Kết quả tìm kiếm cho "Sinh viên 5 tốt"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 9599

  • Tác động từ cuộc tranh luận tổng thống đến bầu cử Mỹ 2024

    Tác động từ cuộc tranh luận tổng thống đến bầu cử Mỹ 2024

    14-09-2024 19:43:07

    Cuộc tranh luận giữa Phó Tổng thống Kamala Harris và cựu Tổng thống Donald Trump đã cho thấy một cuộc đối đầu căng thẳng, thể hiện rõ sự phân cực trong chính trị Mỹ.

  • Xuyên đêm giành sự sống cho nạn nhân vùng lũ

    Xuyên đêm giành sự sống cho nạn nhân vùng lũ

    13-09-2024 20:16:34

    Những ngày qua, bão số 3 diễn biến phức tạp cùng hoàn lưu bão đã gây ra những thiệt hại lớn không chỉ về cơ sở vật chất mà còn tính mạng của người dân, nhất là các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc.

  • Đội tuyển Việt Nam cần thay đổi mạnh mẽ

    Đội tuyển Việt Nam cần thay đổi mạnh mẽ

    13-09-2024 19:44:31

    Giải giao hữu LPBank Cup 2024 đã khép lại với hai trận toàn thua của Đội tuyển Việt Nam. Nếu như thất bại trước Đội tuyển Nga có thể hiểu được vì đẳng cấp quá cao của đối thủ, trận thua 1-2 trước Đội tuyển Thái Lan lại chỉ ra rất nhiều vấn đề mà 'Những chiến binh sao vàng' đang phải đối mặt. Huấn luyện viên Kim Sang-sik rõ ràng cần có thêm những điều chỉnh quan trọng trong công tác chuẩn bị cho AFF Cup 2024 diễn ra vào cuối năm.

  • Sở Giáo dục và Đào tạo An Giang kiểm tra Tháng hành động "Vì sự nghiệp giáo dục", tại huyện Phú Tân

    Sở Giáo dục và Đào tạo An Giang kiểm tra Tháng hành động "Vì sự nghiệp giáo dục", tại huyện Phú Tân

    13-09-2024 16:46:05

    Ngày 13/9, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh An Giang Trần Tuấn Khánh dẫn đầu đoàn công tác của tỉnh, đã kiểm tra việc thực hiện Tháng hành động "Vì sự nghiệp giáo dục", tại huyện Phú Tân.

  • 200 năm kênh Vĩnh Tế: Vĩnh Tế - Tên người lưu danh sông núi

    200 năm kênh Vĩnh Tế: Vĩnh Tế - Tên người lưu danh sông núi

    13-09-2024 06:43:30

    Nổi tiếng là người vợ hiền thục, đảm đang, đức hạnh của danh thần Nguyễn Văn Thoại, bà đã phù chồng, giúp nước, làm nên sự nghiệp lẫy lừng, đem lại lợi ích to lớn cho muôn dân, trăm họ trên vùng Tây Nam biên viễn. Những đóng góp của bà xứng đáng được người đương thời và người đời sau tán thán, tôn vinh, lưu danh vào đất thiêng sông núi.

  • Lão nông đam mê làm từ thiện

    Lão nông đam mê làm từ thiện

    13-09-2024 06:45:17

    Không chỉ là nông dân sản xuất - kinh doanh (SXKD) giỏi, làm giàu trên mảnh đất quê hương, ông Hà Văn Long (xã Bình Chánh, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) còn tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, chung tay với cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương thực hiện tốt công tác an sinh xã hội.

  • An Phú thực hiện tốt nhiệm vụ quân sự, quốc phòng địa phương

    An Phú thực hiện tốt nhiệm vụ quân sự, quốc phòng địa phương

    13-09-2024 06:46:59

    Tháng 9/2024, là thời điểm có nhiều sự kiện chính trị quan trọng. Lực lượng vũ trang (LLVT) huyện An Phú (tỉnh An Giang) phối hợp các ngành liên quan tổ chức tuần tra bảo vệ an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội (TTATXH) trên địa bàn huyện. Đồng thời, tham mưu Huyện ủy, UBND huyện lãnh, chỉ đạo thực hiện tốt nhiệm vụ quân sự, quốc phòng địa phương; tập trung cho nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu, huấn luyện, diễn tập và kiểm tra phong trào Thi đua quyết thắng quý III/2024.

  • Chung tay, đồng lòng hướng về vùng bão lũ

    Chung tay, đồng lòng hướng về vùng bão lũ

    12-09-2024 08:46:39

    Những ngày qua, thông tin thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản do mưa bão gây ra tại các tỉnh phía bắc đã được các cơ quan chức năng, phương tiện truyền thông, mạng xã hội... liên tục thông tin. Với truyền thống “tương thân, tương ái”, tinh thần “nhường cơm sẻ áo”, đồng bào, người dân cả nước đã chung tay, đồng lòng hướng về các địa phương ở miền bắc.

  • Châu Phú hỗ trợ mái ấm giúp người dân an cư

    Châu Phú hỗ trợ mái ấm giúp người dân an cư

    12-09-2024 06:50:34

    Xây dựng, sửa chữa nhà cho hộ nghèo, hộ khó khăn về nhà ở là chủ trương lớn của Đảng, Nhà nước. Bám sát chủ trương này, thời gian qua, các cấp, ngành, MTTQ, đoàn thể huyện Châu Phú (tỉnh An Giang) đã tích cực tuyên truyền, vận động các nguồn lực để xây dựng những ngôi nhà Đại đoàn kết giúp người dân “an cư lạc nghiệp”.

  • Công đoàn thúc đẩy vì sự tiến bộ phụ nữ và bình đẳng giới

    Công đoàn thúc đẩy vì sự tiến bộ phụ nữ và bình đẳng giới

    12-09-2024 06:52:51

    Thực hiện công tác vì sự tiến bộ của phụ nữ, bình đẳng giới năm 2024, thời gian qua, các cấp công đoàn đã thực hiện đa dạng, phong phú nhiều hình thức tuyên truyền. Cùng với đó, đưa về cơ sở những mô hình hoạt động, chăm lo, góp phần tích cực trong việc nâng cao nhận thức trong cán bộ, công chức, viên chức, người lao động (NLĐ). Đó cũng là nền tảng xây dựng gia đình ấm no, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc, phát huy giá trị truyền thống gia đình.

  • TX. Tân Châu khai thác tiềm năng, thế mạnh phát triển nhanh và bền vững

    TX. Tân Châu khai thác tiềm năng, thế mạnh phát triển nhanh và bền vững

    12-09-2024 07:11:00

    Với quyết tâm của cả hệ thống chính trị, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân TX. Tân Châu phát huy sức mạnh đoàn kết, sáng tạo, nắm bắt thời cơ, khai thác tiềm năng, thế mạnh và tích cực hợp tác, kêu gọi đầu tư để phát triển nhanh và bền vững…

  • Tiếp bước học sinh đến trường

    Tiếp bước học sinh đến trường

    12-09-2024 08:48:18

    Đã trở thành thông lệ hàng năm, vào dịp năm học mới, các cấp, ngành, doanh nghiệp trong tỉnh... triển khai nhiều hoạt động hỗ trợ, động viên cả vật chất, lẫn tinh thần, tạo điều kiện cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn có cơ hội tiếp tục đến trường, hạn chế thấp nhất tình trạng học sinh bỏ học, nghỉ học…