Kết quả tìm kiếm cho "Sinh hoạt hè"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 16406

  • Sở hữu máy làm đá để kinh doanh đồ uống hiệu quả hơn

    Sở hữu máy làm đá để kinh doanh đồ uống hiệu quả hơn

    24-09-2024 10:29:55

    Trong thị trường đồ uống cạnh tranh khốc liệt, việc sở hữu một chiếc máy làm đá không chỉ là lựa chọn mà gần như là điều kiện tiên quyết để kinh doanh hiệu quả. Bài viết này sẽ hé lộ lý do vì sao máy làm đá lại quan trọng đến vậy và những lợi ích vượt trội mà nó mang lại cho quán nước của bạn.

  • Biệt thự song lập Vinhomes Royal Island Vũ Yên: Lý do nên sở hữu ngay

    Biệt thự song lập Vinhomes Royal Island Vũ Yên: Lý do nên sở hữu ngay

    24-09-2024 10:24:41

    Biệt thự song lập Vinhomes Royal Island Vũ Yên là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp tại khu đô thị. Sản phẩm không chỉ đáp ứng nhu cầu sống mà còn là tài sản đầu tư có tiềm năng tăng giá cao.

  • Đấu tranh với nạn mua bán người xuyên biên giới

    Đấu tranh với nạn mua bán người xuyên biên giới

    24-09-2024 08:10:37

    Thời gian qua, các lực lượng chức năng tỉnh Tây Ninh đã triệt phá nhiều đường dây mua bán người xuyên biên giới, từ đó nhiều nạn nhân được giải cứu kịp thời, không rơi vào "vòng xoáy" của các đối tượng mua bán người ở bên kia biên giới.

  • Bước tiến mới của Trường Đại học An Giang

    Bước tiến mới của Trường Đại học An Giang

    24-09-2024 06:45:01

    “Sau 5 năm, trải qua giai đoạn gia nhập và hội nhập vào hệ thống Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh, chỉ số hoạt động mọi mặt của Trường Đại học An Giang cơ bản đều tăng, thực hiện ngày càng tốt hơn vai trò là “đại sứ” của Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh tại vùng ĐBSCL” - PGS.TS Võ Văn Thắng, Hiệu trưởng Trường Đại học An Giang nhận định.

  • Tiềm năng hợp tác An Giang - Ấn Độ

    Tiềm năng hợp tác An Giang - Ấn Độ

    24-09-2024 06:46:28

    Thời gian qua, việc hợp tác giữa An Giang và Ấn Độ đạt nhiều kết quả tích cực. Sự hỗ trợ của Tổng Lãnh sự quán Ấn Độ tại TP. Hồ Chí Minh, nhất là từ năm 2006 đến nay triển khai nhiều chương trình. Trong đó, hỗ trợ đoàn doanh nghiệp (DN) An Giang và Ấn Độ tham gia các hoạt động kết nối giao thương, hợp tác những lĩnh vực 2 bên có thế mạnh, nhất là về lương thực, du lịch, y tế, giáo dục, đào tạo chuyên ngành khảo cổ học...

  • Hưởng ứng Ngày tránh thai thế giới 26/9, nâng cao nhận thức người dân

    Hưởng ứng Ngày tránh thai thế giới 26/9, nâng cao nhận thức người dân

    24-09-2024 06:46:28

    Ngày tránh thai thế giới 26/9/2024, nhằm cải thiện nhận thức của mọi tầng lớp Nhân dân, cộng đồng xã hội, đặc biệt là giới trẻ, nhóm vị thành niên/thanh niên, phụ nữ và nam giới trong độ tuổi sinh đẻ về các biện pháp tránh thai, giúp họ có sự lựa chọn sáng suốt về sức khỏe giới tính và sinh sản.

  • Pickleball trong học đường

    Pickleball trong học đường

    24-09-2024 07:00:00

    Được đưa vào giới thiệu cho giáo viên, học sinh Trường THPT Nguyễn Văn Thoại (thị trấn Núi Sập, huyện Thoại Sơn) làm quen không lâu, nhưng Pickleball đã thu hút nhiều thầy cô, học sinh tập luyện, tạo không khí sôi nổi trong nhà trường.

  • Loại rau ăn hằng ngày giúp ổn định huyết áp

    Loại rau ăn hằng ngày giúp ổn định huyết áp

    23-09-2024 14:20:01

    Chỉ sau 2 tuần ăn các loại rau họ cải, những người tham gia thử nghiệm đã có chỉ số huyết áp tốt hơn.

  • Thủ tướng Phạm Minh Chính: Pháp luật giúp tăng cường quản lý, song phải kiến tạo, khuyến khích sự sáng tạo

    Thủ tướng Phạm Minh Chính: Pháp luật giúp tăng cường quản lý, song phải kiến tạo, khuyến khích sự sáng tạo

    23-09-2024 13:41:35

    Sáng 23/9, Phiên họp Chính phủ chuyên đề về xây dựng pháp luật tháng 9/2024, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính yêu cầu hoàn thiện thể chế, pháp luật nhằm tăng cường quản lý, song phải kiến tạo cho sự phát triển, huy động tối đa nguồn lực và khuyến khích sự sáng tạo của người dân, doanh nghiệp và các chủ thể liên quan.

  • Xây dựng và phát triển văn hóa, con người Việt Nam ở An Giang

    Xây dựng và phát triển văn hóa, con người Việt Nam ở An Giang

    23-09-2024 07:00:00

    Thực hiện Nghị quyết 33-NQ/TW của Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI) về “Xây dựng và phát triển văn hóa, con người Việt Nam đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững đất nước”, Tỉnh ủy xác định việc xây dựng và phát triển văn hóa, con người là nhiệm vụ then chốt, thường xuyên, cần sự tham gia của cả hệ thống chính trị. Qua 10 năm triển khai thực hiện nghị quyết, việc xây dựng và phát triển văn hóa, con người An Giang đạt nhiều kết quả quan trọng.

  • Chủ động ứng phó thiên tai, mưa lũ

    Chủ động ứng phó thiên tai, mưa lũ

    23-09-2024 07:00:00

    Thời gian gần đây, do biến đổi khí hậu nên diễn biến thời tiết bất thường. Để giảm bớt những thiệt hại do thiên tai gây ra, UBND tỉnh An Giang đã chủ động xây dựng kế hoạch, giải pháp ứng phó với diễn biến của thiên tai.

  • Hệ thống ngân hàng đẩy mạnh chuyển đổi số

    Hệ thống ngân hàng đẩy mạnh chuyển đổi số

    23-09-2024 07:00:00

    Thời gian qua, ngành ngân hàng An Giang đã đạt những thành quả đáng khích lệ trong công cuộc chuyển đổi số. Đến nay, quy mô mạng lưới ngân hàng phát triển rộng khắp các huyện, thị xã, thành phố và xã, phường, thị trấn, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân, doanh nghiệp (DN) tiếp cận dễ dàng với các dịch vụ ngân hàng.