An Giang tuyên truyền phòng, chống ma túy cho học viên cai nghiện

26/06/2024 - 10:14

 - Ngày 26/6, Cơ sở Cai nghiện ma túy tỉnh An Giang (thuộc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh An Giang) tổ chức sinh hoạt truyền thông hưởng ứng Ngày Thế giới phòng, chống ma túy và Ngày Toàn dân phòng, chống ma túy năm 2024. Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh An Giang Nguyễn Thị Bảo Trân, cùng gần 100 học viên và thân nhân tham dự.

Học viên biểu diễn tiểu phẩm

Học viên đọc thư gửi gia đình

Thân nhân và học viên trao đổi tại buổi sinh hoạt

Khen thưởng những học viên viết thư hay

Tặng quà động viên học viên

Các học viên cai nghiện đã tham gia biểu diễn những tiết mục văn nghệ, hát múa dân vũ và diễn tiểu phẩm xoay quanh chủ đề tác hại của ma túy, cám dỗ của ma túy dẫn đến con đường nghiện ngập đối với giới trẻ, con đường trở về tái hòa nhập cộng đồng luôn có sự chung tay giúp đỡ của chính quyền, đoàn thể. Đồng thời, tham gia trả lời câu hỏi đố vui có thưởng về chủ đề về phòng, chống ma túy.  

Tại chương trình, 3 học viên cai nghiện đã đọc bức thư gửi đến cha, mẹ, con cái, nhắn nhủ người thân về tác hại của ma túy, thể hiện tình yêu thương gia đình, sự ăn năn, hối cải cho những lỗi lầm trong quá khứ, hứa hẹn sự thay đổi trong tương lai, những dự định sẽ làm khi tái hòa nhập cộng đồng. Đây là những bức thư tiêu biểu trong 29 bức thư tham gia Cuộc thi Viết thư cho gia đình, người thân, do Cơ sở Cai nghiện ma túy tỉnh An Giang phát động.

Dịp này, ban tổ chức buổi sinh hoạt đã trao 6 giải cho các bức thư hay và trao tặng 30 phần quà cho học viên tham gia văn nghệ, trả lời câu hỏi đố vui.

N.C