưởng vừa có báo cáo Chính phủ về kết quả giải ngân vốn đầu tư công 3 tháng đầu năm của 6 địa phương là: Bình Thuận, Gia Lai, Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh. Theo đó, tỷ lệ giải ngân vốn đầu tư công tại 6 địa phương trên đạt khá thấp với nguyên nhân được đưa ra là do có nhiều bất cập trong cơ chế chính sách, cũng như trong khâu tổ chức thực hiện.
Qua hơn 1 năm triển khai Nghị quyết của Bộ Chính trị và Chương trình hành động của Chính phủ, vùng Đông Nam Bộ đã đạt những kết quả tích cực, đáng ghi nhận, nhiều chỉ tiêu phát triển kinh tế- xã hội cao hơn mức bình quân chung cả nước.
Thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động, An Giang đã tích cực tuyên truyền, làm chuyển biến nhận thức của cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, Nhân dân và mọi thành phần kinh tế. Người tiêu dùng đã nhận thức được tầm quan trọng, ưu tiên sử dụng sản phẩm, hàng hóa mang thương hiệu Việt.
Tổng cục Thống kê cho biết: Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng theo giá hiện hành tháng 4/2024 ước đạt 522,1 nghìn tỷ đồng, tăng 9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó nhóm hàng lương thực, thực phẩm tăng 10,3%; đồ dùng, dụng cụ, trang thiết bị gia đình tăng 12,9%; may mặc tăng 12,7%; dịch vụ lưu trú, ăn uống tăng 19,1%; du lịch lữ hành tăng 57,6%.
Tuy chiếm diện tích nhỏ so với cây lúa, nhưng rau màu, cây ăn trái mang lại giá trị kinh tế cao, vốn đầu tư lớn, việc chăm sóc đòi hỏi kỳ công hơn. Tổ chức sản xuất tốt theo kế hoạch, bảo vệ cây trồng trong điều kiện thời tiết phức tạp và liên kết tiêu thụ sản phẩm là những ưu tiên hàng đầu đối với rau màu, cây ăn trái.
'Hạnh phúc' là cảm giác hài lòng của mỗi người với cuộc sống xung quanh. Những năm gần đây, xếp hạng chỉ số hạnh phúc của Việt Nam trên thế giới đã tăng lên vượt bậc không chỉ minh chứng cho nỗ lực bảo đảm quyền con người mà còn thể hiện sự tin tưởng của quần chúng Nhân dân đối với Đảng, Nhà nước.
Sáng 8/4, Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về chấm dứt bệnh lao chủ trì họp trực tuyến tổng kết công tác phòng, chống lao năm 2023 và triển khai công tác năm 2024. Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Lê Văn Phước và TS.BS Trần Quang Hiền, Giám đốc Sở Y tế chủ trì tại điểm cầu An Giang.
Ngày 8/4, Ban Thường vụ Thị ủy Tịnh Biên (tỉnh An Giang) tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ thị xã lần thứ 16 (nhiệm kỳ 2020 – 2025), nhằm đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ chính trị quý I, đề ra phương hướng thực hiện quý II/2024 và quyết định những nội dung quan trọng khác.