Kết quả tìm kiếm cho "V�� sao"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 872

  • V-League hứa hẹn kịch tính trong ngày trở lại thi đấu

    V-League hứa hẹn kịch tính trong ngày trở lại thi đấu

    30-03-2024 14:03:02

    Sau quãng nghỉ nhường sân chơi cho đội tuyển quốc gia, V-League 2023-2024 sẽ bước giai đoạn lượt về từ ngày 30-3 với những màn bứt tốc kịch tính trong cuộc đua vô địch lẫn trụ hạng.

  • Kỹ sư nông nghiệp là gì? Mô tả công việc kỹ sư nông nghiệp chi tiết

    Kỹ sư nông nghiệp là gì? Mô tả công việc kỹ sư nông nghiệp chi tiết

    29-03-2024 09:47:24

    Việt Nam là nước có nền nông nghiệp lớn mạnh. Để đáp ứng nhu cầu phát triển của ngành nghề này, vai trò của các kỹ sư nông nghiệp ngày càng quan trọng. Vậy công việc kỹ sư nông nghiệp là gì, tiềm năng phát triển của ngành nghề này như thế nào? Cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau.

  • Dịch vụ gửi yến sào đi Mỹ tại Alpha Express ưu đãi hấp dẫn

    Dịch vụ gửi yến sào đi Mỹ tại Alpha Express ưu đãi hấp dẫn

    27-03-2024 09:56:03

    Bạn đang có yến sào và muốn gửi tặng cho bạn bè, người thân đang sinh sống tại Mỹ như một món quà để bồi dưỡng sức khỏe. Tuy nhiên, bạn đang phân vân không biết chọn công ty gửi hàng đi Mỹ nào là uy tín nhất? Hãy cùng tham khảo thông tin về dịch vụ gửi yến sào đi Mỹ tại Alpha Express nhé!

  • Mua máy lọc nước Karofi ở đâu chính hãng, giá tốt?

    Mua máy lọc nước Karofi ở đâu chính hãng, giá tốt?

    26-03-2024 15:56:07

    Karofi là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước tại Việt Nam, với cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ hỗ trợ tận tình. Vậy, mua máy lọc nước Karofi chính hãng, giá tốt ở đâu?

  • Mua két sắt an toàn chính hãng, giá ưu đãi tại Két Sắt Toàn Cầu

    Mua két sắt an toàn chính hãng, giá ưu đãi tại Két Sắt Toàn Cầu

    25-03-2024 14:28:33

    Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực két sắt, Két Sắt Toàn Cầu tự hào là địa chỉ tin cậy của hàng ngàn khách hàng trên khắp cả nước. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng, đạt chuẩn an toàn và giá thành hợp lý. Hãy cùng tìm hiểu về các mẫu két sắt tại Két Sắt Toàn Cầu và lý do tại sao bạn nên lựa chọn chúng.

  • Những cái tên đáng hy vọng của ĐT Việt Nam ở lượt về trước Indonesia

    Những cái tên đáng hy vọng của ĐT Việt Nam ở lượt về trước Indonesia

    24-03-2024 09:01:40

    Với trận thua 0-1 ở lượt đi tại sân Gelora Bung Karno, ĐT Việt Nam buộc phải thắng lượt về tại Mỹ Đình ngày 26-3 để nuôi hy vọng đi tiếp. Vậy những ngôi sao nào có thể là điểm tựa cho chúng ta?

  • Tìm hiểu các bài tập tại phòng Gym hiệu quả cho nữ

    Tìm hiểu các bài tập tại phòng Gym hiệu quả cho nữ

    23-03-2024 09:27:00

    Là phụ nữ, việc duy trì một cơ thể khỏe mạnh và săn chắc luôn là mục tiêu được nhiều người hướng tới. Phòng tập Gym chính là nơi lý tưởng để bạn thực hiện điều đó. Tuy nhiên, với vô vàn bài tập khác nhau, việc lựa chọn bài tập phù hợp sẽ không hề dễ dàng. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn một hướng dẫn toàn diện về các bài tập Gym hiệu quả nhất dành cho nữ, giúp bạn cải thiện sức khỏe, vóc dáng và đạt được mục tiêu tập luyện của mình.

  • Gạt mưa Bosch chính hãng chất lượng EU cho xe Mazda

    Gạt mưa Bosch chính hãng chất lượng EU cho xe Mazda

    21-03-2024 15:18:25

    Gạt mưa Bosch cao cấp chính hãng có thiết kế thông minh độc quyền công nghệ Bosch, giúp gạt sạch nước mưa, bụi bẩn. Sản phẩm dễ dàng lắp đặt, phù hợp cho các dòng xe của Mazda.

  • VietDriver - Điểm mười cho chất lượng của dịch vụ đưa đón sân bay San Francisco

    VietDriver - Điểm mười cho chất lượng của dịch vụ đưa đón sân bay San Francisco

    19-03-2024 12:00:00

    Để đảm bảo cho việc di chuyển ra các sân bay một cách nhanh chóng và thuận tiện, hiện nay dịch vụ đưa đón sân bay được rất nhiều người quan tâm. Việc lựa chọn dịch vụ tốt, bạn sẽ hạn chế tình trạng đến sân bay không kịp giờ cũng như tạo sự thuận lợi cho việc di chuyển.

  • Bán máy Photocopy Ricoh nhập khẩu – Photocopy Đức Lan có phải lựa chọn uy tín?

    Bán máy Photocopy Ricoh nhập khẩu – Photocopy Đức Lan có phải lựa chọn uy tín?

    18-03-2024 15:05:23

    Ricoh được biết đến là thương hiệu máy photocopy nổi tiếng hiện nay. Thương hiệu này đã tạo ra rất nhiều dòng máy photocopy chất lượng, đa tính năng. Photocopy Đức Lan với hơn 17 năm kinh nghiệm cho thuê và bán máy Photocopy Ricoh nhập khẩu sẽ là điểm đến đáng tin cậy dành cho mọi khách hàng.

  • Giải pháp phần mềm kế toán và quản lý bán hàng thông minh cho doanh nghiệp LihaSoft

    Giải pháp phần mềm kế toán và quản lý bán hàng thông minh cho doanh nghiệp LihaSoft

    13-03-2024 09:18:33

    Trong thế giới kinh doanh ngày nay, sự hỗ trợ của các phần mềm quản lý đóng vai trò rất quan trọng trong việc xây dựng và phát triển của bất kỳ doanh nghiệp nào. Với tiêu chí "Giúp quản lý doanh nghiệp hiệu quả thông qua giải pháp phần mềm thông minh", LihaSoft đã giúp hàng trăm doanh nghiệp tối ưu hóa hiệu suất làm việc và thích ứng linh hoạt với môi trường kinh doanh đầy biến động.

  • Ý tưởng tốt và thực tế cam go

    Ý tưởng tốt và thực tế cam go

    09-03-2024 08:38:09

    Làm mới đội tuyển trẻ và đội tuyển quốc gia cả về lối chơi, con người là yêu cầu tất yếu. Ý tưởng và quá trình thực thi của 'tổng đạo diễn' Troussier đã tạo nên nhiều nét mới mẻ, khả quan, song cũng có nhiều điều chưa thể và không thể được như mong đợi. Lựa chọn nào cho đường đi nước bước sắp tới?