Kết quả tìm kiếm cho "Giáo hội"

Kết quả 97 - 108 trong khoảng 651

  • Đối thoại với Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh An Giang

    Đối thoại với Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh An Giang

    31-10-2023 14:34:30

    Ngày 31/10, Đảng đoàn MTTQVN tỉnh An Giang tổ chức đối thoại với Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh An Giang.

  • Khánh thành 3 tuyến đường “Nhà nước và Nhân dân cùng làm” ở xã Lương Phi

    Khánh thành 3 tuyến đường “Nhà nước và Nhân dân cùng làm” ở xã Lương Phi

    28-10-2023 16:39:00

    Ngày 28/10, UBND xã Lương Phi (huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) tổ chức Lễ khánh thành 3 tuyến đường giao thông nông thôn do Nhà nước và Nhân dân cùng làm. Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Tri Tôn Cao Quang Liêm; hòa thượng Chau Sơn Hy, Trưởng ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam huyện Tri Tôn, Trụ trì chùa Sà Lôn đã đến dự.

  • Xây dựng Đảng trên mặt trận Dân vận - Kỳ 1: “Dân vận khéo” tăng cường mối quan hệ mật thiết giữa Đảng với dân

    Xây dựng Đảng trên mặt trận Dân vận - Kỳ 1: “Dân vận khéo” tăng cường mối quan hệ mật thiết giữa Đảng với dân

    25-10-2023 09:42:30

    Thực tế đã khẳng định, công tác dân vận luôn là bộ phận quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần xứng đáng vào sự nghiệp cách mạng, bảo đảm sự lãnh đạo của Đảng, củng cố và tăng cường mối quan hệ mật thiết giữa Đảng với Nhân dân, niềm tin của Nhân dân đối với Đảng.

  • Thêm 400 phần quà được cho ngưởi dân xã Lương An Trà

    Thêm 400 phần quà được cho ngưởi dân xã Lương An Trà

    24-10-2023 15:21:23

    Trong 2 ngày (23 và 24/10), UBMTTQVN xã Lương An Trà và Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Hòa Hảo xã (huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) đã tiếp nhập quà từ 2 đoàn từ thiện TP. Châu Đốc (tỉnh An Giang) và huyện Lấp Vò (tỉnh Đồng Tháp), trao tặng cho 400 bà con nghèo, người dân có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn ở địa phương.

  • UAE, Mỹ cảnh báo căng thẳng leo thang tại Gaza làm suy yếu an ninh Trung Đông

    UAE, Mỹ cảnh báo căng thẳng leo thang tại Gaza làm suy yếu an ninh Trung Đông

    22-10-2023 14:11:35

    Theo phóng viên TTXVN tại Cairo, ngày 21/10, hãng thông tấn nhà nước WAM đưa tin Tổng thống Các Tiểu vương quốc Arab Thống nhất (UAE) Sheikh Mohammed bin Zayed và Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ Lloyd Austin đã có cuộc điện đàm nhằm thảo luận về tình hình Dải Gaza.

  • Việt Nam đóng góp tích cực bảo đảm quyền tự do tôn giáo

    Việt Nam đóng góp tích cực bảo đảm quyền tự do tôn giáo

    17-10-2023 13:49:09

    Xây dựng các báo cáo, soạn các thư ngỏ, kiến nghị sai sự thật về tình hình tôn giáo ở Việt Nam, nhân danh tự do tôn giáo để thực hiện các mưu đồ đen tối nhằm chống phá Đảng và Nhà nước Việt Nam… là hàng loạt chiêu trò quen thuộc được các thế lực thù địch đẩy mạnh trong thời gian qua. Tuy nhiên, những thành tựu của công tác tôn giáo ở Việt Nam mà đông đảo bạn bè quốc tế công nhận, đánh giá cao đã là câu trả lời rõ ràng nhất về việc bảo đảm quyền con người cũng như quyền tự do tín ngưỡng, tôn giáo của mọi tầng lớp nhân dân.

