Kết quả tìm kiếm cho "bộ xét nghiệm nhanh"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 4714

  • Mỹ đã cảnh báo Nga âm mưu của các nhóm khủng bố nhằm vào Moskva

    Mỹ đã cảnh báo Nga âm mưu của các nhóm khủng bố nhằm vào Moskva

    23-03-2024 11:08:39

    Đầu tháng 3 giới chức Mỹ đã cảnh báo Nga về một âm mưu của các nhóm khủng bố ở Moskva, có thể nhằm vào các buổi hoà nhạc.

  • Cắt bướu, bảo tồn thận cho người bệnh có thận độc nhất

    Cắt bướu, bảo tồn thận cho người bệnh có thận độc nhất

    20-03-2024 20:27:05

    - Ngày 20/3, thông tin từ Bệnh viện Bình Dân cho biết, các bác sĩ của Bệnh viện vừa điều trị thành công cho một bệnh nhân, ông B.X.B. (51 tuổi, Bến Tre) bẩm sinh chỉ có một thận, lại có bướu thận phát triển trên thận độc nhất, bằng phương pháp cắt bướu bảo tồn thận.

  • 2 hoàn cảnh bệnh nặng không có tiền chữa trị

    2 hoàn cảnh bệnh nặng không có tiền chữa trị

    21-03-2024 06:04:16

    Mang trong người nhiều căn bệnh, ông Nguyễn Văn Che (58 tuổi) và ông Trương Văn Quyến (64 tuổi) cùng ngụ ấp Mỹ Thới (xã Định Mỹ, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) cần chi phí để điều trị, khiến cho gia cảnh thêm khó khăn, bế tắc. Hai hoàn cảnh này rất cần sự giúp đỡ của lối xóm, địa phương và những tấm lòng nhân ái.

  • Hai đại gia ở Vĩnh Phúc, sở hữu tập đoàn ‘lớn nhanh như thổi’ rồi nhúng chàm

    Hai đại gia ở Vĩnh Phúc, sở hữu tập đoàn ‘lớn nhanh như thổi’ rồi nhúng chàm

    19-03-2024 08:47:59

    Nguyễn Văn Hậu và Trịnh Văn Quyết - hai đại gia quê Vĩnh Phúc - sở hữu tập đoàn nghìn tỷ, từng phất lên như diều gặp gió và đều nhúng chàm với hàng loạt sai phạm.

  • Mua bán trái phép hóa đơn, bị phạt tù

    Mua bán trái phép hóa đơn, bị phạt tù

    18-03-2024 19:18:54

    Trong thời gian công tác tại Trường mẫu giáo Thạnh Mỹ Tây (huyện Châu Phú), Bùi Hồng Trinh (sinh năm 1982, ngụ khóm Vĩnh Phúc, thị trấn Cái Dầu, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) mở công ty riêng. Lợi dụng việc được cấp phép hoạt động dịch vụ kế toán, Trinh bán trái phép 14 số hóa đơn giá trị gia tăng (GTGT), thu lợi hơn 60 triệu đồng.

  • Trả lời phản ánh của ông Nguyễn Hồng Thái

    Trả lời phản ánh của ông Nguyễn Hồng Thái

    18-03-2024 07:15:25

    Gửi đơn đến Báo An Giang, ông Nguyễn Hồng Thái cùng vợ là Nguyễn Thị Xưởng (ngụ khóm Bình Đức 2, phường Bình Đức, TP. Long Xuyên) khiếu nại yêu cầu Tòa án nhân dân (TAND) tối cao xem xét giải quyết công tâm, khách quan việc tranh chấp đòi tài sản quyền sử dụng đất (QSDĐ), bồi thường thiệt hại tài sản do bị xâm phạm.

