Kết quả tìm kiếm cho "chương trình tiếng Pháp"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 2188

  • YouTuber được Forbes vinh danh: Tôi muốn lan tỏa ẩm thực Việt ra thế giới

    YouTuber được Forbes vinh danh: Tôi muốn lan tỏa ẩm thực Việt ra thế giới

    18-05-2024 14:59:16

    YouTuber ẩm thực Đồng Văn Hùng đang hướng đến sáng tạo nội dung đặc sắc hơn, vừa lan tỏa giá trị về gia đình, vừa góp phần giới thiệu hình ảnh Việt Nam ra thế giới.

  • Lan tỏa phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc ở TP. Châu Đốc

    Lan tỏa phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc ở TP. Châu Đốc

    20-05-2024 06:15:28

    Thời gian qua, phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” được địa phương triển khai toàn diện, đổi mới, sáng tạo, phù hợp từng địa bàn, lĩnh vực. Phong trào thực sự phát triển mạnh mẽ cả bề rộng và chiều sâu, góp phần tích cực bảo đảm an ninh trật tự (ANTT).Thời gian qua, phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” được địa phương triển khai toàn diện, đổi mới, sáng tạo, phù hợp từng địa bàn, lĩnh vực. Phong trào thực sự phát triển mạnh mẽ cả bề rộng và chiều sâu, góp phần tích cực bảo đảm an ninh trật tự (ANTT).

  • Những “di sản” ẩm thực Việt Nam góp phần quảng bá thương hiệu quốc gia

    Những “di sản” ẩm thực Việt Nam góp phần quảng bá thương hiệu quốc gia

    15-05-2024 20:01:07

    Ẩm thực Việt đã và đang góp phần thúc đẩy quảng bá du lịch, giúp lôi kéo lượng khách quốc tế đến và tăng doanh thu cho toàn ngành. Ẩm thực cũng giúp khẳng định giá trị thương hiệu quốc gia.

  • Nhiều giải pháp hỗ trợ học sinh yếu ôn thi tốt nghiệp Trung học phổ thông

    Nhiều giải pháp hỗ trợ học sinh yếu ôn thi tốt nghiệp Trung học phổ thông

    15-05-2024 14:15:43

    Chỉ còn hơn 1 tháng nữa, trên 8.300 thí sinh Lào Cai - lứa cuối cùng học và thi theo Chương trình giáo dục phổ thông 2006 sẽ tham dự thi tốt nghiệp Trung học phổ thông năm 2024.

  • Nâng cấp “con đường” xuất khẩu nông sản sang Trung Quốc

    Nâng cấp “con đường” xuất khẩu nông sản sang Trung Quốc

    15-05-2024 08:37:00

    Trung Quốc hiện là một trong ba thị trường xuất khẩu nông, lâm, thủy sản lớn nhất của Việt Nam. Tuy nhiên, nếu xét trên tổng lượng nhập khẩu các mặt hàng này của Trung Quốc hằng năm là khoảng 260 tỷ USD, thì Việt Nam mới chiếm thị phần chưa đến 5%. Đầu tư logistics, nâng cấp “con đường” xuất khẩu nông sản sang Trung Quốc trên cơ sở chuyển đổi hiệu quả từ tiểu ngạch sang chính ngạch chính là giải pháp khơi thông xuất khẩu, rút ngắn thời gian tiếp cận thị trường.

  • Tháng 5, lên núi Bà Đen đón mùa Phật đản

    Tháng 5, lên núi Bà Đen đón mùa Phật đản

    09-05-2024 08:55:39

    Tháng 5, núi Bà Đen, Tây Ninh trở thành miền đất hành hương được nhiều Phật tử và du khách tại Nam bộ tìm đến bởi những trải nghiệm thiêng liêng trong mùa Phật đản.

  • LVT Group - Thương hiệu chuyên Tour Châu Âu uy tín hàng đầu Việt Nam

    LVT Group - Thương hiệu chuyên Tour Châu Âu uy tín hàng đầu Việt Nam

    08-05-2024 15:51:57

    LVT Group được đánh giá cao là công ty hàng đầu trong lĩnh vực du lịch. Đây là thương hiệu chuyên Tour Châu Âu uy tín hàng đầu Việt Nam. Để hiểu rõ hơn, hãy cùng theo dõi ngay thông tin bên dưới để biết thêm chi tiết.

  • 'Việt Nam thật tự hào vì có một vị tướng huyền thoại'

    'Việt Nam thật tự hào vì có một vị tướng huyền thoại'

    06-05-2024 19:50:51

    Nhà văn Mỹ Lady Borton chia sẻ: 'Xuất phát từ lòng kính trọng và ngưỡng mộ dành cho Đại tướng Võ Nguyên Giáp, tôi đã luôn không ngừng nghiên cứu, tìm hiểu thêm về ông. Từ những cuốn sách mà tôi được đọc và dịch về Đại tướng, tôi thấy rằng, Việt Nam thật tự hào vì có một vị tướng huyền thoại như Tướng Giáp'.

  • Thủ khoa lớp 10 ở Hà Nội chia sẻ bí quyết ôn thi giai đoạn 'nước rút'

    Thủ khoa lớp 10 ở Hà Nội chia sẻ bí quyết ôn thi giai đoạn 'nước rút'

    05-05-2024 08:55:06

    Trần Minh An (từng là thủ khoa lớp 10 chuyên Văn của 3 trường THPT chuyên ở Hà Nội) đã chia sẻ bí quyết để có thể giữ bình tĩnh trong phòng thi và cách ôn thi hiệu quả.

  • Cảnh báo nhiều hành vi lừa đảo qua mạng

    Cảnh báo nhiều hành vi lừa đảo qua mạng

    05-05-2024 08:39:44

    Cục An toàn thông tin (Bộ Thông tin và Truyền thông) phát đi cảnh báo tình trạng lừa đảo cấp chứng chỉ tiếng Anh qua mạng; giả danh nhân viên Công ty xổ số; giả danh cảnh sát, sử dụng App hẹn hò để lừa đảo hàng loạt phụ nữ….

  • Thuốc tiểu đường của Cuba được cấp phép thử nghiệm lâm sàng ở Mỹ

    Thuốc tiểu đường của Cuba được cấp phép thử nghiệm lâm sàng ở Mỹ

    05-05-2024 08:27:19

    Phóng viên TTXVN tại La Habana dẫn thông tin từ Tập đoàn Công nghệ Sinh học và Dược phẩm Cuba (BioCubaFarma) cho biết thuốc đặc trị loét do biến chứng tiểu đường của doanh nghiệp này đã nhận được giấy phép thử nghiệm lâm sàng tại Mỹ.

  • Ưu tiên sử dụng thương hiệu Việt

    Ưu tiên sử dụng thương hiệu Việt

    06-05-2024 06:10:40

    Thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động, An Giang đã tích cực tuyên truyền, làm chuyển biến nhận thức của cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, Nhân dân và mọi thành phần kinh tế. Người tiêu dùng đã nhận thức được tầm quan trọng, ưu tiên sử dụng sản phẩm, hàng hóa mang thương hiệu Việt.