Kết quả tìm kiếm cho "Làng chổi Vĩnh Chánh"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 70

  • Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    08-06-2022 09:19:32

    Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Tỉnh ủy An Giang và Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh về việc hoàn tất thủ tục, hồ sơ đề nghị khen thưởng cấp nhà nước cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh. Để việc đề nghị khen thưởng đảm bảo công khai, minh bạch, chính xác theo quy định, Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh An Giang.

  • Tạo đà để du lịch Bắc Trung Bộ bứt phá

    Tạo đà để du lịch Bắc Trung Bộ bứt phá

    21-05-2022 09:13:33

    Sau một thời gian dài bị tác động bởi đại dịch Covid-19, ngành du lịch ở các tỉnh Bắc Trung Bộ đã có bước tạo đà bứt phá mạnh mẽ. Những tín hiệu lạc quan thời gian qua cho thấy chủ trương và các giải pháp kích cầu, tăng tốc hoạt động du lịch của các cấp, ngành là đúng đắn và cần tiếp tục được thúc đẩy hơn nữa trong thời gian tới.

  • Vị ngọt sầu riêng trên vùng đất Tân Phú

    Vị ngọt sầu riêng trên vùng đất Tân Phú

    11-04-2022 05:54:58

    Từ nền đất ruộng, ông Trần Văn Kết (nông dân ấp Tân Thạnh, xã Tân Phú, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) chuyển đổi lên vườn trồng 100 gốc sầu riêng giống Ri6, trên diện tích 5.000m2. Do được canh tác hữu cơ, tạo được nền đất tơi xốp, nhiều dinh dưỡng, nên chất lượng sầu riêng được đánh giá cao với hương vị thơm ngon, ngọt…

  • Bảo tồn, phát huy bản sắc văn hóa, con người xứ Huế

    Bảo tồn, phát huy bản sắc văn hóa, con người xứ Huế

    02-04-2022 08:12:30

    Là vùng đất cố đô, Huế mang trong mình bao trầm tích văn hóa. Ngoài những di sản vật thể và phi vật thể đã được nhân loại vinh danh, nét văn hóa, đạo đức, lối sống và cốt cách của người Huế cũng là “đặc sản” làm nên bản sắc riêng của vùng đất này. Đây là cơ sở vững chắc cho sự phát triển của Thừa Thiên Huế - cố đô di sản, trên lộ trình trở thành thành phố trực thuộc Trung ương theo tinh thần Nghị quyết số 54-NQ/TW của Bộ Chính trị.

  • Lương cầu thủ bóng đá Pháp: Vẫn là câu chuyện “một trời-một vực”

    Lương cầu thủ bóng đá Pháp: Vẫn là câu chuyện “một trời-một vực”

    26-03-2022 09:52:29

    "Gã nhà giàu" Paris Saint-Germain (PSG) có những ngôi sao nhận mức lương "trên trời," trong khi làng bóng đã nữ đa số nhận dưới 2.000 euro (2.200 USD) mỗi tháng.

  • Nỗ lực phục hồi sản xuất

    Nỗ lực phục hồi sản xuất

    09-03-2022 06:59:31

    Thời gian qua, dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, ảnh hưởng đến nền kinh tế và mọi mặt đời sống của người dân. Đặc biệt, các ngành nghề tiểu thủ công nghiệp và làng nghề không tránh khỏi những khó khăn trong việc duy trì sản xuất. Tuy nhiên, khi dịch bệnh được kiểm soát, các cơ sở đã nhanh chóng bắt nhịp sản xuất, kết nối và đáp ứng nhu cầu của thị trường.

  • An Giang phát huy hiệu quả phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”

    An Giang phát huy hiệu quả phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”

    24-02-2022 06:12:01

    Phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” (gọi tắt là phong trào) trên địa bàn tỉnh nhận được sự quan tâm chỉ đạo của các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương và sự hưởng ứng tích cực của đông đảo các tầng lớp nhân dân. Qua đó, huy động sức mạnh của cả hệ thống chính trị và toàn dân, góp phần nâng cao chất lượng đời sống văn hóa, tinh thần của nhân dân…

  • Công nhận lễ hội Từ Lương Xâm là di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

    Công nhận lễ hội Từ Lương Xâm là di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

    17-02-2022 14:08:30

    Theo thông tin từ Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, lễ hội Từ Lương Xâm (quận Hải An, thành phố Hải Phòng) đã được đưa vào Danh mục Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.

  • Tết nổi trên sông

    Tết nổi trên sông

    01-02-2022 06:51:59

    Hòa trong không khí tất bật của ngày xuân, những người đã gắn đời mình cùng chợ nổi cũng hối hả với cuộc mưu sinh trong những ngày giáp Tết. Với những thương hồ quen phiêu bạt, việc đón Tết trên sông trở thành một phần của cuộc sống và chứa đựng tâm tình, cảm xúc rất riêng.

  • F0 tăng nhanh trở lại, các tỉnh, thành ứng phó ra sao?

    F0 tăng nhanh trở lại, các tỉnh, thành ứng phó ra sao? 

    26-11-2021 14:09:54

    Trước tình hình số ca mắc COVID-19 mới tăng nhanh trở lại, Bạc Liêu quy định người dân đã tiêm vaccine mới được đi chợ, Bến Tre dừng hoạt động quán bar, karraoke...

  • 5 điểm đến trong nước được du khách ưa chuộng

    5 điểm đến trong nước được du khách ưa chuộng 

    05-11-2021 08:05:58

    Sau nhiều tháng giãn cách, du lịch nội địa đang dần khởi động lại. Có tới 74% du khách Việt Nam lên kế hoạch du lịch trong nước, trong đó 42% mong muốn đến thăm những địa điểm thú vị mà họ thường bỏ qua, khi tình hình an toàn để du lịch trở lại.

  • Thủ tướng Phạm Minh Chính: Ngăn chặn, đẩy lùi dịch bệnh nhanh nhất

    Thủ tướng Phạm Minh Chính: Ngăn chặn, đẩy lùi dịch bệnh nhanh nhất

    31-08-2021 08:41:48

    Kết luận cuộc họp với các địa phương về phòng chống dịch, Thủ tướng nhấn mạnh thời gian tới, phòng dịch vẫn là chính, là cơ bản, chiến lược, lâu dài; tuyệt đối không lơ là, chủ quan, mất cảnh giác.