  • Thủ tướng Phạm Minh Chính: Các chủ thể đặt mình vào địa vị của những người chưa có chỗ ở để hành động

    Thủ tướng Phạm Minh Chính: Các chủ thể đặt mình vào địa vị của những người chưa có chỗ ở để hành động

    16-03-2024 08:10:30

    Nhấn mạnh nhà ở xã hội là nhà ở bình thường như các loại nhà ở khác, phải bảo đảm chất lượng, an toàn, vệ sinh môi trường, Thủ tướng yêu cầu tất cả các chủ thể có liên quan, mỗi người, mỗi tổ chức chung tay, góp sức tạo phong trào, xu thế phát triển nhà ở xã hội, đặt mình vào địa vị của người khác và đặt mình vào địa vị của những người chưa có chỗ ở để hành động, trong đó có việc nghiên cứu, triển khai gói tín dụng cho người mua với thời gian 10-15 năm và lãi suất thấp hơn từ 3-5%.

  • Chả bò Bà Tâm đặc sản nổi tiếng nhất Đà Nẵng mua về làm quà

    Chả bò Bà Tâm đặc sản nổi tiếng nhất Đà Nẵng mua về làm quà

    15-03-2024 16:23:29

    Trong khi du lịch Đà Nẵng có vô số lựa chọn về quà lưu niệm để mang về. Chả bò Bà Tâm vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của du khách. Với hương vị đặc trưng và 100% chất lượng, chả bò Bà Tâm không chỉ là một món ăn ngon, mà còn là biểu tượng ẩm thực của Đà Nẵng.

  • Liên tiếp phát hiện nhiều ổ dịch chó dại, số ca tử vong tăng mạnh

    Liên tiếp phát hiện nhiều ổ dịch chó dại, số ca tử vong tăng mạnh

    15-03-2024 15:16:54

    Trước cao điểm mùa nắng nóng, các địa phương trên cả nước ghi nhận nhiều ca mắc bệnh dại tử vong và nhập viện do bị chó, mèo, khỉ, chuột, thỏ… cắn hoặc cào. Đặc biệt, một số tỉnh, thành phố liên tiếp bùng phát ổ dịch chó dại.

  • Gia tăng ca mắc bệnh hô hấp, da liễu trong thời tiết nồm ẩm

    Gia tăng ca mắc bệnh hô hấp, da liễu trong thời tiết nồm ẩm

    15-03-2024 08:41:21

    Ghi nhận tại khoa Nhi, Bệnh viện Thanh Nhàn, Hà Nội, phần lớn trẻ nằm điều trị nội trú mắc bệnh lý đường hô hấp như viêm phổi, cúm, sốt virus… Đây là căn bệnh dễ bùng phát khi thời tiết liên tục nồm, ẩm trong thời gian qua và những ngày tới. Tại Bệnh viện Da liễu Trung ương, bệnh nhân đến khám vì nhiễm khuẩn, dị ứng, trứng cá tăng rõ rệt trong thời gian gần đây.

  • An Giang hướng đến nền nông nghiệp xanh, bền vững

    An Giang hướng đến nền nông nghiệp xanh, bền vững

    15-03-2024 07:25:25

    Nông nghiệp luôn được xác định là bệ đỡ vững chắc cho nền kinh tế An Giang. Trước xu hướng tiêu dùng xanh, thân thiện môi trường, sản xuất nông nghiệp của tỉnh cũng chuyển đổi phù hợp, không chỉ tạo ra giá trị gia tăng cho nông sản, mà còn giúp nông dân hưởng lợi từ bán tín chỉ carbon, thu nhập cao hơn nhờ liên kết bền vững.

  • Thủ tướng: 'Năm tăng', 'năm giảm', 'năm tăng tốc, bứt phá' trong điều hành chính sách tiền tệ

    Thủ tướng: 'Năm tăng', 'năm giảm', 'năm tăng tốc, bứt phá' trong điều hành chính sách tiền tệ

    14-03-2024 14:14:49

    Sáng 14/3, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị triển khai nhiệm vụ điều hành chính sách tiền tệ năm 2024, tập trung tháo gỡ khó khăn cho sản xuất, kinh doanh, thúc đẩy tăng trưởng và ổn định kinh tế vĩ mô.