Kết quả tìm kiếm cho "Cụm Thi đua số X"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 56

  • Phát triển hạ tầng đưa du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn

    Phát triển hạ tầng đưa du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn

    15-10-2018 07:50:10

    UBND tỉnh vừa tổ chức hội nghị sơ kết 2 năm triển khai thực hiện Chương trình hành động số 59, ngày 13-7-2017 về phát triển hạ tầng du lịch (DL) tỉnh An Giang giai đoạn 2016-2020, định hướng đến năm 2025 nhằm đánh giá những kết quả đã đạt được và làm rõ những tồn tại, hạn chế, bất cập trong quá trình triển khai thực hiện. Đồng thời, đề xuất các giải pháp cụ thể, thiết thực, phù hợp với điều kiện địa phương để định hướng, tập trung đầu tư phát triển DL phù hợp.

  • Đã mắt ngắm ba chiếc iPhone mới Apple sắp sửa tung ra trong tháng 9

    Đã mắt ngắm ba chiếc iPhone mới Apple sắp sửa tung ra trong tháng 9

    27-08-2018 08:38:51

    Dựa trên những tin đồn, chân dung những chiếc iPhone mới đã được khắc hoá khá rõ nét trong loạt hình ảnh của trang công nghệ Technobuffalo.

  • Xu hướng 'chạy đua' sạc nhanh trên điện thoại được người dùng quan tâm

    Xu hướng 'chạy đua' sạc nhanh trên điện thoại được người dùng quan tâm

    22-08-2018 08:22:13

    Sạc nhanh dần trở thành một công nghệ không thể thiếu trên smartphone, bên cạnh những nhà sản sản xuất chip thì những hãng smartphone cũng tự nghiên cứu những công nghệ sạc nhanh riêng cho mình. Đây cũng chính là xu hướng đang được nhiều hãng điện thoại hướng tới trong thời gian gần đây.

  • Những smartphone giá 'mềm' đáng chú ý vừa ra mắt tại Việt Nam

    Những smartphone giá 'mềm' đáng chú ý vừa ra mắt tại Việt Nam

    10-07-2018 08:38:56

    Trong 6 tháng đầu năm, thị trường smartphone giá rẻ tại Việt Nam liên tục đón nhận nhiều mẫu điện thoại mới với các tính năng và ngoại hình hấp dẫn. Đáng chú ý, so với các mẫu smartphone cao cấp khác, cấu hình của những sản phẩm này gần tương đương.

  • Chỉnh đốn Đảng - nhiệm vụ cấp thiết và lâu dài của Đảng ta

    Chỉnh đốn Đảng - nhiệm vụ cấp thiết và lâu dài của Đảng ta

    03-04-2018 19:55:09

    Trên suốt chặng đường 88 năm đầy gian nan, thử thách, Đảng ta luôn cố gắng đi đúng định hướng XHCN, vừa sáng tạo, phát triển, vừa tự chỉnh đốn.

  • Hàng loạt smartphone màn hình 'tai thỏ' có mức giá tầm trung vừa ra mắt

    Hàng loạt smartphone màn hình 'tai thỏ' có mức giá tầm trung vừa ra mắt

    01-04-2018 09:19:08

    Từ khi màn hình “tai thỏ” của Iphone X ra mắt, hàng loạt hãng điện thoại sử dụng hệ điều hành Android cũng ra mắt các thiết kế tương tự; đồng thời cấu hình cũng được nâng cấp theo công nghệ AI, thiết kế vỏ điện thoại được nhấn màu xanh biển, xanh lam thay vì đỏ như trước đây.

  • Tưởng nhớ anh Sáu Khải, nhà lãnh đạo kỹ trị, đổi mới, tận tụy vì nước, vì dân

    Tưởng nhớ anh Sáu Khải, nhà lãnh đạo kỹ trị, đổi mới, tận tụy vì nước, vì dân

    22-03-2018 08:26:11

    Để tưởng nhớ đồng chí Phan Văn Khải, Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính Phủ Nguyễn Xuân Phúc có bài viết “Tưởng nhớ anh Sáu Khải, nhà lãnh đạo kỹ trị, đổi mới, tận tụy vì nước, vì dân”.

  • Năm mới, quyết tâm mới

    Năm mới, quyết tâm mới

    17-02-2018 01:01:00

    Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Võ Thị Ánh Xuân cho rằng: “Năm 2018 có ý nghĩa chính trị quan trọng đối với Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân tỉnh nhà. Trong đó có các phong trào thi đua sôi nổi, thiết thực chào mừng kỷ niệm 130 năm ngày sinh Chủ tịch Tôn Đức Thắng sẽ tạo ra một khí thế mới, quyết tâm mới cho Đảng bộ và Nhân dân tỉnh nhà. Bên cạnh những thuận lợi, tỉnh ta cũng gặp không ít thách thức cơ bản, như: thiếu ưu thế vượt trội để thu hút đầu tư; hạn chế của bộ máy (tư duy, năng động) và vận hành của tổ chức bộ máy; tính sẵn sàng của người dân và doanh nghiệp chưa cao. Do đó, chúng ta phải vượt qua những thách thức căn bản đó để nắm bắt thời cơ, vận hội cho phát triển”.