Kết quả tìm kiếm cho "Mưa lớn kèm dông lốc"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 825

  • Tại sao thịt bò nhập khẩu Úc được khách hàng ưa chuộng?

    Tại sao thịt bò nhập khẩu Úc được khách hàng ưa chuộng?

    26-08-2024 16:41:18

    Trong thời đại mà thực phẩm nhập khẩu ngày càng trở nên phổ biến, việc lựa chọn một đơn vị cung cấp uy tín và chất lượng là điều mà người tiêu dùng luôn quan tâm. Thịt Ngon Quốc Tế đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường thực phẩm nhập khẩu. Mang đến những sản phẩm thịt bò Úc tươi ngon, đảm bảo sức khỏe và đáp ứng mọi nhu cầu ẩm thực của khách hàng.

  • Xây dựng tam nông, hình thành những miền quê đáng sống

    Xây dựng tam nông, hình thành những miền quê đáng sống

    26-08-2024 06:04:28

    Trong thực hiện tam nông, An Giang nỗ lực xây dựng nông nghiệp sinh thái, nông dân văn minh, nông thôn hiện đại, trở thành những miền quê đáng sống. Định hướng phát triển kinh tế của tỉnh vẫn dựa trên nền tảng nông nghiệp, nhưng là nền nông nghiệp xanh, giá trị cao và bền vững.

  • Sốt xuất huyết vào giai đoạn cao điểm, số ca nặng tăng

    Sốt xuất huyết vào giai đoạn cao điểm, số ca nặng tăng

    19-08-2024 08:51:03

    Dịch sốt xuất huyết đang vào giai đoạn cao điểm khi số ca mắc, số ca diễn biến nặng đều tăng, người dân cần chú ý các triệu chứng nặng khi mắc bệnh.

  • Cá lóc nướng trui miền Tây

    Cá lóc nướng trui miền Tây

    17-08-2024 10:57:56

    Miền Tây Nam Bộ nổi tiếng là vùng đất trù phú với hệ thống sông ngòi chằng chịt, những cánh đồng lúa bát ngát, là nơi sản sinh nhiều món ăn dân dã. Điển hình như món cá lóc nướng trui, đã gắn liền với đời sống và văn hóa người dân vùng sông nước.

  • La Nina thế chỗ El Nino: Việt Nam chịu tác động những gì?

    La Nina thế chỗ El Nino: Việt Nam chịu tác động những gì?

    14-08-2024 19:54:11

    Gần đây, mưa bão liên tục trút xuống nhiều nơi trên thế giới, trong đó có Việt Nam; các chuyên gia nhận định đây là biểu hiện rõ nhất cho trạng thái ENSO khi hiện tượng El Nino chuyển sang La Nina.

  • Chuẩn bị năm học mới

    Chuẩn bị năm học mới

    15-08-2024 06:42:36

    Thời điểm này, các nhà sách, cửa hàng kinh doanh quần áo đồng phục trên địa bàn tỉnh đã nhập về số lượng lớn sách giáo khoa (SGK), đồ dùng học tập, quần áo... phục vụ nhu cầu mua sắm của phụ huynh và học sinh trước thềm năm học mới.

  • Sôi động thị trường sách và đồ dùng học tập trước thềm năm học mới

    Sôi động thị trường sách và đồ dùng học tập trước thềm năm học mới

    13-08-2024 14:20:58

    Để đón năm học mới 2024 - 2025, ngành giáo dục và đào tạo tỉnh Nam Định phối hợp, làm việc với các nhà xuất bản, đơn vị cung ứng sách và trang thiết bị trường học trên địa bàn nhằm chuẩn bị đầy đủ, đảm bảo số lượng, chất lượng, chủng loại sách, đồ dùng học tập cho học sinh, cơ sở giáo dục.

  • Thị trường nông sản: Giá gạo xuất khẩu tăng

    Thị trường nông sản: Giá gạo xuất khẩu tăng

    11-08-2024 14:39:34

    Giá lúa gạo ở khu vực Đồng bằng sông Cửu Long tuần qua đều có sự điều chỉnh tăng, do nhu cầu nhiều mà nguồn cung thấp. Cùng với đó, giá gạo Việt Nam xuất khẩu cũng tăng nhẹ.

  • Tiếp tục chung tay xoa dịu nỗi đau da cam

    Tiếp tục chung tay xoa dịu nỗi đau da cam

    10-08-2024 19:52:47

    Chiến tranh đã qua đi nửa thế kỷ song sự khốc liệt vẫn hiện hữu trong không ít gia đình của những người trở về từ cuộc chiến, bởi di chứng chất độc hóa học do quân đội Mỹ rải xuống chiến trường miền Nam. Chung tay xoa dịu nỗi đau da cam không chỉ là vấn đề từ thiện, nhân đạo; mà còn thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, là lương tâm và trách nhiệm của mỗi người Việt Nam.

  • Điều khác biệt của mùa sốt xuất huyết năm nay

    Điều khác biệt của mùa sốt xuất huyết năm nay

    06-08-2024 09:01:14

    Phó Giáo sư, Tiến sĩ Đỗ Duy Cường, Giám đốc Trung tâm Bệnh nhiệt đới, Bệnh viện Bạch Mai cho hay, điều khác biệt trong mùa sốt xuất huyết năm nay là khu vực ngoại thành như Hoài Đức, Đan Phượng, Phúc Thọ,… và các địa phương như Hải Phòng, Hải Dương, Thái Bình,… có vẻ như xảy ra sớm và nặng hơn mọi năm.

  • Dự báo, bão sẽ xuất hiện dồn dập trên Biển Đông trong những tháng tới

    Dự báo, bão sẽ xuất hiện dồn dập trên Biển Đông trong những tháng tới

    05-08-2024 15:08:37

    Từ nay đến tháng 10, có 7-8 cơn bão, áp thấp nhiệt đới trên Biển Đông và 4-6 cơn ảnh hưởng Việt Nam. Con số này nhiều hơn giai đoạn trước.

  • iFan có nên "xuống tiền" cho iPhone 16 vì Apple Intelligence?

    iFan có nên "xuống tiền" cho iPhone 16 vì Apple Intelligence?

    01-08-2024 16:13:17

    iPhone 16 là dòng sản phẩm dự kiến sẽ được trang bị Apple Intelligence, hệ thống trí tuệ nhân tạo (AI) mới nhất của Apple. Hệ thống này được đồn đoán sở hữu loạt tính năng thông minh, mang đến nhiều tiện ích tuyệt vời cho người dùng. Vậy người dùng có thể nhận được gì từ Apple Intelligence? Liệu iFan có nên “xuống tiền” để mua iPhone 16 vì hệ thống AI này hay không? Câu trả lời sẽ được giải đáp dưới đây. iPhone 16 là dòng sản phẩm dự kiến sẽ được trang bị Apple Intelligence, hệ thống trí tuệ nhân tạo (AI) mới nhất của Apple. Hệ thống này được đồn đoán sở hữu loạt tính năng thông minh, mang đến nhiều tiện ích tuyệt vời cho người dùng. Vậy người dùng có thể nhận được gì từ Apple Intelligence? Liệu iFan có nên “xuống tiền” để mua iPhone 16 vì hệ thống AI này hay không? Câu trả lời sẽ được giải đáp dưới đây.