Kết quả tìm kiếm cho "Hội thi bếp chuyên nghiệp năm 2023"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 61

  • Độc đáo văn hóa ẩm thực của các cộng đồng dân tộc Điện Biên

    Độc đáo văn hóa ẩm thực của các cộng đồng dân tộc Điện Biên

    12-03-2023 16:33:23

    Nói đến văn hóa ẩm thực của Điện Biên là nói đến những món ăn mang hương vị núi rừng, thể hiện nét văn hóa, phong tục tập quán, nếp sống của cộng đồng các dân tộc thiểu số.

  • Bảo vệ an ninh Tổ quốc là trách nhiệm của toàn dân

    Bảo vệ an ninh Tổ quốc là trách nhiệm của toàn dân

    28-02-2023 07:18:39

    “Cần xác định rõ công tác xây dựng và phát triển phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” (gọi tắt là phong trào) là trách nhiệm chung của cả hệ thống chính trị và toàn dân. Mỗi ban, ngành, đoàn thể và địa phương cần quan tâm chỉ đạo triển khai xây dựng phong trào phù hợp với tính chất, đặc điểm của ngành, tổ chức, địa phương để vận động, lôi cuốn cán bộ, công nhân viên, đoàn viên, hội viên và nhân dân tích cực tham gia” - Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban Chỉ đạo phòng, chống tội phạm, HIV/AIDS, tệ nạn xã hội (TNXH) và xây dựng phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” tỉnh An Giang Nguyễn Thanh Bình nhấn mạnh.

  • Chiếc bánh làng Chăm

    Chiếc bánh làng Chăm

    07-02-2023 07:05:21

    Không cầu kỳ, hoa mĩ nhưng những chiếc bánh truyền thống của người đồng bào dân tộc thiểu số Chăm tại An Giang vẫn phảng phất chút gì đó rất riêng, mà bất cứ ai một lần nếm thử đều cảm thấy khó quên. Trong từng chiếc bánh, ngoài hương vị thơm ngon, còn chứa đựng sự khéo léo của người phụ nữ Chăm.

  • Hiệp định Paris - Minh chứng lịch sử cho khát vọng hòa bình

    Hiệp định Paris - Minh chứng lịch sử cho khát vọng hòa bình

    18-01-2023 10:01:13

    "Hiệp định Paris-Khát vọng hòa bình" là dịp để nhìn lại những tháng ngày oanh liệt, hào hùng của dân tộc, đoàn kết chung khát vọng vì toàn vẹn lãnh thổ Việt Nam, nâng cao vị thế đất nước.

  • Những người “Ăn cơm nhà lo chuyện xã hội”

    Những người “Ăn cơm nhà lo chuyện xã hội”

    18-01-2023 03:35:42

    Lặng thầm làm công việc không được trả lương, một số người không hiểu chuyện còn nói rằng lo chuyện “bao đồng”. Tuy vậy, vẫn có những con người thầm lặng gắn bó với công việc thiện nguyện, lấy đó làm niềm vui, cống hiến sức mình cho cộng đồng.

  • Kỳ vọng mới cho các doanh nghiệp ngành chăn nuôi trong năm 2023

    Kỳ vọng mới cho các doanh nghiệp ngành chăn nuôi trong năm 2023

    02-01-2023 13:41:58

    Các chuyên gia tại Công ty cổ phần Chứng khoán VNDirect cho rằng nhóm doanh nghiệp chăn nuôi và sản xuất thịt lợn sẽ ghi nhận mức tăng trưởng doanh thu tích cực trong năm 2023.

  • Về miền Tây ăn Tết

    Về miền Tây ăn Tết

    31-12-2022 07:49:39

    Khi những cơn gió chướng se se lạnh đi qua, nàng xuân bẽn lẽn trước ngõ mang theo tia nắng ấm áp sưởi cành mai chực chờ, len lén hé nụ đón mùa xuân rộn ràng. Xuân về Tết đến, ở mỗi vùng miền trên đất nước có những phong tục, tập quán đón Tết khác nhau. Khi những cánh mai vàng e thẹn bung nụ, nở xòe lung lay trước gió dưới làn nắng ấm là Tết đã về với vùng đất miền Tây Nam Bộ. Người dân phương Nam đón Tết với nhiều phong tục, tập quán mang đậm hương sắc và đặc trưng của vùng sông nước hữu tình.

  • Chuyên gia: Diễn biến bão số 6 sẽ rất phức tạp

    Chuyên gia: Diễn biến bão số 6 sẽ rất phức tạp

    16-10-2022 08:57:51

    Chuyên gia dự báo thấp nhiệt đới ở khu vực phía Đông của Philipines sẽ mạnh lên thành bão và đi vào Biển Đông trong những ngày tới, trở thành cơn bão số 6. Khả năng cao bão số 6 sẽ tương tác với không khí lạnh nên diễn biến sẽ rất phức tạp.

  • Pù Luông - Sức hút miền đất nguyên sơ

    Pù Luông - Sức hút miền đất nguyên sơ

    08-10-2022 09:11:43

    Vài năm gần đây, Khu bảo tồn thiên nhiên Pù Luông (thuộc hai huyện Bá Thước và Quan Hóa, tỉnh Thanh Hóa) trở thành điểm đến du lịch sinh thái cộng đồng nổi bật, thu hút đông đảo du khách trong nước và nước ngoài. Ðiều cốt lõi khiến du lịch Pù Luông được đánh giá cao là nỗ lực gìn giữ vẻ đẹp tự nhiên của cảnh quan, các giá trị văn hóa và nếp sống của đồng bào các dân tộc địa phương.

  • Sáng tạo trong quảng bá du lịch

    Sáng tạo trong quảng bá du lịch

    25-06-2022 09:16:41

    Bản đồ ẩm thực Hải Phòng đang là từ khóa được tìm kiếm phổ biến trên mạng xã hội, trở thành sản phẩm thu hút khách du lịch các địa phương, nhất là giới trẻ, đến với thành phố Cảng. Sau gần hai tháng được Sở Du lịch Hải Phòng phát hành, bản đồ “Hải Phòng lòng vòng ẩm thực”, đã tạo nên “hiện tượng” của mảng du lịch nội địa.

  • Ứng phó và phục hồi kinh tế hậu dịch COVID-19: Linh hoạt trong chỉ đạo và thực thi chính sách

    Ứng phó và phục hồi kinh tế hậu dịch COVID-19: Linh hoạt trong chỉ đạo và thực thi chính sách

    01-02-2022 21:26:29

    Thành phố Hồ Chí Minh là địa phương trải qua và chịu ảnh hưởng nặng nề nhất trong đợt bùng phát dịch COVID-19 lần thứ 4.

  • Mỹ tăng tốc thu mua sau khi đạt được thỏa thuận quan trọng, sản phẩm này của Việt Nam chắc thu 14,5 tỷ USD

    Mỹ tăng tốc thu mua sau khi đạt được thỏa thuận quan trọng, sản phẩm này của Việt Nam chắc thu 14,5 tỷ USD

    01-11-2021 19:30:22

    Do nhu cầu vẫn rất cao từ thị trường Mỹ, Nhật Bản, Trung Quốc... nên hiện hầu hết các doanh nghiệp chế biến, xuất khẩu gỗ ở những trung tâm đồ gỗ lớn nhất cả nước như Bình Dương, Đồng Nai, TP.HCM đã phục hồi sản xuất.