Kết quả tìm kiếm cho "Nơi ôm ấp ta mỗi ngày"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 337

  • Vườn xoan

    Vườn xoan

    30-04-2024 09:21:23

    Cô Xoan thẫn thờ ngước đôi mắt buồn rười rượi nhìn lên. Trên cao những cành xoan rùng mình phe phẩy những cánh tay đưa tiễn cùng với bao nhiêu là những chiếc lá xanh xanh đồng loạt rì rào tấu lên những lời chúc phúc chắc chỉ mình cô mơ hồ cảm được.

  • 'Chữa lành' sao cho hiệu quả?

    'Chữa lành' sao cho hiệu quả?

    21-04-2024 09:26:34

    Gần đây, từ khóa “chữa lành” được nhiều người tìm kiếm như du lịch chữa lành, sách chữa lành, podcast chữa lành,... Điều này xuất phát từ nhu cầu thực tế do con người phải đối mặt với áp lực công việc, cuộc sống, dẫn đến căng thẳng. Họ cần một chút tĩnh lặng để được sống chậm, suy nghĩ và yêu thương nhiều hơn. Đó chính là “liều thuốc” tinh thần để mỗi người tự tiếp thêm năng lượng cho bản thân. Khái niệm “chữa lành” không phải mới xuất hiện mà từ thời ông bà, cha mẹ chúng ta đã biết cách tự cân bằng cuộc sống, giảm căng thẳng, lo âu, chỉ khác là thời đó không được thể hiện với cái tên “chữa lành”.

  • Chuyên gia: Thị trường vàng hiện rất rủi ro, không nên đầu tư 'tất tay'

    Chuyên gia: Thị trường vàng hiện rất rủi ro, không nên đầu tư 'tất tay'

    14-04-2024 19:34:41

    Trước sự tăng - giảm khó lường của giá vàng trong nước gần đây, các chuyên gia khuyến cáo nhà đầu tư nên cân nhắc vì đầu tư vào thị trường vàng hiện rất rủi ro.

  • Chưa có bằng chứng cúm A/H9N2 lây từ người sang người

    Chưa có bằng chứng cúm A/H9N2 lây từ người sang người

    10-04-2024 21:18:31

    Tại Hội nghị trực tuyến toàn quốc về tăng cường công tác phòng, chống dịch bệnh do Bộ Y tế tổ chức chiều 10/4, Tiến sĩ Hoàng Minh Đức, Cục trưởng Cục Y tế dự phòng, Bộ Y tế đã thông tin về tình hình sức khỏe nam bệnh nhân (37 tuổi, cư trú tại xã Tân Lý Đông, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang) mắc cúm A/H9N2 đầu tiên ở nước ta; đồng thời khuyến cáo người dân không nên quá hoang mang lo lắng vì "đến nay chưa có dấu hiệu, trường hợp nào lây nhiễm lây nhiễm từ người sang người".

  • Tin yêu trở lại

    Tin yêu trở lại

    07-04-2024 08:56:15

    Tan giờ làm, Thủy đón con như thường lệ. Cửa cổng hôm nay không đóng. Đoán nhà có khách, Thủy tắt máy dẫn xe vào sân.

  • Tiếng gió trong vườn khuya

    Tiếng gió trong vườn khuya

    07-04-2024 08:56:21

    Khanh ngồi xuống ghế, trong lúc chờ đợi Ngân Hoa, cô chọn mở màn bằng Serenade của Schubert. Đó là một bài nhạc quen thuộc, quen đến mức cô như hòa vào nó ngay từng phím đàn...

  • Hương xưa một thoáng

    Hương xưa một thoáng

    06-04-2024 19:41:50

    Sân nhà rợp bóng cây, chiều nào cũng thế, chị Vân lại quét gom thành đống những chiếc lá khô. Tiếng chổi ràn rạt, mùi khói lá khô vấn vít một vùng. Cô hít lấy hít để mùi khói lá đốt lên và hướng đôi mắt như đang ngóng trông về nơi nào xa lắm. Mùi ngai ngái, thơm nồng đồng nội ấy gợi cho cô ký ức về căn nhà ấu thơ, ở đó có bóng dáng ba quét sân mỗi ngày nhiều bận mùa lá bàng rơi rụng cùng những háo hức, tiếng cười của những đứa trẻ trong xóm. Từ ngày ra phố, khắp nơi phủ đầy bê tông, có lúc hiếm hoi nhìn thấy một khoảng sân đầy lá rụng và mùi đốt lá cũng làm cô xao xuyến.

  • Mâm cơm nóng

    Mâm cơm nóng

    31-03-2024 09:08:01

    1. 'Ba tin mẹ sẽ làm tốt!' – Vũ, chồng My hay dùng câu nói ấy để khích lệ tinh thần My mỗi khi đứng trước quyết định lớn. Lần đó, My gần như đặt cược cả công ty cho một hợp đồng có tính mạo hiểm. Nghĩa là nếu thắng, công ty My sẽ bước thêm một bậc thang mới, mở ra rất nhiều cơ hội cho những dự án kế tiếp. Ngược lại, nếu thua, khả năng xấu nhất là công ty My phá sản.

  • 2 hoàn cảnh bệnh nặng không có tiền chữa trị

    2 hoàn cảnh bệnh nặng không có tiền chữa trị

    21-03-2024 06:04:16

    Mang trong người nhiều căn bệnh, ông Nguyễn Văn Che (58 tuổi) và ông Trương Văn Quyến (64 tuổi) cùng ngụ ấp Mỹ Thới (xã Định Mỹ, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) cần chi phí để điều trị, khiến cho gia cảnh thêm khó khăn, bế tắc. Hai hoàn cảnh này rất cần sự giúp đỡ của lối xóm, địa phương và những tấm lòng nhân ái.

  • Du khách đi săn hoa sơn tra, ăn tối cực 'chill' dưới gốc cây trăm tuổi

    Du khách đi săn hoa sơn tra, ăn tối cực 'chill' dưới gốc cây trăm tuổi 

    18-03-2024 09:01:23

    Những ngày tháng 3, khắp núi đồi bản Nậm Nghiệp (xã Ngọc Chiến, huyện Mường La, tỉnh Sơn La) trở nên sáng bừng bởi sắc trắng bồng bềnh của hoa sơn tra.

  • Lời chúc Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 hay và ý nghĩa

    Lời chúc Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 hay và ý nghĩa

    08-03-2024 08:38:36

    Ngoài việc chuẩn bị hoa hay quà, các đấng mày râu đừng quên dành cho chị em những lời chúc ngọt ngào và ý nghĩa nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

  • Miền yêu thương

    Miền yêu thương

    03-03-2024 19:31:06

    Ai cũng có một miền yêu thương khắc sâu trong tâm tưởng. Cái Mơn không phải là nơi tôi “chôn nhau cắt rốn” nhưng đã lưu giữ thật nhiều nụ cười và nước mắt từ thuở hoa niên. Năm tôi lên hai tuổi, má đi lấy chồng, gửi tôi lại cho ngoại ở Thủ Thừa, Long An.