Kết quả tìm kiếm cho "bằng 100 tỉ Mặt Trời"

Kết quả 97 - 108 trong khoảng 120

  • Tham vọng kết nối internet miễn phí toàn cầu

    Tham vọng kết nối internet miễn phí toàn cầu

    08-06-2020 09:34:11

    Phủ sóng internet toàn cầu đang là cuộc đua của các đại gia công nghệ Mỹ. Các hãng SpaceX, Google, Facebook và cả Amazon đang triển khai các dự án để phủ sóng internet trên phạm vi toàn thế giới.

  • Tạo điểm nhấn cho du lịch Tri Tôn

    Tạo điểm nhấn cho du lịch Tri Tôn

    01-06-2020 06:35:03

    Với khu du lịch (DL) liên hoàn Tà Pạ - Soài Chek, huyện Tri Tôn đang nỗ lực tạo ra điểm nhấn DL mới, tạo sức hấp dẫn cho DL vùng Bảy Núi. Tại đây, du khách có thể nghỉ dưỡng, vui chơi, thưởng thức đặc sản, hòa mình cùng thiên nhiên, khám phá văn hóa Khmer… để có những trải nghiệm thú vị.

  • Đổi thay ở bản người Dao Đồng Măng

    Đổi thay ở bản người Dao Đồng Măng

    26-05-2020 09:07:10

    Trở lại Đồng Măng lần này, bức tranh no ấm của bản Dao đã thêm những màu sắc tươi mới. Đường vào Đồng Măng đoạn từ khu Dích vào chân núi Tranh Yên dài hơn 2 km đã được đổ bê tông rộng rãi... Hương thơm nồng nàn của mùa lúa chín quyện cùng hương quế, hương keo, bạch đàn lan tỏa khắp con đường về bản.

  • Lời của Bác cũng là lời non nước

    Lời của Bác cũng là lời non nước

    14-05-2020 14:14:18

    Trong những ngày tháng 5 lịch sử hằng năm, mỗi người dân Việt Nam lại bồi hồi xúc động ôn lại những kỷ niệm về Bác Hồ với tất cả lòng thành kính và xiết bao thương nhớ Bác, càng thấm thía và biết ơn công lao trời biển của Người...

  • Một số vấn đề cần được đặc biệt quan tâm trong công tác chuẩn bị nhân sự Đại hội XIII của Đảng

    Một số vấn đề cần được đặc biệt quan tâm trong công tác chuẩn bị nhân sự Đại hội XIII của Đảng

    27-04-2020 09:13:13

    Hai nội dung quan trọng nhất của mỗi kỳ Đại hội Đảng là công tác văn kiện và công tác nhân sự, đặc biệt việc chuẩn bị nhân sự Đại hội có vị trí, ý nghĩa cực kỳ quan trọng, là nhân tố bảo đảm thành công của Đại hội và triển khai thực hiện thắng lợi các nghị quyết của Đại hội. Để chuẩn bị thật tốt công tác đặc biệt quan trọng này, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng, Trưởng Tiểu ban Nhân sự Đại hội XIII của Đảng có bài viết: “Một số vấn đề cần được đặc biệt quan tâm trong công tác chuẩn bị nhân sự Đại hội XIII của Đảng”. Cổng Thông tin điện tử Chính phủ trân trọng giới thiệu toàn văn bài viết.

  • Một số vấn đề cần đặc biệt quan tâm về chuẩn bị nhân sự Đại hội XIII

    Một số vấn đề cần đặc biệt quan tâm về chuẩn bị nhân sự Đại hội XIII

    26-04-2020 16:12:32

    Hai nội dung quan trọng nhất của mỗi kỳ Đại hội Đảng là công tác văn kiện và công tác nhân sự, đặc biệt việc chuẩn bị nhân sự Đại hội có vị trí, ý nghĩa cực kỳ quan trọng.

  • “Lão Hiền” - người giữ màu xanh cho lúa - Kỳ 3: “Viện lúa nghèo nhất thế giới”

    “Lão Hiền” - người giữ màu xanh cho lúa - Kỳ 3: “Viện lúa nghèo nhất thế giới”

    22-03-2020 08:00:00

    Tôi nghĩ mình sẽ rất thiếu sót nếu không viết câu chuyện này. Điều cực kỳ thú vị ở “lão nông” Hoa Sĩ Hiền, là ông cũng có nơi nghiên cứu khoa học, thực nghiệm hẳn hoi. Mọi sáng tạo, mọi thành quả của ông đều xuất phát từ đây, mà ông miêu tả hóm hỉnh là “viện lúa nghèo nhất thế giới”.

  • Đánh bay nám trong vòng 3 nốt nhạc bằng 5 mẹo tại nhà cực đơn giản, hiệu quả

    Đánh bay nám trong vòng 3 nốt nhạc bằng 5 mẹo tại nhà cực đơn giản, hiệu quả

    11-03-2020 09:30:18

    Da mặt bạn bị sạm đen lại do những vết nám khiến bạn mất tự tin khi giao tiếp. Hãy cùng khám phá những cách trị nám đơn giản tại nhà nhé.

  • Từng tồn tại một "trái đất đại dương" trong Hệ Mặt trời

    Từng tồn tại một "trái đất đại dương" trong Hệ Mặt trời

    04-03-2020 09:31:10

    3,2 triệu năm trước, hành tinh thứ 3 của Hệ Mặt trời là một quả cầu nước với những dạng sống nguyên thủy kỳ dị lang thang trong đại dương vô tận: đó chính là trái đất sơ khai!

  • Phát hiện bằng chứng lộ rõ nền văn minh Maya do người ngoài hành tinh tạo dựng?

    Phát hiện bằng chứng lộ rõ nền văn minh Maya do người ngoài hành tinh tạo dựng?

    16-07-2019 08:42:14

    Nền văn minh Maya quá rực rỡ khiến nhiều nhà khoa học đặt câu hỏi liệu có phải người ngoài hành tinh đã tạo ra hay không.

  • Ứng dụng công nghệ blockchain vào sản xuất

    Ứng dụng công nghệ blockchain vào sản xuất

    23-04-2019 07:29:12

    Công nghệ blockchain xuất hiện vài năm gần đây nhưng đã có rất nhiều nghiên cứu triển khai ứng dụng trên các lĩnh vực như: tài chính, y tế, giáo dục và đặc biệt là chuỗi cung ứng sản phẩm… Đặc biệt, ứng dụng blockchain vào sản xuất đã và đang được triển khai mạnh mẽ, bởi truy xuất nguồn gốc sản phẩm đang là xu hướng tất yếu của người tiêu dùng cũng như thị trường nhập khẩu.

  • Doanh nghiệp ứng phó với giá điện tăng

    Doanh nghiệp ứng phó với giá điện tăng

    21-03-2019 14:37:31

    Giá bán lẻ điện bình quân tăng 8,36% từ ngày 20/3 sẽ giảm bớt áp lực cho ngành điện. Tuy nhiên, gánh nặng lại chuyển sang các doanh nghiệp sản xuất. Chi phí tăng đang buộc doanh nghiệp phải "thắt lưng buộc bụng".