  • Thủ tướng Phạm Minh Chính chúc mừng đồng bào Khmer nhân Lễ Sene Dolta

    Thủ tướng Phạm Minh Chính chúc mừng đồng bào Khmer nhân Lễ Sene Dolta

    15-10-2023 18:36:09

    Nhân chuyến công tác tại Đồng bằng sông Cửu Long đúng dịp Lễ Sene Dolta năm 2023 của đồng bào Khmer, chiều 15/10, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã đến thăm, chúc mừng Hội Đoàn kết sư sãi yêu nước tỉnh Trà Vinh tại Chùa Kom Pong (còn gọi là Chùa Ông Mẹt) ở phường 1, thành phố Trà Vinh.

  • Bí thư Huyện ủy Tri Tôn chúc mừng hòa thượng Chau Sơn Hy

    Bí thư Huyện ủy Tri Tôn chúc mừng hòa thượng Chau Sơn Hy

    12-10-2023 12:15:26

    Sáng 12/10, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) Cao Quang Liêm đến thăm chùa Sà Lôn (xã Lương Phi) và hòa thượng Chau Sơn Hy (Trưởng ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam huyện Tri Tôn, trụ trì chùa Sà Lôn), nhân dịp lễ Sene Dolta năm 2023 của đồng bào dân tộc thiểu số Khmer.

  • Bí thư Huyện ủy Tri Tôn chúc mừng lễ Sene Dolta

    Bí thư Huyện ủy Tri Tôn chúc mừng lễ Sene Dolta

    10-10-2023 11:22:18

    Ngày 10/10, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) Cao Quang Liêm đến thăm, chúc mừng lễ Sene Dolta của đồng bào dân tộc thiểu số Khmer tại 2 chùa Tà Pạ và Soài So (xã Núi Tô).

  • An Giang khai thác tiềm năng du lịch tâm linh

    An Giang khai thác tiềm năng du lịch tâm linh

    09-10-2023 06:09:09

    Những năm gần đây, các khu du lịch (DL) văn hóa tâm linh có yếu tố tín ngưỡng, tôn giáo được hình thành ở nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước, với quy mô rất lớn, thu hút được sự quan tâm của dư luận và đông đảo quần chúng nhân dân. Việc phát triển các khu DL văn hóa tâm linh để thu hút DL, góp phần phát triển kinh tế, gìn giữ bản sắc văn hóa của địa phương là chủ trương có ý nghĩa tích cực.

  • Công an xã Tà Đảnh đảm bảo an ninh trật tự

    Công an xã Tà Đảnh đảm bảo an ninh trật tự

    06-10-2023 06:44:02

    “Xác định hiệu quả của phong trào quần chúng tham gia bảo vệ an ninh Tổ quốc là chìa khóa quan trọng, then chốt của công tác đảm bảo an ninh quốc gia và giữ gìn trật tự an toàn xã hội. Đây là cơ sở để bảo đảm sự bình yên cho Nhân dân, an tâm, an toàn từ góc phố đến khu dân cư, làng, xã. Trong đó, hiệu quả hoạt động của các mô hình quần chúng mà đặc biệt là mô hình “2 An” là thước đo rõ nét nhất…” – thiếu tá Lê Văn Việt, Trưởng Công an xã Tà Đảnh (huyện Tri Tôn) nhấn mạnh.

  • Giải Báo chí Quốc gia: Xứng tầm sân chơi nghiệp vụ uy tín nhất của những người làm báo

    Giải Báo chí Quốc gia: Xứng tầm sân chơi nghiệp vụ uy tín nhất của những người làm báo

    05-10-2023 14:11:39

    Sáng 5/10, tại Nghệ An, Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức Hội nghị tổng kết 17 năm Giải Báo chí Quốc gia nhằm phân tích, đánh giá kết quả đạt được cũng như những khó khăn, vướng mắc, bất cập hiện nay trong quá trình tổ chức; từ đó, đưa ra những đề xuất, giải pháp nhằm đổi mới hoạt động để phù hợp với xu thế chuyển đổi số, nâng cao hơn nữa vị thế của Giải chuyên ngành lớn nhất cả nước.